การใช้ตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติเพื่อสุขภาพ

แนวคิดในการจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ความสำเร็จในอุตสาหกรรมคือ ผู้ประกอบการขายของแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่คิดว่าการจำหน่ายที่ดีต่อสุขภาพจะล้มเหลวเพราะพวกเขาทำผิดวิธี ตู้น้ำหยอดเหรียญเพื่อรับประกันความสำเร็จในอุตสาหกรรมจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎ 5 ข้อง่ายๆ เหล่านี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะแยกแยะว่าคุณเป็นผู้ดำเนินการจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพหากคุณใช้เครื่องที่ดูเหมือนเครื่องจ่ายอาหารขยะแบบดั้งเดิม ถ้าเครื่องของคุณไม่โดดเด่นในฝูงชนและตะโกนว่าฉันแตกต่าง คุณจะไม่ดึงดูดลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพ

ตู้น้ำหยอดเหรียญจะไม่รำคาญที่จะดูตู้ขายของอัตโนมัติแบบเดิมๆ

เพราะพวกเขารู้ว่าจะไม่มีอะไรขายที่พวกเขาจะกิน หากเครื่องจักรของคุณดูไม่สด สะอาด และไฮเทค ฝูงชนที่ใส่ใจสุขภาพที่คุณตั้งเป้าไว้จะไม่ทำให้เครื่องจักรของคุณกลับมามองอีก ใช้เงินกับตู้ขายของอัตโนมัติที่มีเทคโนโลยีสูงใหม่ อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการเริ่มต้นใช้งาน แต่เป็นวิธีเดียวที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จได้ คนหิวขาดการควบคุมตนเอง ลูกค้าที่หิวโหยอาจเดินไปที่ตู้ขายของอัตโนมัติโดยตั้งใจจะกินพิต้าชิปหนึ่งถุง

ตู้น้ำหยอดเหรียญแต่เมื่อพวกเขาไปถึงที่นั่นและเห็นแถบจ้องหน้าพวกเขา ที่ท้องของพวกเขาก็จะได้ประโยชน์สูงสุด มีเหตุผลที่ต้องใช้เงินหลายล้านดอลลาร์ทุกปีในการทำการตลาดอาหารขยะ มันได้ผล โฆษณาทางทีวีเหล่านั้นทำให้เราเชื่อว่ารายการเหล่านี้ทำให้เรารู้สึกดีจริง ๆ 15 นาทีหลังจากลูกอมหรือมันฝรั่งทอดหมด ลูกค้าก็รู้สึกเสียใจ และของที่ดีต่อสุขภาพก็ยังเป็นเครื่องจักรของคุณ การผสมผสานอาหารขยะกับอาหารเพื่อสุขภาพจะทำให้การขายสินค้าเพื่อสุขภาพของคุณลดลง แยกพวกเขาออกจากกันเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

เช่นเดียวกับร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพแบบดั้งเดิม

มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าและดีกว่าสำหรับลูกค้าของคุณ ให้คิดว่าเครื่องของคุณเป็น ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับขายปลีกแบบอัตโนมัติ แทนที่จะเป็นตู้น้ำหยอดเหรียญ คิดนอกกรอบเมื่อสร้างส่วนผสมผลิตภัณฑ์ และอย่ากลัวที่จะทดลองกับสินค้าที่ปกติแล้วยังไม่ได้ขาย นึกถึงความต้องการและความต้องการของลูกค้าของคุณ และพัฒนาแผนการที่จะจัดหาสิ่งเหล่านี้ ตู้น้ำหยอดเหรียญลองนึกถึงผู้คนในโรงยิมและความต้องการของพวกเขา ผ้าเช็ดตัวสำหรับออกกำลังกาย สิ่งของเหล่านี้สามารถขายได้และ จะขายให้คนอยู่ในยิม

โอกาสที่คุณจะรู้สึกอย่างใดอย่างหนึ่งในสองวิธี ไม่ว่าคุณจะป่วยหรือกังวลว่าจะป่วยเพราะคุณอยู่ท่ามกลางคนป่วย จะขายอะไรให้คนป่วยหรือกังวลว่าจะป่วย ลองใส่อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกันและเจลทำความสะอาดมือในเครื่องของคุณ ลองนึกถึงสิ่งที่จะให้คุณค่าแก่ลูกค้าของคุณ แล้วจึงจัดหาสิ่งของเหล่านั้น ตู้น้ำหยอดเหรียญ ราคาเพื่อสุขภาพจะไม่ประสบความสำเร็จในทุกที่ ดังนั้นอย่าวางเครื่องของคุณไว้ในสถานที่ที่อาจล้มเหลว พื้นที่เล่นสำหรับเด็กที่มีตู้จำหน่ายขนมเป็นตัวอย่างของพื้นที่ที่มีผู้คนสัญจรไปมาสูง