วัสดุมุงหลังคา shinkolite ประเภทต่างๆ ทั่วโลก

shinkolite

 

วัสดุมุงหลังคาประเภทต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกานั้นเป็นไม้มุงหลังคาองค์ประกอบมานานแล้ว หรือที่เรียกว่างูสวัดมุงหลังคา shinkolite งูสวัดองค์ประกอบทำจากไฟเบอร์กลาสหรือสักหลาดออร์แกนิกผสมกับแอสฟัลต์และให้สีและพื้นผิวที่ต้องการ งูสวัดแบบมีส่วนประกอบติดตั้งง่ายเป็นพิเศษ โดยใช้แผ่นรองกาวและตะปูสำหรับมุงหลังคาหรือลวดเย็บกระดาษ เจ้าของบ้านหลายคนพบว่า shinkolite หรือไม้สั่นเป็นวัสดุมุงหลังคาประเภทต่างๆ ที่น่าสนใจที่สุด ตัดให้ได้ขนาดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและปรับให้เรียบเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ งูสวัดไม้แตกต่างจากไม้สั่นเล็กน้อย การสั่นของไม้เป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้เนื่องจากมีการตัดแบบผิดปกติ

ทำให้หลังคา shinkolite ดูร่วมสมัยกว่ารูปลักษณ์แบบดั้งเดิม

แต่วัสดุมุงหลังคาประเภทต่าง ๆ ที่ทำจากวัสดุนั้นต้องมีการตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำ เพื่อไม่ให้เกิดการรั่วซึม ลูกฟูกพีวีซีและไฟเบอร์กลาส แผ่นพีวีซีลูกฟูกและ shinkolite อีกประเภทหนึ่ง ซึ่งได้รับยกย่องในด้านความทนทาน วัสดุมุงหลังคาบางเกรดจะเป็นแบบโปร่งแสง และในฐานะที่เป็นวัสดุลูกฟูก จะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำสะสมบนหลังคาได้อย่างดีเยี่ยมกระดานชนวนและกระเบื้อง วัสดุมุงหลังคาประเภทต่าง ๆ ที่สำคัญที่สุดสองประเภท ได้แก่ shinkolite และหินชนวน ซึ่งสามารถคงอยู่ได้นานกว่าศตวรรษด้วยการดูแลอย่างเหมาะสม

อย่างไรก็ตามน้ำหนักของทั้งกระเบื้องและหินชนวนนั้นต้องการใช้เฉพาะกับหลังคาที่มีการเสริมแรงเท่านั้น ซึ่งเพิ่มต้นทุนที่สูงอยู่แล้ว shinkolite ควรติดตั้งโดยช่างมุงหลังคาที่มีประสบการณ์ในเทคนิคพิเศษในการตัดและติดตั้งเท่านั้น เหล็กรอยต่อแบบยืนเคยเป็นวัสดุมุงหลังคาประเภทต่าง ๆ ที่พบได้บ่อยที่สุด เนื่องจากมีอายุการใช้งานยาวนาน ทนไฟ คุณสมบัติสะท้อนความร้อน และต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย shinkolite ชอบก็เริ่มกลับมาสนใจอีกครั้ง

shinkolite เป็นหนึ่งในวัสดุมุงหลังคาที่แตกต่างกัน

ซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่ลดลงจากความโปรดปรานเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเกิดสนิมหรือกลายเป็นเว้าแหว่งจากลูกเห็บและกิ่งก้านที่ตกลงมา shinkolite ประเภทต่าง ๆ ก็ยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุดในออสเตรเลีย ซึ่งมักจะทาสีให้เข้ากับสีของบ้านเรือนที่ใช้ เมื่อต้องเลือกชนิดของหลังคาระเบียงที่ดีที่สุดสำหรับโอเอซิสภายนอกของคุณ เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการกำหนดวัตถุประสงค์ของลานของคุณกำลังจะบรรลุ คุณต้องการการปกป้องจากแสงแดดหรือองค์ประกอบในระดับใด ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันมากมาย คุณต้องการอะไรเพิ่มเติมจากลานโอเอซิสของคุณ

กุญแจสำคัญในการเลือกหลังคา shinkolite roof ระเบียงคือคุณต้องการเปิดหรือปิดหรือไม่? หากคุณกำลังสร้างหลังคาชานบ้านในซีแอตเทิล ฉันแน่ใจว่าการมีลานที่มีหลังคาแบบปิดจะเป็นประโยชน์มากกว่า เพื่อที่จะยังคงสามารถเพลิดเพลินท่ามกลางสายฝนได้ ในขณะที่สร้างหลังคาลานในฟีนิกซ์ คุณสามารถเพลิดเพลินกับลานหลังคาเปิด การตัดสินใจและสร้างสิ่งที่เหมาะกับคุณเป็นสิ่งสำคัญในความเพลิดเพลินที่คุณจะได้รับจากการใช้เวลาบนลานบ้านของคุณ