คานสำเร็จรูปกลายเป็นส่วนสำคัญที่สุดของอาคาร

วัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปใช้สำหรับอาคารที่ผลิตนอกไซต์งานคานสำเร็จรูปและจัดส่งในภายหลังเพื่อประกอบที่ตำแหน่งสุดท้าย วัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปบางชนิดที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ อลูมิเนียม เหล็ก ไม้ ไฟเบอร์กลาส คานสำเร็จรูปและคอนกรีตอาคารโลหะสำเร็จรูปใช้เหล็กชุบสังกะสีและกัลวาลูมเป็นวัสดุหลักในการสร้าง Galvalume เป็นเหล็กชนิดหนึ่งที่เคลือบด้วยอะลูมิเนียม-สังกะสี เป็นการป้องกันอาคารจากการกัดกร่อน สนิม และไฟไหม้ นอกจากนี้ยังให้วัสดุปิด

ที่แข็งแรงและป้องกันกับอาคารสำเร็จรูป ส่วนประกอบเกือบทั้งหมดของอาคารโลหะ เช่น คาน โครง เสา ผนัง และหลังคา ทำด้วยเหล็ก อาคารทหารสำเร็จรูปส่วนใหญ่ใช้โครงเหล็กหรืออลูมิเนียม คานสำเร็จรูปวัสดุสังเคราะห์ใช้สำหรับผนังและหลังคา เพื่อเพิ่มความปลอดภัย โดยใช้ทั้งวัสดุที่เป็นโลหะและผ้าคานสำเร็จรูป วัสดุปูพื้นพลาสติกสามารถประกอบได้อย่างรวดเร็วและมีความทนทานสูงวัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับอาคารสำเร็จรูปขนาดเล็ก

ใช้เป็นวัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปสำหรับอาคารกีฬา วัสดุเหล่านี้มีความยืดหยุ่น

ได้แก่ เหล็ก ไม้ ไฟเบอร์กลาส พลาสติก หรืออลูมิเนียมคานสำเร็จรูป วัสดุเหล่านี้มีราคาถูกกว่าอาคารอิฐและคอนกรีตทั่วไป วัสดุ เช่น เหล็ก ไฟเบอร์กลาส ไม้ และอลูมิเนียม ใช้เป็นวัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปคานสำเร็จรูปสำหรับอาคารกีฬา วัสดุเหล่านี้มีความยืดหยุ่นและเป็นที่ต้องการสำหรับการสร้างโครงสร้างและอุปกรณ์เสริม เช่น ขาตั้งและที่นั่งสำหรับสนามกีฬาและโรงยิมสำหรับการทำบ้านราคาประหยัด วัสดุสำเร็จรูป เช่น ก้อนฟาง เฟอร์โรซีเมนต์ ผลิตภัณฑ์แคลเซียมซิลิเกต

คอมโพสิต และวัสดุจากไม้ราคาถูกอื่นๆ คานสำเร็จรูปอิฐแคลเซียมซิลิเกตมีความแข็งแรงและทนทาน เฟอร์โรซีเมนต์ประกอบด้วยเมทริกซ์ซีเมนต์เสริมด้วยตาข่ายของแท่งเหล็กหรือลวดที่มีระยะห่างอย่างใกล้ชิด คานสำเร็จรูปในการก่อสร้างประเภทนี้ เทคนิคที่ใช้นั้นง่ายและรวดเร็วการใช้วัสดุสำเร็จรูปสามารถสร้างอาคารสำเร็จรูปที่ทนทาน กันน้ำ และทนไฟ และราคาถูกได้ วัสดุก่อสร้างสำเร็จรูปส่วนใหญ่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีราคาไม่แพง เพิ่มเติม https://th-th.facebook.com/somthawinconcrete/

สิ่งเหล่านี้ใช้เพื่อเพิ่มกำลัง ความแข็งแรง และความแข็ง

เมื่อคอนกรีตแข็งพอก็นำออกจากกล่อง คานสำเร็จรูปจึงได้แผ่นมา ตอนนี้แผ่นพื้นนี้สามารถใช้สำหรับการทำงานและการก่อสร้างได้ กล่องเหล็กนี้เป็นแบบหล่อ คอนกรีตถูกหล่อในแบบหล่อเปียกและร้อน กล่องเหล็กมีความแข็งแรงมาก นอกจากเหล็กแล้ว แบบหล่ออาจมีพลาสติกหรือไม้อยู่ด้วย คานสำเร็จรูปใช้เพื่อเพิ่มกำลัง ความแข็งแรง และความแข็ง เพื่อให้สามารถควบคุมและจัดเก็บคอนกรีตที่เปียกและร้อนได้ แผ่นพื้นคอนกรีตได้กลายเป็นส่วนสำคัญที่สุดของอาคารในขณะนี้

ส่วนผสมของคานคอนกรีตสําเร็จรูปและน้ำใช้ทำแผ่นพื้นคอนกรีต เมื่อผสมตามอัตราส่วนที่ต้องการ ขึ้นอยู่กับความแข็งของแผ่นคอนกรีตที่ต้องการ แผ่นคอนกรีตอาจใช้เพื่อวัตถุประสงค์หลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับฐานรากของอาคาร เมื่อสร้างฐานรากของอาคาร อาจใช้กรวดเพื่อทำให้พื้นแข็งขึ้น และทำให้ฐานรากของอาคารรองรับพื้นที่อยู่ด้านบนได้