พาเลทพลาสติกสำหรับการขนส่งเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด

คุณมีพาเลทไม้ที่ชำรุดและใช้งานไม่ได้จำนวนมากที่คุณต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่อย่างต่อเนื่องหรือไม่ผลิตภัณฑ์ของคุณได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งหรือการจัดเก็บเนื่องจากพาเลทไม้ที่ชำรุดหรือไม่คุณมีข้อกำหนดด้านสุขอนามัยเฉพาะที่พาเลทไม้ของคุณไม่เหมาะหรือไม่คุณประสบปัญหาพาเลทพลาสติกในการนำผลิตภัณฑ์ของคุณผ่านด่านศุลกากรเนื่องจากพาเลทไม้ของคุณหรือไม่หากคุณตอบว่า ใช่สำหรับคำถามเหล่านี้

พาเลทพลาสติกสำหรับการขนส่งเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณ มีจำหน่ายในรอยเท้าและประเภทต่างๆ เช่น ซ้อนได้ วางซ้อนกันได้ แร็คได้ หน่วงไฟ ดรัม และพาเลทสำหรับส่งออก เป็นต้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านการผ

พาเลทพลาสติก

พาเลทพลาสติก ราคาถูก

ลิต คลังสินค้า และการกระจายสินค้า บริษัทต่างๆ กำลังเปลี่ยนไปใช้พาเลทพลาสติกเนื่องจากตระหนักถึงประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ถูกหลักสรีรศาสตร์ และสิ่งแวดล้อมที่พวกเขานำเสนอ

การรองรับที่สม่ำเสมอ และการออกแบบแม่พิมพ์ที่เรียบลื่นของพาเลทพลาสติก

ปรับปรุงประสิทธิภาพแม่แรงยกพาเลทที่แขวนจากเศษไม้และตะปูน้อยลง พาเลทพลาสติกพวกเขาทำงานได้ดีในระบบวงปิดเนื่องจากสามารถเดินทางเป็นจำนวนมากก่อนที่จะต้องรีไซเคิลหลายรุ่นเข้ากันได้กับระบบลำเลียงและระบบขนถ่ายอัตโนมัติ พาเลทพลาสติกและลดโอกาสที่อุปกรณ์จะติดเนื่องจากพาเลทที่ไม่ได้มาตรฐานประหยัดเนื้อที่ในคลังสินค้าด้วยการซ้อนอย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ ทำให้วางซ้อนกันได้สูงกว่าพาเลทไม้ พาเลทพลาสติกบางรุ่นยังทำรังด้วยอัตราส่วนการวางซ้อน 4 ต่อ 1 เหนือพาเลทไม้ ช่วยประหยัดพื้นที่คลังสินค้าที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้นลดต้นทุน

การคัดแยกเนื่องจากพาเลทเสียหายน้ำหนักเมื่อทดค่าที่สม่ำเสมอเมื่อจัดส่งผลิตภัณฑ์ลดเวลาที่ใช้ในการกวาดเศษไม้และตะปูที่หลวมลดความเสียหายของผลิตภัณฑ์ความทนทาน พาเลทพลาสติกการรองรับที่สม่ำเสมอ และการออกแบบแม่พิมพ์ที่เรียบลื่นของพาเลทพลาสติก มอบสภาพแวดล้อมที่มีเสถียรภาพมากขึ้นในการจัดส่งและจัดเก็บผลิตภัณฑ์ของคุณ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เสียหายน้อยลงจะไม่บิดงอ บุบ แตก แตก ผุ หรือสนิมเมื่อเวลาผ่านไปพาเลทพลาสติก ทุกสิ่งที่อาจส่งผลต่อความสมบูรณ์ของพาเลทไม้ และทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเสียหายในที่สุดหากล้มเหลว

การรับรองจาก USDA/FDA ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในอาหารสารเคมี

ไม่มีตะปูหรือแผงที่ขาดหายไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์เสียหายได้ปรับปรุงสุขาภิบาลพาเลทพลาสติกมีจำหน่ายในวัสดุที่ได้รับการรับรองจาก USDA/FDA ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในอาหารสารเคมี พาเลทพลาสติกตัวทำละลาย กรด สเปรย์เกลือ และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันจะไม่กระทบต่อความสมบูรณ์ของสารเคมี และไม่ดูดซับความชื้น

สนับสนุนการเจริญเติบโตของเชื้อรา โรคราน้ำค้าง หรือเชื้อรา หรือสัตว์จำพวกหนูหรือแมลงการออกแบบที่เรียบและเปิดบางครั้งทำให้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายลดการบาดเจ็บจากการทำงานน้ำหนักเบาและใช้งานง่ายไม่มีเศษ ตะปู หรือกระดานหัก ที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุและ/หรือการบาดเจ็บเนื่องจากพาเลทพลาสติกหน้าเรียบมีความเสถียรมากขึ้น จึงวางซ้อนกันได้ดีกว่าและลดโอกาสการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากความล้มเหลวของพาเลท