ไมโครไพล์ในอุตสาหกรรมฐานรากของการก่อสร้างเชิงพาณิชย์

แท่นขุดเจาะได้กลายเป็นสถานที่ทั่วไปในอุตสาหกรรมฐานรากของการก่อสร้างเชิงพาณิชย์  ไมโครไพล์เนื่องจากข้อได้เปรียบเหนือการตอกเสาเข็มแบบเดิมในโครงการก่อสร้างเชิงพาณิชย์แบบดั้งเดิม  ไมโครไพล์วิศวกรธรณีเทคนิคจะทำการศึกษาโดยให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฐานของโครงสร้างที่วางแผนไว้ โครงการที่ต้องการการสนับสนุนฐานรากเพิ่มเติมสามารถ ไมโครไพล์ “ตอกเสาเข็ม” ได้โดยใช้เสาเข็ม เสาเข็มเป็นวัตถุยาวส่วนใหญ่ทำจากคอนกรีต

เหล็ก หรือไม้ ซึ่งตอกลงดินโดยใช้เครื่องตอกเสาเข็มในการดำเนินงานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่  ไมโครไพล์มักใช้เครื่องตอกเสาเข็มแบบสั่น/เครื่องแยกกากหรือเครื่องตอกเสาเข็มดีเซลเนื่องจากประสิทธิภาพและประสิทธิผล เครื่องจักรขนาดมหึมาเหล่านี้ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ในการเคลื่อนย้ายและแกว่งระหว่างการทำงาน  ไมโครไพล์ตัวขับ/เครื่องสกัดแบบสั่นสะเทือนจำเป็นต้องติดตั้งเข้ากับเครนขนาดยักษ์ บ่อยครั้งในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น

ความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีการปล่อยไอเสียช่วยให้ปล่อยควันเสีย

พื้นที่ขนาดใหญ่ที่จำเป็นต่อการใช้งานเครื่องจักรเหล่านี้ไม่พร้อมใช้งาน โชคดีสำหรับไซต์งานที่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับพื้นที่ ทางเลือกที่ใช้งานได้นอกเหนือจากการตอกเสาเข็มแบบเดิมได้มีการพัฒนาในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา  ไมโครไพล์แท่นเจาะไมโครไพล์แท่นเจาะสามารถแทนที่ความพยายามที่มักใช้โดยเครื่องตอกเสาเข็มแบบเดิมๆ  ไมโครไพล์แท่นขุดเจาะมีขนาดเล็กกว่าแท่นขุดเจาะมาก แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบตามแนวคิดเดียวกัน  ไมโครไพล์ความเก่งกาจและพลังทำให้เป็นองค์ประกอบสำคัญในการพัฒนาโซลูชั่นไมโครไพล์

คุณสมบัติอย่างหนึ่งที่ทำให้แท่นขุดเจาะ ไมโครไพล์ มีค่าคือความสามารถในการทำงานในพื้นที่จำกัดที่เครื่องจักรขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงได้  ไมโครไพล์เครื่องจักรนี้ใช้ชุดรางที่ช่วยให้เคลื่อนที่ข้ามไซต์งานได้อย่างง่ายดาย ความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีการปล่อยไอเสียช่วยให้ปล่อยควันเสียได้ในปริมาณที่ต่ำ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อใช้งานเครื่องจักรในพื้นที่จำกัดหรือบริเวณที่ใกล้กับประชาชนทั่วไป ไมโครไพล์ ตอนนี้แท่นขุดเจาะบางรุ่นสามารถสั่งงานด้วยรีโมทคอนโทรลได้แล้วการปรับปรุงการรองรับฐานรากยังเกิดขึ้นกับโครงสร้างที่มีอยู่

โดยมีผลกระทบน้อยที่สุดต่อโครงสร้างที่มีอยู่และได้ดำเนินการผลิต

เพื่อเสริมฐานรากที่พัง หลายครั้งที่ความท้าทายที่มีอยู่อาจรวมถึงพื้นที่ว่างบนศีรษะที่จำกัด  ไมโครไพล์แท่นเจาะแบบพิเศษบางรุ่นสามารถใช้งานในพื้นที่จำกัดเหล่านี้ได้ หน่วยพลังงานที่ถอดออกได้และการหมุนเสาจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน 120 องศาได้รับการออกแบบมาให้ทำงานในพื้นที่จำกัด ไมโครไพล์ ไฮโดรลิคซึ่งโดยปกติแล้วจะห้ามการทำงานในสถานการณ์ส่วนใหญ่ คุณลักษณะเหล่านี้ช่วยให้สามารถเสริมฐานรากเก่าจำนวนนับไม่ถ้วน

ไมโครไพล์โดยมีผลกระทบน้อยที่สุดต่อโครงสร้างที่มีอยู่และได้ดำเนินการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำมากว่า 25 ปี ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ตอกเสาเข็มระดับแนวหน้าที่หลากหลาย  ไมโครไพล์รวมถึงแท่นขุดเจาะเป็นวิศวกรที่มีประสบการณ์กว้างขวางในอุตสาหกรรมการก่อสร้างฐานราก และมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้แก่ประชาชนทั่วไปเกี่ยวกับความรู้และตัวแปรที่กว้างขวางซึ่งเอื้อต่อการก่อสร้างตึกระฟ้า ท่าเรือทะเล สะพาน เขื่อนกั้นน้ำ

 ไมโครไพล์