สักคิ้วให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

หากคุณไม่พอใจกับรูปลักษณ์ของสักคิ้ว มีหลายทางเลือกที่คุณสามารถพิจารณาได้ แน่นอนว่าผู้หญิงใช้ดินสอเพื่อทำให้คิ้วเข้มขึ้นและจัดทรงคิ้วมาหลายปีแล้ว วิธีนี้ใช้ได้ผลในการเน้นเป็นพิเศษแต่ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาระยะยาวเพราะต้องทำมากกว่าวันละครั้ง สิ่งที่จำเป็นคือวิธีแก้ปัญหาสำหรับการเน้นดวงตาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ขั้นตอนล่าสุดที่ได้รับการสนับสนุนคือการสักคิ้ว ด้วยวิธีนี้ ศิลปินจึงใช้ปืนสักอันเจ็บปวดเพื่อระบายสีบริเวณเหนือดวงตา

สักคิ้วและเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ติดทนนาน

ดีมันใช้เวลานาน แต่ก็ไม่น่าสนใจมาก จากระยะไกล เช่น ประมาณ 50 ฟุต สักคิ้วจะดูเข้มขึ้นมาก แต่เมื่อมีคนเข้ามาใกล้ พวกเขาสามารถบอกได้ว่ามีการสักคิ้วแล้ว แทนที่จะเสนอการปรับปรุงในรูปลักษณ์ที่ผู้หญิงต้องการ เธอกลับมีคิ้วที่ดูเหมือนเป็นใบหน้าของตัวตลก หากคุณจริงจังกับการปรับปรุงส่วนที่แสดงออกบนใบหน้าของคุณ คุณควรพิจารณาสักคิ้วจริงๆ นี่เป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถทำได้ในช่วงบ่ายที่คลินิกฟื้นฟูผม เมื่อรากผมที่ฝังไว้ติดกับโครงสร้างที่รองรับของผิวหนัง รากผมจะยังคงเติบโตต่อไปอีกหลายปีเพื่อให้ผู้สวมใส่มีคิ้วที่ดูดี

ขั้นตอนค่อนข้างเข้าใจง่ายและดำเนินการได้จริง อันดับแรก ศัลยแพทย์จะนัดเวลาปรึกษากับคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง นี่เป็นขั้นตอนสำคัญเพื่อให้คุณแต่ละคนรู้ว่าสิ่งที่ต้องการออกมาคืออะไร สักคิ้วจะมีซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์พิเศษที่ช่วยให้แพทย์แสดงภาพใบหน้าของคุณบนหน้าจอ จากนั้นจึงใช้เทคนิคโฟโต้ช็อปเพื่อเพิ่มและกำจัดขนบริเวณดวงตา ด้วยวิธีนี้คุณจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากขั้นตอนเสร็จสิ้น

สักคิ้วแพทย์จะจัดตารางขั้นตอนตามจริง

เขาหรือเธอจะวางยาชาเฉพาะที่บริเวณดวงตาและที่ไซต์ผู้บริจาค ขนใหม่และรากของพวกมันมักจะถูกถอนออกจากงีบของคอเนื่องจากขนเหล่านี้เข้ากับขนบนใบหน้าอย่างใกล้ชิด เดิมทีผมใช้จากหนังศีรษะแต่ขนเหล่านี้มักจะหนาขึ้นและยาวเร็วขึ้นด้วย ดังนั้นคนๆ นั้นจึงต้องเล็มขนคิ้ว ไม่มีปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นเมื่อใช้เส้นผมจากด้านล่างของหนังศีรษะ แพทย์ใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อกำจัดขนแต่ละเส้นออกจากผิวหนังพร้อมกับโครงสร้างที่รองรับทั้งหมด ผมเหล่านี้จะถูกสอดเข้าไปในบริเวณสักคิ้วโดยศัลยแพทย์จะต้องระมัดระวัง

สักคิ้วเพื่อให้เข้ากับทิศทางการเจริญเติบโตของเส้นผมโดยรอบ ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ รูขุมขนใหม่จะเริ่มขึ้นและคุณก็ได้ทรงคิ้วที่คุณต้องการ ขั้นตอนการบูรณะสักคิ้วทำขึ้นเพื่อฟื้นฟูหรือเสริมรูปร่างคิ้วของคุณอย่างถาวร เป็นขั้นตอนการผ่าตัด การรักษานี้โดยปกติสำหรับผู้ป่วยที่มีขนคิ้วหลุดจากการเผาไหม้หรือขนคิ้วไม่ขึ้นเนื่องจากอาการป่วยหรือสาเหตุด้านสุขภาพต่างๆ ปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นขั้นตอนเครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงหลายคนที่ต้องการมีสักคิ้วที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุด การปลูกคิ้วควรทำโดยศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรองซึ่งเชี่ยวชาญด้านนี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://zuperego.com/