ข้อเท็จเกี่ยวกับการเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

สารเติมเต็มผิวหนังเป็นสารฉีดที่ใช้ในการเติมเต็มความหดหู่บนใบหน้า ความหดหู่ใจเหล่านี้อาจเป็นริ้วรอยลึกและรอยพับ (เช่น ที่เกิดจากมุมจมูกถึงริมฝีปาก) หลุมสิวหรือรอยแผลเป็นอื่นๆ รอยตีนกา แก้มบุ๋ม หรือริมฝีปากบาง การฉีดยาประเภทนี้เป็นหนึ่งในวิธีการเสริมความงามแบบไม่ผ่าตัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติสามารถทำได้ในช่วงพักกลางวันและไม่ต้องหยุดพักจากการทำงาน คุณยังสามารถผสมผสานการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีกับขั้นตอนอื่นๆ เพื่อปรับแต่งการรักษาของคุณ ต่อไปนี้เป็นข้อเท็จจริงที่น่าสนใจบางประการสำหรับผู้ที่พิจารณาสารเติมเต็มผิวหนัง

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีบางชนิดสามารถละลายได้ทันทีด้วยการฉีดอีกครั้ง

ดังนั้นหากคุณไม่ชอบผลลัพธ์ของคุณ คุณสามารถเปลี่ยนกลับได้ ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีเหล่านี้สามารถคงอยู่ได้ตั้งแต่หกเดือนถึงสองปี ขึ้นอยู่กับสารที่คุณเลือก ผู้ป่วยส่วนใหญ่ไม่ต้องการยาชาสำหรับขั้นตอนนี้ แต่ศัลยแพทย์ของคุณอาจให้ครีมทาชาเฉพาะที่หากมีการร้องขอ  ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่มนุษย์สร้างขึ้นมักไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่งอาจมีความสำคัญต่อผู้ป่วยที่มีแนวโน้มที่จะเกิดอาการแพ้ต่อสารสังเคราะห์

การฉีดยาประเภทนี้เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่มีความเสี่ยงต่ำที่สุด เฉพาะการฉีดฟิลเลอร์จากผลิตภัณฑ์จากสัตว์เท่านั้นที่มีความเสี่ยงต่อสารก่อภูมิแพ้  ไม่มีการจำกัดอายุว่าใครสามารถฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีผิวหนังได้เมื่อผู้ป่วยอายุ 18 ปี  คุณสามารถใช้ไขมันของคุณเองเป็นสารเติมเต็มผิวหนังได้ หากคุณไม่ต้องการใช้สารสังเคราะห์ สิ่งนี้เรียกว่าฟิลเลอร์แบบอะนาล็อกและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ป่วยที่กังวลเกี่ยวกับอาการแพ้

ฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นวิธีการรักษาที่ยอดเยี่ยมสำหรับโบท็อกซ์ 

โบท็อกซ์เป็นยาที่สกัดกั้นสัญญาณประสาทที่ส่งไปยังกล้ามเนื้อใบหน้าบางส่วน ซึ่งช่วยผ่อนคลายลักษณะที่ปรากฏของริ้วรอยที่มีอยู่และป้องกันไม่ให้ริ้วรอยลึกขึ้น คุณสามารถใช้ฟิลเลอร์ผิวหนังเพื่อเติมแก้มที่หย่อนคล้อยซึ่งมาพร้อมกับอายุ รวมถึงรอยพับลึกและรอยพับบนครึ่งล่างของใบหน้า จากนั้นใช้โบท็อกซ์เพื่อหยุดการเกิดริ้วรอยบนคิ้วและรอบดวงตา จำเป็นต้องมีศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ

ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่ได้รับการรับรองเพื่อทำการรักษาด้วยฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีผิวหนัง (หรือขั้นตอนเครื่องสำอางใด ๆ ) เป็นสิ่งสำคัญเสมอ การใช้ศัลยแพทย์ที่ไม่ได้รับการรับรอง แพทย์ที่ไม่ได้รับการรับรองด้านศัลยกรรมความงาม หรือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่ไม่ได้รับการรับรองจะเพิ่มความเสี่ยงที่คุณจะเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ ขอคำแนะนำจากเพื่อนของคุณเกี่ยวกับศัลยแพทย์ที่ปลอดภัยและพวกเขาชอบ