ถ้วยรางวัลของคุณคืออะไร?

ในปีพ.ศ. 2525 ฉันคว้าแชมป์มวยและได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ ตอนนี้พวกเราหลายคนมีถ้วยรางวัลที่เราเคยคว้ามาตอนเด็กๆ ที่เราอาจจะมีหรือไม่มีอีกต่อไปแล้ว ฉันรู้สึกตื่นเต้นเมื่อพบถ้วยรางวัลนี้เพราะความพยายามในการคว้ารางวัล มันทำให้ฉันนึกถึงการฝึกฝนและความมุ่งมั่นในแต่ละวันเพื่อบรรลุเป้าหมายของฉัน

แล้วถ้วยรางวัลของคุณคืออะไร? สิ่งที่คุณพยายามที่จะได้รับ ในปีพ.ศ. 2524 ฉันเฝ้าดูแชมป์คนอื่นๆ นำถ้วยรางวัลกลับบ้าน ฉันตัดสินใจแล้วและที่นั่นว่าฉันจะชนะในปีหน้า เมื่อถึงเวลาต้องเริ่มฝึก ฉันจริงจังกับมันมาก ฉันออกกำลังกาย กินถูกต้อง และซ้อมทุกวัน

ถ้วยรางวัล

ฉันพบกับอุปสรรคของความเหนื่อยล้า ความอับอาย และแม้กระทั่งการบาดเจ็บในแต่ละวันเพื่อบรรลุเป้าหมาย วันหนึ่งระหว่างการชก ฉันถูกกระแทกจนหมดแรงและตื่นมาทั้งกลุ่มดูถูกฉัน ฉันยังจำหมัดที่พุ่งเข้าหาหัวฉันได้ โค้ชที่ร่วมงานกับเราถึงกับบอกว่าคิดว่าไม่ควรไปต่อ ฉันไม่ได้ลาออก ฉันทำตามเป้าหมายและพยายามทุกวิถีทางที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาด

วันชกเมื่อถูกเรียกชื่อฉัน ฉันจำได้ว่าฉันกลัวมากที่จะปีนบันไดเหล่านั้นเข้าไปในสังเวียน ความคิดสุดท้ายของฉันก่อนที่จะปีนขึ้นไปคือถ้าฉันไม่ได้ขึ้นสังเวียน ฉันก็ไม่สามารถชนะและจะไม่ได้รับถ้วยรางวัล ระหว่างการต่อสู้ ฉันได้รับการโจมตีหลายครั้งที่ฉันคิดว่าจะลงโทษฉัน ในขณะเดียวกัน ข้าพเจ้าก็ให้มากกว่าที่ได้รับ ในที่สุดฉันก็ชนะในคืนนั้นและคืนต่อไปและได้รับรางวัลถ้วยรางวัลของฉัน

หนังสือพิมพ์ในวันรุ่งขึ้นกล่าวว่านอกเหนือจาก “ความเดือดดาลของฝูงชน” ฉันยังได้รับถ้วยรางวัลชัยชนะจากการตัดสินแบบแยกส่วน แต่ฉันไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นคิด ฉันได้ทุ่มเทความพยายามและเสี่ยงและชนะ

ดังนั้นสิ่งนี้จะมีผลกับคุณอย่างไรที่คุณถาม มันเป็นเรื่องที่ดี แต่สิ่งที่ฉันจะนำออกไป นำข้อความทั้งเก้านี้จากเรื่องราว:

1) ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ

2) ทุกวันคุณต้องดำเนินการในสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ

3) เอาชนะอุปสรรคที่ขวางทางคุณ

4) อย่าให้คนคิดลบมาขวางทางคุณ พวกเขาเป็นแง่ลบเพราะพวกเขาไม่เคยบรรลุเป้าหมาย

5) เอาชนะความกลัวของคุณ จำไว้ว่าศรัทธาทำลายความกลัว สร้างความศรัทธาและความกลัวของคุณจะหายไป

6) เข้าเกม!!! อย่านั่งข้างสนามเพื่อรอผล จะต้องสำเร็จได้ด้วยการกระทำ

7) ตีให้มากขึ้น

8) กลับเข้าสู่สังเวียนทุกวัน

9) เติมเต็มความฝันของคุณ