Thermage Face Lift: สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเทอร์มาจ

ผู้หญิงบางคนบอกว่าพวกเขาได้ลองใช้การยกกระชับใบหน้าด้วยความร้อนและรู้สึกพอใจกับผลลัพธ์มาก

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะรู้สึกเจ็บปวดมากตลอดการรักษาก็ตาม อย่างไรก็ตามเทอร์มาจมีผู้หญิงบางคนที่ลองใช้แล้วไม่บรรลุผลตามที่ต้องการ บางคนถึงกับต้องทนกับการทำให้เสียโฉมถาวรและต้องผ่านการบำบัดแก้ไขและสร้างใหม่หลายครั้งเพื่อคลี่คลายความเสียหาย อาจเป็นเพราะแพทย์ไม่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเพื่อทำการรักษา หรือเพราะคลินิกไม่มีเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าขั้นตอนการรักษานั้นมีประสิทธิภาพ

ใช่ ความจริงก็คือ Thermage อาจเป็นอันตรายได้มาก หากบริหารโดยผิดคน

  • ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณควรคำนึงถึงก่อนทำตามขั้นตอนคือข้อมูลประจำตัวของแพทย์ เขาช่ำชองพอที่จะทำตามขั้นตอนหรือไม่? เขามีการฝึกอบรมและประสบการณ์เพียงพอ (อย่างน้อยสองปี) ในการบริหารการรักษาหรือไม่? เขาผ่านการรับรองจากคณะกรรมการด้านศัลยกรรมตกแต่งหรือโรคผิวหนังหรือไม่?เทอร์มาจ อัลเทอร่าเขาสามารถแสดงภาพก่อนและหลังของลูกค้าเก่าได้หรือไม่? เขาสามารถให้หมายเลขติดต่อของลูกค้าเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบประสบการณ์กับเธอได้หรือไม่? เขามีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับความลึกและชั้นของเนื้อเยื่อใบหน้าของมนุษย์และการปรับเทียบคลื่นความถี่วิทยุที่เหมาะสมที่อาจมีผลกระทบต่อมันหรือไม่?

มีหลายสิ่งที่คุณควรรู้และพิจารณาเกี่ยวกับแพทย์ก่อนที่คุณจะมอบชีวิตให้กับเขา ใช่ชีวิต เพราะเขาอาจจะแค่ทำให้หน้าคุณพัง แต่สุดท้ายมันก็จะทำลายชีวิตคุณ

คุณต้องทำวิจัยอย่างกว้างๆ เกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้าและการยกกระชับใบหน้าเทอร์มาจ flxก่อนที่คุณจะตัดสินใจผ่านมันไป คุณสามารถเรียกดูฟอรัมออนไลน์เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือลองอ่านเกี่ยวกับการอนุมัติและข้อร้องเรียนของ FDA คุณอาจต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ บริษัท ที่ “คิดค้น” การรักษา คุณจะรู้ว่ากระบวนการนี้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากขึ้นหลังจากผ่านไปหลายปี เนื่องจากแพทย์มีประสบการณ์มากขึ้น กระบวนการและเทคนิคทั้งหมดได้รับการปรับปรุงอย่างมาก