เครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการประเภทต่างๆ

เครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการสามารถพบได้ในหลากหลายประเภทและรูปทรง โดยแต่ละแบบมีความเหมาะสมและการใช้งานต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุที่จะผสม เช่นเดียวกับปริมาณของวัสดุ ห้องปฏิบัติการและการทดลองที่แตกต่างกันมีความจำเป็นสำหรับเครื่องผสมสำหรับห้องปฏิบัติการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหารุ่นตั้งโต๊ะขนาดเล็กหรือตัวเลือกที่ใหญ่กว่าด้วยการออกแบบใบมีดหลายใบ คุณจะพบตัวเลือกต่างๆ มากมายจากซัพพลายเออร์และผู้ผลิตหลัก อย่างไรก็ตาม มีข้อควรพิจารณาพื้นฐานบางประการก่อนที่จะเริ่ม

การออกแบบและการสร้างเครื่องผสมครีมสำหรับห้องปฏิบัติการนั้น

ขึ้นอยู่กับการใช้งานโดยสิ้นเชิง ขึ้นอยู่กับการใช้งาน เครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการสามารถแบ่งออกกว้างๆ ได้เป็นเครื่องผสมแบบวาง เครื่องปั่นแบบแห้ง เครื่องผสมแบบแรงเฉือนสูง และโรงสีแบบม้วน เครื่องผสมครีมแต่ละเครื่องมีลักษณะเฉพาะและองค์ประกอบการออกแบบ ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ตั้งใจไว้ เครื่องผสมแบบวางมีไว้สำหรับผสมน้ำพริกที่มีความหนืดหรือเปลี่ยนผงแห้งเป็นน้ำพริก สิ่งเหล่านี้มาในรูปแบบเครื่องอัดรีดแบบเพลาคู่ เพลาสามชั้น ดาวเคราะห์คู่ ดาวเคราะห์ และเครื่องอัดรีด ทั้งหมดนี้มีความสามารถในการผสมที่แตกต่างกัน

ใบมีดในเครื่องผสมครีมเหล่านี้ยังแตกต่างจากเครื่องผสมอื่นๆ ตามชื่อที่แนะนำ เครื่องปั่นแห้งมีไว้สำหรับผสมผงแห้งและวัสดุต่างๆ เครื่องปั่นเหล่านี้ยังมาในหลายรูปแบบ ได้แก่ เครื่องปั่นแบบริบบิ้นหรือแบบพาย เครื่องปั่นแนวตั้ง เครื่องปั่น V เครื่องปั่นกรวยคู่ และเครื่องอบผ้า เครื่องผสมแรงเฉือนสูงได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการทำงานกับวัสดุที่ต้องการแรงเฉือนมาก เครื่องผสมครีมสำหรับห้องปฏิบัติการเหล่านี้มีอยู่แบบหลายขั้นตอน

เครื่องผสมครีมแรงเฉือนสูงมีไว้สำหรับใช้กับวัสดุที่ต้องผสมอย่างดี

  • เพื่อให้ได้ความเป็นเนื้อเดียวกันในระดับสูง โรงสีโรลเป็นเครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการประเภท
    เครื่องผสมครีม

    เครื่องผสมครีม ราคา

    ต่างๆ เนื่องจากเครื่องผสมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ผสมวัสดุเท่านั้น แต่ยังบดด้วย

  • โรงสีม้วนส่วนใหญ่ประกอบด้วย 3 ม้วนที่อยู่ติดกันซึ่งเกือบจะสัมผัสกันและหมุนที่รอบต่อนาทีที่สูงขึ้นเรื่อยๆวัสดุที่จะผสมจะถูกนำเข้าจากม้วนรอบต่ำและถ่ายโอนไปตามม้วนไปยังลูกกลิ้งรอบต่อนาทีที่สูงขึ้น
  • ผู้ผลิตหลายรายได้คิดค้นเครื่องผสมครีม เครื่องสำอางสำหรับห้องปฏิบัติการรุ่นต่างๆ ขึ้นมาเอง แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นไปตามหลักการพื้นฐานของเครื่องผสมหนึ่งในสี่เครื่องที่ระบุไว้ข้างต้น
  • คุณควรถามซัพพลายเออร์เสมอว่าพวกเขาสามารถเสนออุปกรณ์เสริมตามสั่งหรือแนะนำวิธีที่จะช่วยคุณปรับปรุงเครื่องผสมสำหรับห้องปฏิบัติการในการทำงานของคุณได้หรือไม่

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.npcommercials.com/mixing-filling-machine