เตียงนวดสร้างบรรยากาศที่สงบและน่าพึงพอใจสำหรับการนวด

เตียงนวด

 

ไม่มีวิธีใดที่จะนอนหลับฝันดีไปกว่าบนเตียงนวดไฟฟ้าแล้วเตียงนวด ต่อไปนี้คือกลยุทธ์บางประการเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยในการใช้ประโยชน์จากระบบการนอนหลับยอดนิยมเหล่านี้ในสหราชอาณาจักรได้อย่างเต็มที่พิจารณาสภาพแวดล้อมในการนอนของคุณคุณควรตั้งตารอที่จะเกษียณอายุในห้องนอนของคุณทุกคืน หากไม่เป็นเช่นนั้น เตียงนวดคุณอาจต้องการพิจารณาปรับปรุงที่จะสร้างบรรยากาศที่สงบและน่าพึงพอใจสำหรับการนอนหลับเตียงของคุณ

เตียงนวดเป็นที่แรกที่จะเริ่มต้น หากสึกหรอหรือไม่สะดวกให้พิจารณาเปลี่ยน เตียงนวดคุณควรเลือกเตียงประเภทใด เพื่อความอเนกประสงค์สูงสุด เตียงไฟฟ้าควรอยู่ด้านบนสุดของรายการเตียงนวด เตียงไฟฟ้าของสหราชอาณาจักรสามารถปรับได้อย่างไม่จำกัด จึงรองรับผู้นอนได้ทุกประเภท น้ำหนัก และขนาด อีกปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับของคุณก็คือความเบา เนื่องจากแสงส่งสัญญาณให้ร่างกายของเราตื่นตัว ห้องมืดจึงเอื้อต่อการนอนหลับมากกว่า

ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับมีคำแนะนำอื่นๆ อีกหลายประการ อันดับแรก

เสียงรบกวนมักจะส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อคุณภาพการนอนหลับของคุณเตียงนวด โดยเฉพาะเสียงที่ดังอย่างกะทันหัน พยายามจัดสภาพแวดล้อมในการนอนของคุณเพื่อลดเสียงรบกวน เตียงนวดอุณหภูมิของสภาพแวดล้อมการนอนหลับของคุณก็มีความสำคัญเช่นกัน การวิจัยพบว่า 16 ถึง 18 องศาเซลเซียสเป็นอุณหภูมิที่ดีที่สุดสำหรับการนอนหลับ ถ้าห้องนอนของคุณเย็นกว่านี้มากวิธีอื่นๆ ในการนอนหลับฝันดีเตียงนวดไฟฟ้าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา

เตียงนวดผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับมีคำแนะนำอื่นๆ อีกหลายประการ อันดับแรก การรักษาตารางเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งหมายความว่าคุณควรเกษียณและลุกขึ้นไปพร้อม ๆ กันเตียงนวด พัฒนาพิธีกรรมการนอนหลับเมื่อเตรียมเข้านอน ร่างกายของคุณจะรับรู้ว่าพิธีกรรมนี้เป็นสัญญาณว่าถึงเวลานอนแล้วเตียงนวด การออกกำลังกายเป็นประจำสามารถช่วยบรรเทาความเครียดและความตึงเครียดที่อาจรบกวนการนอนหลับได้ สารกระตุ้น เช่น คาเฟอีน

จัดการกับพวกเขาก่อนหน้านี้ในตอนเย็น สุดท้ายมุ่งมั่นที่จะทำให้

หากรับประทานในตอนเย็น อาจทำให้ตื่นตัวมากเกินไป ผู้ที่สูบบุหรี่ใช้เวลานานกว่าเตียงนวดจะผล็อยหลับไป หากคุณดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใกล้เวลานอนเกินไปเตียงนวดพับได้ คุณอาจเสี่ยงกับรูปแบบการนอนที่กระจัดกระจายและถูกขัดจังหวะ อย่านำความกังวลและปัญหาของคุณไปนอนจัดการกับพวกเขาก่อนหน้านี้ในตอนเย็น สุดท้ายมุ่งมั่นที่จะทำให้การนอนหลับมีความสำคัญ ยึดมั่นในกิจวัตรของคุณแม้ว่าคุณจะด้วยการ

เตียงนวดพัฒนาพิธีกรรมและความมุ่งมั่นในการนอนหลับอย่างมีคุณภาพโดยการเลือกเตียงนวดไฟฟ้า ผู้คนจำนวนมากในสหราชอาณาจักรกำลังตื่นขึ้นมาในวันที่ดีขึ้น และคุณก็อาจเป็นคนต่อไปได้บางคนไม่มีเวลาไปพบหมอนวด ในแง่นี้ เตียงเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์สำหรับหลายๆ คน เตียงนวดเหล่านี้ทำในสิ่งที่ดูเหมือน ภายในเตียงมีลูกกลิ้งที่เคลื่อนไหวได้หลากหลายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว