ทัวร์แอฟริกาใต้ในฐานะจุดหมายปลายทางการดูวาฬที่ดีที่สุดในโลก

ดังนั้นคุณได้รับไฟเขียวเพื่อเตรียมการผจญภัยท่องเที่ยวในต่างประเทศที่น่าตื่นเต้นครั้งต่อไปของคุณ คุณได้เลือกแอฟริกาใต้เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทาง ทัวร์แอฟริกาใต้แต่ในขั้นตอนการวางแผนของคุณ คุณไม่รู้ว่าควรรวมสิ่งใดในแผนการเดินทางของคุณให้ดีที่สุด คุณได้ยอมรับเที่ยวบินระยะไกลจากประเทศบ้านเกิดของคุณทัวร์แอฟริกาใต้และต้องการใช้ทุกช่วงเวลาของคุณในแอฟริกาใต้ให้คุ้มค่าที่สุดโดยรวมไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดคุณอาจถามว่าไฮไลท์

ของแอฟริกาใต้คืออะไร และบางทีความคิดแรกที่นึกถึงคือเคปทาวน์และอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ทัวร์แอฟริกาใต้ ฉันขอใช้โอกาสนี้กระตุ้นต่อมรับรสของคุณได้ไหมเคปทาวน์และอุทยานแห่งชาติครูเกอร์เป็นแหล่งขายที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ แต่ว้าว ยังมีอะไรอีกมากมายให้สำรวจในประเทศที่สวยงามแห่งนี้ทัวร์แอฟริกาใต้ ให้ฉันเปิดเผยเกี่ยวกับ ต้องดูและทำเคปทาวน์ จังหวัดเวสเทิร์นเคปเพิ่งได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่ดีที่สุดอันดับ 3 ของโลก

ทิวทัศน์ที่น่าอัศจรรย์ด้วยฉากหลังเป็นภูเขาอันน่าทึ่งและไร่องุ่น

โดยนิตยสาร US Travel and Leisure ประจำปี 2551 เมื่อไม่นานมานี้ เคปทาวน์มีกิจกรรมให้ทำมากมาย รวมถึงกิจกรรมทางวัฒนธรรมและการแสดงละคร แหล่งช้อปปิ้ง ความบันเทิงคาสิโน ทัวร์แอฟริกาใต้การผจญภัยกลางแจ้ง และทัวร์ชมธรรมชาติที่สวยงาม , ทัวร์ประวัติศาสตร์ ชิมไวน์ ชิมเบียร์ และบรั่นดี ทัวร์แอฟริกาใต้คุณจะพบสิ่งต่าง ๆ มากมายที่นี่เพื่อให้คุณเพลิดเพลิน เธอสวย เธอสดใส และเธอจะทำให้คุณมีความทรงจำที่ยาวนาน Cape Winelands จังหวัดเวสเทิร์นเคป Cape Winelands หมายถึงพื้นที่ปลูกไวน์ที่สวยงามซึ่งทอดยาวจาก Paarl, Franschhoek และ Stellenbosch

ตลอดแนวเทือกเขา Hottentots Holland ไปจนถึง Montague และ Robertson ทัวร์แอฟริกาใต้ซึ่งจัดแสดงไร่ไวน์กว่า 200 แห่ง คฤหาสน์ระดับโลกเหล่านี้ให้บริการชิมไวน์ และบางแห่งมีทัวร์ห้องเก็บไวน์ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิตไวน์ ทิวทัศน์ที่น่าอัศจรรย์ด้วยฉากหลังเป็นภูเขาอันน่าทึ่งและไร่องุ่นสุดลูกหูลูกตาที่เปลี่ยนสีไปตามฤดูกาลที่เปลี่ยนไปเฮอร์มานัสทัวร์แอฟริกาใต้ จังหวัดเวสเทิร์นเคปเฮอร์มานัสเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทาง

การพบเห็นวาฬยักษ์ที่อ่อนโยนในระยะใกล้ที่งดงามที่สุด

การดูวาฬบนบกที่ดีที่สุดในโลก มีวาฬเซาเทิร์นไรท์มาเยือนระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงธันวาคมของทุกปี ทัวร์แอฟริกาใต้เคลื่อนตัวขึ้นเหนือจากแอนตาร์กติกอันหนาวเย็นทัวร์แอฟริกาใต้ ดึงดูดโดยน้ำอุ่นตามแนวชายฝั่งแอฟริกาใต้และน้ำนิ่งสงบของอ่าวที่ได้รับการปกป้อง พวกมันมาผสมพันธุ์และออกลูก การพบเห็นวาฬยักษ์ที่อ่อนโยนในระยะใกล้ที่งดงามที่สุด สอบถามที่ https://www.luckyliontours.com/southafricaprivatetour

สามารถเห็นได้จากแนวชายฝั่งที่เป็นโขดหินหรือจากเรือเช่าเหมาลำที่มีใบอนุญาตซึ่งนำเสนอการชมวาฬบนเรือที่ทำให้ดีอกดีใจ เป็นสักขีพยานในการกระโดดร่ม การหางสั้น หรือการละเมิด ทัวร์แอฟริกาใต้ ซาฟารีการกระทำทั่วไปที่เมื่อคุณเห็นอย่างใกล้ชิดจะทำให้คุณแทบหยุดหายใจ ดูเหมือนว่าเดือนกันยายนจะดึงดูดผู้คนจำนวนมาก และนี่คือช่วงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสกับเทศกาลวาฬเฮอร์มานัสที่เต็มไปด้วยสีสัน ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาของวาฬ