น้ำมัน THC Oil คืออะไร

เราจะมาดูกันว่า THC Oil คืออะไรและมีประโยชน์อย่างไรต่อคุณ ในเดือนมิถุนายน 2561 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อนุญาตให้ใช้ THC Oil ในการรักษาโรคลมชัก 2 ประเภท ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่า THC Oil ทำงานได้เท่ากับการรักษาเงื่อนไขหรือโรคเฉพาะบางอย่างที่เกี่ยวข้อง THC Oil อยู่ในรายชื่อสารประกอบหลายชนิดที่เรียกว่า ที่พบในพืชกัญชา มีการศึกษาวิจัยมากมายเพื่อค้นหาการใช้น้ำมันนี้ในการรักษาโรคที่แตกต่างกัน

THC Oil ในรูปแบบเข้มข้น 

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าความเข้มข้นและการใช้งานจะแตกต่างกันไป ดังนั้น คุณอาจต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะใช้สำหรับอาการของคุณ ในกัญชา สารประกอบที่รู้จักกันดีที่สุดคือ หรือที่รู้จักในชื่อ THC Oil ตามรายงานส่วนใหญ่ และ THC เป็นส่วนที่ออกฤทธิ์มากที่สุดในกัญชา ตามความเป็นจริง THC Oil อยู่ในนั้น และผลกระทบของสารประกอบทั้งสองนี้แตกต่างกันไป เมื่อรมควันหรือใช้ในการปรุงอาหาร THC จะให้ผลสูงที่จริงแล้ว THC มีแนวโน้มที่จะสลายตัวเมื่อได้รับความร้อนหรือเมื่อเข้าสู่ร่างกาย 

THC Oil ไม่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของคุณเมื่อบริโภคเข้าไป แต่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของคุณได้ ในความเป็นจริงแล้วจากการศึกษาวิจัยบางชิ้นอาจมีประโยชน์ทางการแพทย์มากมายเช่นกันได้มาจากพืชกัญชา โดยทั่วไป พืชกัญชาเรียกว่ากัญชาหรือกัญชงตามระดับของ THC Oil สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าต้นกัญชงตามกฎหมายต้องไม่มี THC Oil

เกษตรกรผู้ปลูกกัญชาได้เพาะพันธุ์ต้นกัญชงเพื่อผลิตสาร THC Oil

สารประกอบอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามเกษตรกรเหล่านี้ไม่ได้ดัดแปลงพืชแต่อย่างใด พืชเหล่านี้ใช้ในการผลิตน้ำมัน ทุกประเภทจับกับตัวรับเฉพาะบางตัวในร่างกายของคุณเพื่อสร้างเอฟเฟกต์พิเศษ และเช่นเดียวกับ THC Oil เช่นกัน ที่จริงแล้ว ร่างกายของคุณผลิตสารแคนนาบินอยด์บางชนิดโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีตัวรับที่มีประสิทธิภาพสองตัวสำหรับ THC Oil จะพบได้ทั่วร่างกายของคุณมีหลายอย่างที่พบในสมองของคุณเช่นกัน 

ที่พบในสมองช่วยในเรื่องความทรงจำ ความอยากอาหาร ความคิด อารมณ์ ความรู้สึก ความเจ็บปวด การเคลื่อนไหว และหน้าที่อื่นๆ อีกมากมาย และนี่คือตัวรับที่ THC Oil ยึดติดกับ ในทางกลับกัน ตัวรับมีอยู่ทั่วไปในระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และพวกมันมีผลกระทบต่อความเจ็บปวดและการอักเสบ ในอดีต นักวิจัยเชื่อว่าตัวรับ THC Oil ติด แต่ตอนนี้พวกเขารู้แล้วว่าจะไม่ยึดติดกับตัวรับใด ๆ ในความเป็นจริงดูเหมือนว่าจะช่วยให้ร่างกายของคุณใช้ได้ดีขึ้น นี่คือคำอธิบายของและวิธีที่สามารถช่วยร่างกายของคุณ

THC Oil