น้ำผึ้งชนิดใดที่ดีที่สุดสำหรับผิวที่แก่ก่อนวัย

เราเข้าใจดีว่าสัตว์บางชนิด (วินนี่เดอะพูห์มองออกไป) และคนชอบน้ำผึ้ง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าน้ำผึ้งสามารถช่วยให้รูปลักษณ์ของคุณเป็นวิธีการรักษาริ้วรอยแห่งวัยที่มีประสิทธิภาพ ก่อนที่คุณจะวิ่งไปตลาดท้องถิ่นเพื่อซื้อน้ำผึ้งและใช้ทำความสะอาดผิว มีบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ตัวอย่างเช่น น้ำผึ้งทั้งหมดไม่เหมือนกัน ฉันรู้ว่าฉันก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่รู้ว่าน้ำผึ้งก็มีหลายประเภทเช่นกัน ฉันคิดว่ามีน้ำผึ้งประเภทหนึ่งและนั่นคือแบบที่คุณกิน

ให้ฉันอธิบายชนิดของน้ำผึ้งที่มีอยู่ในปัจจุบันในตลาดเปิด

  • อย่างแรกคือมีประเภทของน้ำผึ้งที่เรียกว่าน้ำผึ้งดิบ และยังมีน้ำผึ้งที่เรียกว่าน้ำผึ้งพาสเจอร์ไรส์อีกด้วย
  • สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไรในแง่ฆราวาสก็คือ น้ำผึ้งชนิดหนึ่งเหล่านี้ยังมีชีวิตอยู่ด้วยเอนไซม์ ในขณะที่น้ำผึ้งอีกประเภทหนึ่งตายไปแล้วและไม่มีเอนไซม์
  • นอกจากนี้ยังมีน้ำผึ้งชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติทางยาที่ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย
  • นี่คือน้ำผึ้งชนิดพิเศษที่ฉันต้องการจะกล่าวถึงในที่นี้ ซึ่งเรียกว่าน้ำผึ้งมานูก้าที่ออกฤทธิ์

น้ำผึ้งมานูก้าเป็นน้ำผึ้งประเภทหนึ่งที่คุณต้องการใช้

หากคุณกำลังมองหาน้ำผึ้งที่มีคุณภาพเพื่อใช้กับผิวที่แก่ก่อนวัยของคุณ คุณเห็นน้ำผึ้งมานูก้ามีคุณสมบัติในการรักษาที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถรักษาผิวของคุณได้ ตัวอย่างคือคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านเชื้อแบคทีเรียที่พบในน้ำผึ้ง นี่คือสิ่งที่คุณต้องการใช้หากคุณเลือกน้ำผึ้งที่มีคุณภาพสำหรับผิวที่มีอายุมากขึ้น มันมีคุณสมบัติการรักษาที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพผิว ตัวอย่างเช่น มันมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและสารต้านอนุมูลอิสระจากส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์ที่อยู่ลึกเข้าไปในเมทริกซ์ของโมเลกุล

ตอนนี้น้ำผึ้งมานูก้าที่มีส่วนประกอบสำคัญ

มาจากประเทศนิวซีแลนด์และได้มาจากพุ่มไม้มานูก้า การทดสอบอย่างกว้างขวางในวิทยาลัยท้องถิ่นได้แสดงให้เห็นในทางคลินิกแล้วว่าน้ำผึ้งชนิดนี้สามารถช่วยในกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ของเราได้ นอกจากการช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ของเราแล้ว น้ำผึ้งมานูก้ายังแสดงให้เห็นว่าทำงานได้ดีกับคอลลาเจนของเราเพื่อสร้างพันธะคอลลาเจนที่แข็งแรงขึ้น โปรตีนที่ร่างกายของเราผลิตขึ้นเพื่อให้ผิวของเรามีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์เป็นโปรตีนที่หลายคนเชื่อว่าเป็นโปรตีนที่สำคัญที่สุดที่ร่างกายของเราผลิตขึ้นเพื่อส่งเสริมสุขภาพผิวของเรา ดังนั้น โปรดจำไว้ว่า ก่อนที่จะไปตลาดในท้องถิ่นเพื่อหาน้ำผึ้งดอกลำไยชนิดใดๆ ก็ตามสำหรับผิวที่แก่ก่อนวัยของคุณ อย่าลืมมองหาน้ำผึ้งมานูก้าเนื่องจากคุณสมบัติในการรักษาได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าเป็นประโยชน์ต่อผิวของเราและย้อนกลับผลกระทบของริ้วรอยบนผิวของเรา