บูธแสดงสินค้าเป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาดทางตรงที่คุ้มค่า

งานแสดงสินค้าเป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาดทางตรงที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน แต่ในขณะที่ผู้แสดงสินค้าบางรายดูเหมือนจะวิ่งกลับบ้านเสมอบูธแสดงสินค้าเมื่อพวกเขาแสดงที่งานแสดงสินค้า ผู้แสดงสินค้าอื่น ๆ ดูเหมือนจะหยุดทำงานเป็นประจำ ทำไม ในการเป็นผู้แสดงสินค้าที่ประสบความสำเร็จ บูธแสดงสินค้าเราจำเป็นต้องนำผู้เข้าชมมาที่บูธแสดงสินค้าของตน น่าเสียดายที่ผู้แสดงสินค้าจำนวนมากสร้างความสับสนให้กับปริมาณและคุณภาพ

การเข้าชมบูธแสดงสินค้าที่มีปริมาณบูธแสดงสินค้ามากจะไม่เป็นประโยชน์มากนักหากไม่ใช่การเข้าชมที่มีคุณภาพ กุญแจสู่ความสำเร็จในการส่งเสริมบูธแสดงสินค้าคือการมุ่งเน้นไปที่การได้รับโอกาสที่ผ่านการรับรอง คุณต้องการนำผู้คนมาที่บูธของคุณที่มีความต้องการสินค้าหรือบริการของคุณ บูธแสดงสินค้าที่มีเงินเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ และผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจหรืออย่างน้อยก็มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของบริษัทของตน โดยปกติ ผู้เข้าร่วมงานที่งานแสดงสินค้า

อย่าลืมนึกถึงโอกาสที่ผ่านการรับรอง ด้วยเหตุนี้ เรามาพูดถึงข้อผิดพลาด

ไม่ใช่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสม โดยทั่วไปแล้ว ผู้เข้าร่วมประชุมส่วนใหญ่ไม่ใช่ผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าเป้าหมายเลย และไม่มีความจำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ บูธแสดงสินค้าหรือไ

บูธแสดงสินค้า

บูธแสดงสินค้าราคา

ม่มีเงิน หรือไม่สามารถตัดสินใจหรือมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อไม่ว่ากรณีใดๆ บูธแสดงสินค้าเมื่อโปรโมตบูธแสดงสินค้าของคุณ อย่าลืมนึกถึงโอกาสที่ผ่านการรับรอง! ด้วยเหตุนี้ เรามาพูดถึงข้อผิดพลาดในการโปรโมตบูธแสดงสินค้าทั่วไปสามข้อ ทำหรือมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อในทุกกรณี เมื่อโปรโมตบูธแสดงสินค้าของคุณ อย่าลืมนึกถึงโอกาสที่ผ่านการรับรอง

ด้วยเหตุนี้ บูธแสดงสินค้าเรามาพูดถึงข้อผิดพลาดในการโปรโมตบูธแสดงสินค้าทั่วไปสามข้อ ทำหรือมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อในทุกกรณี เมื่อโปรโมตบูธแสดงสินค้าของคุณ อย่าลืมนึกถึงโอกาสที่ผ่านการรับรอง บูธแสดงสินค้าเรามาพูดถึงข้อผิดพลาดในการโปรโมตบูธแสดงสินค้าทั่วไปสามข้อหลายบริษัทลงทะเบียนเพื่อจัดแสดงในงานแสดงสินค้าแล้วปล่อยทิ้งไว้ที่นั้น พวกเขาคิดว่าจะนั่งอยู่ในบูธและผู้เข้าร่วมก็จะปรากฏตัวขึ้น การศึกษาได้แสดงให้เห็นเพียงตรงกันข้าม

ส่วนสำคัญของการแสดงเทคนิคการส่งเสริมบูธแสดงสินค้าทั่วไป

ผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนมากเข้าร่วมน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของบูธแสดงสินค้าในงานแสดง ข่าวดีก็คือผู้เข้าร่วมประชุมส่วนใหญ่จะไปที่บูธที่พวกเขาได้ยินล่วงหน้าแล้ววางแผนที่จะเยี่ยมชม บทเรียนที่ต้องเรียนรู้คือ หากคุณไม่โปรโมตบูธ คุณอาจพบว่าตัวเองนั่งอยู่คนเดียวในส่วนสำคัญของการแสดงเทคนิคการส่งเสริมบูธแสดงสินค้า ราคาถูกทั่วไปคือการมีการจับฉลาก

หรือแจกของรางวัล คุณบอกให้คนอื่นหย่อนนามบัตรลงในตู้ปลา และผู้โชคดีหนึ่งคนจะได้รับรางวัล IPOD หรือสิ่งอื่น ๆ ดังกล่าวเมื่อสิ้นสุดการแสดง บูธแสดงสินค้าปัญหาของวิธีนี้คือของแถมของคุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณอาจลงเอยด้วยนามบัตรกองหนึ่ง แต่เมื่อคุณเริ่มโทรหาคนอื่นคุณจะพบว่าพวกเขาแค่ต้องการชนะ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://createbooth.com/maxima-booth/