Gas Mixtures เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้ดียิ่งขึ้น

Gas Mixtures

ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงฟอสซิลที่มีก๊าซมีเทนเป็นสารประกอบหลัก ได้มาจากสารอินทรีย์ที่สะสมหรือฝังอยู่ใต้พื้นดินเมื่อหลายล้านปีก่อน ประกอบด้วยก๊าซไฮโดรคาร์บอนที่หนักกว่าGas Mixtures เช่น อีเทน โพรเพน บิวเทน และก๊าซที่มีกำมะถัน ก๊าซธรรมชาติมีคุณสมบัติบางประการที่สามารถนำไปใช้เพื่ออุตสาหกรรมหรือภายในครัวเรือนได้ ตัวอย่างเช่น มีส่วนผสมที่ไม่เป็นพิษGas Mixturesซึ่งเมื่อสูดดมเข้าไปจะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดก๊าซธรรมชาติ

ไม่มีรสจืดและไม่มีสีGas Mixturesเมื่อผสมกับอากาศในปริมาณที่ต้องการและจุดไฟ ก๊าซธรรมชาติจะเผาไหม้ด้วยเปลวไฟสีน้ำเงินที่สะอาด ถือเป็นเชื้อเพลิงที่เผาไหม้สะอาดที่สุดชนิดหนึ่ง โดยหลักแล้วจะทำให้เกิดความร้อนGas Mixtures คาร์บอนไดออกไซด์ และไอน้ำ ก๊าซธรรมชาติไม่มีกลิ่นและก่อนที่จะแจกจ่ายให้กับผู้ใช้ปลายทาง Gas Mixturesก๊าซธรรมชาติจะดับกลิ่นด้วยการเติมไทออล ซึ่งช่วยในการตรวจจับการรั่วซึมด้วย ก๊าซธรรมชาติมีน้ำหนักเบากว่าอากาศ

จะก่อให้เกิดอันตรายอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตและทรัพย์สินก๊าซธรรมชาติ

และมีแนวโน้มที่จะกระจายตัวสู่ชั้นบรรยากาศ ในสภาพที่จำกัดภายในบ้าน ความเข้มข้นของก๊าซสามารถเข้าถึงสารผสมที่ระเบิดได้ และเมื่อถูกจุดไฟ จะก่อให้เกิดอันตรายอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตและGas Mixturesทรัพย์สินก๊าซธรรมชาติมีลักษณะเฉพาะของการจุดไฟก็ต่อเมื่อมีส่วนผสมของอากาศและก๊าซGas Mixtures และเปอร์เซ็นต์ของก๊าซธรรมชาติอยู่ระหว่าง 5 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ ส่วนผสมที่มีก๊าซธรรมชาติน้อยกว่า 5 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่า 15 เปอร์เซ็นต์จะไม่จุดไฟ ก๊าซธรรมชาติประกอบด้วยไนโตรเจน ออกซิเจน คาร์บอนไดออกไซด์ ส่วนประกอบของกำมะถัน และน้ำในปริมาณเล็กน้อย

การทำให้เป็นของเหลวเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการทำให้เย็นลงและการควบแน่นของก๊าซธรรมชาติ Gas Mixturesซึ่งจะขจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่มีเทนGas Mixtures เช่น คาร์บอนไดออกไซด์และกำมะถัน Gas Mixturesมันนำไปสู่การก่อตัวของผลิตภัณฑ์ที่เผาไหม้สะอาดอย่างยิ่งซึ่งมีประสิทธิภาพในการขนส่งและจัดเก็บก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงฟอสซิลที่เผาไหม้ได้สะอาดที่สุด ซึ่งนำไปสู่สภาพแวดล้อมที่สะอาดขึ้น ในสถานที่ที่มีแหล่งพลังงานก่อมลพิษ

เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากโมเลกุล

ก๊าซธรรมชาติช่วยปรับปรุงคุณภาพของอากาศและน้ำ ก๊าซธรรมชาติเผาไหม้Gas Mixturesเพื่อผลิตสารมลพิษที่เป็นอันตรายและเป็นเชื้อเพลิงสำหรับการปรุงอาหารที่มีความน่าเชื่อถือสูงGas Mixturesก่อนอื่นให้ฉันอธิบายวิธีการทำงานและความจำเป็นในการเพิ่มระยะการใช้เชื้อเพลิงโดยไม่ทำลายเครื่องยนต์ของคุณก่อน อะซิโตนทำงานเป็นตัวประหยัดก๊าซโดยการทำลายโมเลกุลของเชื้อเพลิงเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ

การเผาไหม้ให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากโมเลกุลของน้ำมันเบนซินมีแนวโน้มที่จะรวมกลุ่มกัน gas mixtures examples การเติมอะซิโตนจำนวนเล็กน้อยลงในเชื้อเพลิงของคุณจึงทำงานได้ดีมากในการทำลายกลุ่มโมเลกุลเชื้อเพลิงเหล่านี้ ซึ่งทำให้พวกมันระเหยกลายเป็นไอและจุดไฟได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้นในห้องเผาไหม้ แน่นอนว่าสิ่งนี้จะลดการปล่อยมลพิษของคุณลงด้วย ดังนั้นโดยการใช้อะซิโตน Gas Mixturesคุณจะฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียว

เพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/th/products_and_supply/gas_mix tures/index.html