เคล็ดลับการเดินทางในทัวร์เกาหลี

ผสมผสานกับความงามและมรดกทางวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับเกาหลีใต้ได้ที่นี่ อันดงซึ่งให้ความรู้สึกแบบชนบทแก่คุณ หมู่บ้านแห่งนี้อุดมไปด้วยศิลปะและประเพณี ทัวร์ช่วงกลางวันไปยังมุมและมุมของหมู่บ้าน Hahoe นี้น่ายินดีเมื่อมาพร้อมกับการเดินทางทัวร์เกาหลีที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับมื้อกลางวัน มัคคุเทศก์เป็นคนท้องถิ่นจึงช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ผสมผสานกับวัฒนธรรมอันดง แพ็คเกจรวมบริการไปรับฟรีจากโรงแรมของคุณและไปส่ง

ทัวร์เกาหลีทัศนศึกษาสู่ยอดเขาอันยิ่งใหญ่

ชีวิตในเมืองที่เร่งรีบมากเกินไปกลายเป็นเรื่องเอาแต่ใจ และนั่นคือเวลาที่เรากระหายการเดินทางในวันหยุดที่ผ่อนคลาย ดังนั้น อย่าลืมตัวเลือกที่ทำให้จิตใจสงบในโซลที่เรียกว่าทัวร์เกาหลี ลักษณะเด่นของหินแกรนิตที่ขรุขระของยอดเขาที่น่าประทับใจเป็นภาพที่เห็นอย่างแน่นอน กระเช้าลอยฟ้าที่คุณสามารถขึ้นได้ในระหว่างการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับนี้ จะทำให้คุณได้เห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งของหุบเขาลึก มัคคุเทศก์มืออาชีพในท้องถิ่นนำเสนอประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความรู้ในการอธิบายมรดกทางพุทธศาสนาที่นี่ ทัวร์เกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าลิ้มลองระหว่างทริปนี้

โซลเป็นจุดหมายปลายทางของนักชิมที่ดีที่สุด มันแสดงให้เห็นถึงสถานะด้วยความหลากหลายของอาหารริมทางในท้องถิ่น ถนนและตรอกโบราณทำหน้าที่เป็นสวรรค์ของอาหารที่สามารถยั่วเย้าต่อมรับรสของคุณด้วยรสชาติที่แตกต่างและแตกต่างของขนมทัวร์เกาหลีข้างทางแบบส่วนตัวยังมาพร้อมกับไกด์ที่จะพาคุณไปรู้จักกับอาหารเกาหลีจานโปรดทั้งหมด ระหว่างทาง สัมผัสความโรแมนติกด้วยอาหารโป๊และประวัติศาสตร์ท้องถิ่นที่น่าสนใจ

หนึ่งสามารถเพลิดเพลินและเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างง่ายดาย

บนจักรยานในกรุงโซล ออกจากถนนที่มีรถแออัดในกรุงโซลและสำรวจเมืองจากมุมมองที่ต่างออกไป คุณสามารถเพิ่มสิ่งนี้ในรายการสิ่งที่ต้องทำในกรุงโซลเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถทำได้สำเร็จด้วยการขี่จักรยานแสนโรแมนติกไปตามถนนลาดยางพิเศษ โดยพื้นฐานแล้วเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการซึมซับวัฒนธรรมและชีวิตในท้องถิ่น ทัวร์เกาหลีมีสนามบินนานาชาติสองแห่ง สนามบินนานาชาติอินชอนเป็นสนามบินหลัก โดยมีเที่ยวบินระหว่างประเทศจากประเทศหลักๆ ทั้งหมด สนามบินนานาชาติกิมโปทำหน้าที่เป็นสนามบินภายในประเทศ

ทัวร์เกาหลีแต่มีเที่ยวบินระหว่างประเทศจากบางประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน และจีน ประการแรกและสำคัญที่สุด การซื้อตั๋วเครื่องบินไปโซลไม่ได้รับประกันการเข้าเมืองทั้งหมด พลเมืองของบางประเทศจะต้องได้รับวีซ่าจากสถานทูตเกาหลีใต้ตามภูมิลำเนาของตนเพื่อเข้าประเทศอย่างถูกกฎหมาย วีซ่าที่เหมาะสมจะได้รับ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการเข้าประเทศ ควรส่งข้อกำหนดและดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย