แคปชั่นโดนๆและการแสดงความคิดเห็นบนวอลล์ของเพื่อน

ลองดูสิ คุณใช้เวลาเกือบทั้งวันบน Facebook อัปเดตสถานะ แคปชั่นโดนๆแสดงความคิดเห็นบนวอลล์ของเพื่อน และเล่นกับแอพนับพันที่มีให้ใช้งาน แคปชั่นโดนๆเราทุกคนคุ้นเคยกับแอพยอดนิยมบางตัวเช่น Farmville และ Mafia Wars แต่ที่นี่เราจะมาดู 5 แอพยอดนิยมของ Facebook ที่คุณยังไม่เคยลอง Mingleverse แคปชั่นโดนๆแอพใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดบน Facebook ที่อยู่ภายใต้เรดาร์อย่างสมบูรณ์ แอปพลิเคชั่น Mingleverse นำการแชทด้วยเสียง 3 มิติ

แบบสดมาสู่ Facebook แอปนี้ให้ห้องเสมือนจริงแก่คุณแคปชั่นโดนๆ เช่น บ้านริมชายหาดหรือสนามบาสเก็ตบอล และคุณสามารถเชิญเพื่อนออนไลน์มาที่ห้องของคุณได้ทันทีแคปชั่นโดนๆ แต่ละคนจะปรากฏเป็นอวตารที่ปรับแต่งได้ซึ่งสามารถเดินไปรอบ ๆ ห้องและพูดคุยโดยใช้การแชทด้วยข้อความหรือใช้เสียงของคุณด้วยปลั๊กอินการแชทด้วยเสียง 3 มิติ

ตั้งคำถามในโปรไฟล์ของคุณและเพื่อนของคุณสามารถตอบกลับ

ส่วนที่ดีที่สุดของแอพนี้คือคุณสมบัติการแชร์สื่อ มีหน้าจอวิดีโอในห้องที่คุณสามารถดูวิดีโอ YouTube ด้วยกัน อวดรูปภาพของคุณ ถ่ายทอดสดผ่านเว็บแคม หรือดูทีวีด้วยกันผ่าน แคปชั่นโดนๆมันเหมือนกับมีคนอยู่ในห้องนั่งเล่นของคุณจริงๆ Honestly Box แคปชั่นโดนๆเป็นแอปพลิเคชั่นที่เรียบง่ายที่ได้รับความนิยมและไม่เหมาะสำหรับคนใจเสาะ Honesty Box แคปชั่นโดนๆตามชื่อที่แนะนำ ให้เพื่อนของคุณบอกคุณว่าพวกเขาคิดอย่างไร แคปชั่นโดนๆตั้งคำถามในโปรไฟล์ของคุณและเพื่อนของคุณสามารถตอบกลับโดยไม่เปิดเผยตัวตน ใช่ นั่นถูกต้องโดยไม่เปิดเผยตัวตน ดังนั้นอย่าแปลกใจ

คุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ เพื่อให้พวกเขาสั่งซื้อสำเนา

ที่พบสิ่งไม่พึงประสงค์เล็กน้อยตารางรายสัปดาห์Facebook แคปชั่นโดนๆอาจทำให้เรามีผู้คนในสังคมมากขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้ได้พรากไปจากเวลาหน้าจริง กำหนดการรายสัปดาห์ช่วยให้คุณสามารถโพสต์กิจกรรมประจำสัปดาห์ของคุณแบบกราฟิกเพื่อให้เพื่อนๆ ของคุณดู ทำให้ง่ายต่อการรู้ว่าคุณพร้อมที่จะพบปะสังสรรค์กันเมื่อใดแคปชั่นโดนๆ เห็นว่าเพื่อนของคุณมีชั้นเรียนตั้งแต่ 13.00 น. ในวันอังคาร ถ้าอย่างนั้นคุณก็รู้ว่าเธอพร้อมที่จะดื่มกาแฟในภายหลังขณะนี้ QOOP Facebook

เป็นเว็บไซต์เก็บรูปภาพที่ใหญ่ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต และ Photo Store ของ QOOP ให้คุณเปลี่ยนรูปภาพบน Facebook ของคุณให้เป็นผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์ เช่น สมุดภาพ แคปชั่นโดนๆภาพพิมพ์ โปสเตอร์ โปสการ์ด เสื้อ และอื่นๆ จากนั้น แคปชั่นโดนๆหลังจากที่คุณซื้อคำสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ เพื่อให้พวกเขาสั่งซื้อสำเนา

สำหรับตนเองได้ อย่าลืมว่า แคปชั่นโดนๆคนโสดบีบอัดรูปภาพของคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องการพิมพ์อะไรที่ใหญ่กว่าขนาด 4×6 การใช้อีโมติคอนในโพสต์ของคุณเพื่อแสดงความกระตือรือร้นและอารมณ์เบื้องหลังโพสต์ของคุณ และทำให้พวกเขามีความเป็นมนุษย์มากที่สุดก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน จากข้อมูลของ Hubspot