ทัวร์แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมและมรดก


แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมและมรดกทางวัฒนธรรม ดำเนิน ไปอย่างรวดเร็ว ไม่หยุดนิ่ง และเป็นสากล มีชื่อเสียงในด้านสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายทัวร์แอฟริกาใต้ ตั้งแต่ชายหาดที่ทอดยาวไปจนถึงภูเขาลูกคลื่นและเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าที่เต็มไปด้วยนกและสัตว์ป่าที่งดงามที่สุดในโลกทัวร์แอฟริกาใต้ ยังเป็นที่รู้จักในด้านการทำเหมืองทองและเมืองที่พลุกพล่านไปด้วยชีวิตและกิจกรรมต่างๆขอแนะนำให้ทัวร์แอฟริกาใต้อย่างน้อย 2 สัปดาห์
ทัวร์แอฟริกาใต้เนื่องจากเป็นเวลาที่เหมาะสมในการสัมผัสกับความหลากหลายของประเทศและซึมซับความมหัศจรรย์ของ Rainbow Nation เมื่อ FIFA 2010 World Cup(TM) ใกล้เข้ามา ทัวร์แอฟริกาใต้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับปีแห่งความตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความคาดหมายที่จะต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกคุณสามารถใช้เวลาทั้งชีวิตในแอฟริกาใต้และยังคงไม่สามารถสัมผัสกับสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหมดที่ประเทศมีให้ได้ ที่กล่าวว่า
กล้องของคุณ เปิดใจ และจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย
หากคุณกำลังเริ่มทัวร์แอฟริกาใต้ อย่าลืมเพิ่มจุดหมายปลายทางและกิจกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกเหล่านี้ในแผนการเดินทางของคุณ นำกล้องส่องทางไกล กล้องของคุณ เปิดใจ ทัวร์แอฟริกาใต้และจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย Cape Agulhasใน Cape Overberg ถือเป็นจุดสิ้นสุดทางใต้สุดของทวีปแอฟริกาและเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือนในทัวร์แอฟริกาใต้ของคุณ เมืองชายทะเลที่มีเสน่ห์แปลกตาแห่งนี้มีบริการทัวร์แอฟริกาใต้ที่พักพร้อมอาหารเช้าแบบบ้านๆ และแนวชายฝั่งที่ทอดยาว
ทัวร์แอฟริกาใต้เยี่ยมชมประภาคาร ซึ่งเป็นหนึ่งในประภาคารที่เก่าแก่ที่สุดในแอฟริกาใต้ และชมทิวทัศน์มุมกว้างของมหาสมุทร อย่าลืมจับตาดูวาฬเซาเทิร์นไรท์และโลมาปากขวด ซึ่งเป็นสัตว์ทะเลที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ทัวร์แอฟริกาใต้ เดินเล่นเงียบๆ ไปยังแผ่นป้าย Cape Agulhas อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นจุดสังเกตของสถานที่ที่น้ำอุ่นของมหาสมุทรอินเดียมาบรรจบกับผืนน้ำที่เย็นจัดของมหาสมุทรแอตแลนติกอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาดในการทัวร์แอฟริกาใต้ของคุณ
ดังนั้นโปรดเก็บหนังสือนกของคุณไว้ใกล้มือเพื่อกำจัดสายพันธุ์
คือเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ De Hoopซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดูแลและดูแลอย่างดีโดย Cape Nature Conservation ในพื้นที่ที่สวยงามแห่งนี้ ทัวร์แอฟริกาใต้คุณจะขับรถผ่านทุ่งนาที่เต็มไปด้วยดอกฟินบอสหลากสีสันซึ่งเป็นกลุ่มพืชพันธุ์ที่โดดเด่นของบริเวณนี้ ธรรมชาติบนบกของเขตสงวนนี้เป็นที่อยู่อาศัยในอุดมคติของสัตว์หลายชนิด
ดังนั้น อย่าลืมจับตาดูม้าลายภูเขา บอนเตบกหายาก ทัวร์แอฟริกาใต้ ราคาถูกและลิงบาบูนที่มีอยู่ทั่วไปในพื้นที่ เขตอนุรักษ์ธรรมชาติ De Hoop เป็นสวรรค์ของนักดูนก ดังนั้นโปรดเก็บหนังสือนกของคุณไว้ใกล้มือเพื่อกำจัดสายพันธุ์ที่อยู่อาศัยทั้งหมดที่คุณอาจเจอแอฟริกาเป็นดินแดนแห่งธรรมชาติ การเยี่ยมชมดินแดนในรูปแบบธรรมชาติจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการสำรวจอย่างแน่นอน มันมีขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่มากมายในท้องของมันที่รอการสำรวจโดยส่วนอื่น ๆ ของโลก