เทคนิคการนวด Erotic Massage กระตุ้นความรู้สึก

การ Erotic Massage เรียกอีกอย่างว่าการนวดเร้าอารมณ์และจะทำโดยคู่รักหรือสามีภรรยาเท่านั้น บริการนี้ไม่มีให้บริการในสปา สองสามขั้นตอนแรกค่อนข้างชัดเจน เตรียมห้อง เปิดไฟ และทำให้อุ่น การทำให้ห้องอุ่นขึ้นรวมถึงการทำให้น้ำมันหรือโลชั่นอุ่นขึ้นด้วย ซึ่งอาจจะเลือกแบบใดก็ได้แล้วแต่ชอบแบบมีกลิ่นหอม Erotic Massage รื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นออกไป หากสถานที่ไม่ใช่ห้องนอน และเตรียมผ้าห่มไว้เพื่อปกปิดส่วนของร่างกาย

Erotic Massage เพื่อวอร์มร่างกาย

Erotic Massage ที่คู่ของคุณเปลือยเปล่าบนพื้นเตียง นั่งสบายหรือเอนตัวให้ชิดแม้ขณะยืนและลูบไล้บริเวณใบหน้า ไรผม และลำคอเป็นวงกลม หงายขึ้นจับด้านหลังศีรษะให้ดีแล้วจับผม กรอกมือและบีบเบา ๆ ขณะนวดหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้เนื้อหน้าผาก ลูกไก่ และคาง รวมถึงริมฝีปาก ลูบไล้จมูก ตา และทั่วคอโดยไม่ทำร้ายคู่ของคุณ เปลี่ยนคู่ของคุณไปทางอื่น คว่ำหน้าในขณะที่เขาถูกคลุมเอวด้วยผ้าห่ม ลงมือทำเดี๋ยวนี้ นิ้วหัวแม่มือและอื่น ๆ ดังนั้นฝ่ามือของคุณ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้น้ำมันให้ทั่วไหล่ คอ และหลังส่วนบน

ทำงานบนไหล่ด้วยการกดและบิดเบา ๆ บวกกับการสัมผัสด้วยนิ้วหัวแม่มือเบา ๆ Erotic Massage วงโดยให้ฝ่ามือวางบนหลังส่วนบนในทุกระดับ บีบเท่าที่ทำได้ สามารถทำได้ซ้ำๆ ไหล่ไปด้วยมือจากด้านหลังด้วยการนวดที่นุ่มนวล ไล่ลงมาตามกระดูกสันหลัง บั้นท้าย และขา จับที่จับที่มีเนื้อและกล้ามเนื้อชัดเจน สำหรับบางคน ก้นเป็นโซนห้ามไปและอาจถูกข้ามไป บีบและกดที่หลังขาขณะทาโลชั่นเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย Erotic Massage พื้นรองเท้าอาจทำให้จั๊กจี้ได้บ้างและควรหลีกเลี่ยง จับนิ้วเท้าด้านในและด้านนอกนวดให้เข้ากัน

งอข้อเท้าขึ้นลง บริหารเท้าเบาๆ 

ทำซ้ำการออกกำลังกายทั้งสองขา หันคู่ของคุณตอนนี้ท้องขึ้นและกล้ามเนื้อด้านหน้าของขา ตอนนี้โซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดอยู่ใกล้มากขึ้นและอาจตื่นขึ้นโดยไม่ได้วางแผน มีสมาธิกับงานของคุณราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น นวดสะโพกด้านในออกเบา ๆ บริเวณอุ้งเชิงกรานโดยใช้ฝ่ามือ การถูเป็นวงกลมและการบีบนิ้วหัวแม่มือสามารถทำได้หลายครั้งที่นี่ เหตุการณ์พลิกผันอาจทำให้เกิดปัญหา แต่จงทำงานของคุณต่อไป 

Erotic Massage ใช้นิ้วต่อไปจนถึงบริเวณท้อง ไปที่หน้าอกและส่วนหน้าของคอและมือ ยืดมือทั้งสองข้างจากนิ้วไปยังกล้ามเนื้อลูกหนู เลื่อนฝ่ามือทั้งสองข้างและบีบเบา ๆ เพื่อผ่อนคลาย สำหรับคู่หญิง หน้าอกจะเต็มไปด้วยเต้านมซึ่งกระตุ้นความกำหนด และสำหรับพวกเขา คุณให้มือจับที่เหมาะสมในขณะที่หลีกเลี่ยงหัวนม จับชิ้นเนื้อเต้านมและบีบออกเบา ๆ สองสามนาทีซ้ำ ๆ แล้วปล่อยให้ไหล่เพื่อหลีกเลี่ยงการตึงเครียด