กระบวนการผลิต di water ที่มีคุณภาพ

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการทำให้น้ำบริสุทธิ์คือกระบวนการกลั่น di water ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยแหล่งความร้อนที่ทำให้น้ำระเหยกลายเป็นไอน้ำเมื่อไอน้ำเย็นตัวลงและควบแน่นกลับคืนสู่น้ำ สารปนเปื้อนจะถูกแยกออกจากกันเนื่องจากความแตกต่างของจุดเดือดผลลัพธ์ di water น้ำใสสะอาดสมบูรณ์แบบอย่าหลงคิดว่าน้ำดื่มของคุณบริสุทธิ์เพียงเพราะว่ามาจากบ่อน้ำ di water น้ำพุ ธารน้ำแข็ง หรือสถานที่อื่นๆ ที่ถือว่าบริสุทธิ์ di water นั่นไม่ใช่กรณี น้ำที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติทั้งหมดมีสิ่งที่เราไม่จำเป็นต้องดื่ม di water

di water กระบวนการกลั่นใช้น้ำที่ไม่ผ่าน

di water การบำบัดเรียกอีกอย่างว่าดิบและทำให้ร้อนจนถึงจุดเดือดที่เริ่มกลายเป็นไอเคล็ดลับในการรับน้ำบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์คือการรักษาอุณหภูมิของน้ำให้คงที่และทำให้กระบวนการกลายเป็นไอต่อไป ที่อุณหภูมิคงที่นี้ที่การแยกสารปนเปื้อนเกิดขึ้น di water ราคาในขณะที่น้ำกำลังกลายเป็นไอ ธาตุอื่นๆ ที่คุณไม่ต้องการให้ในน้ำของคุณจะไม่กลายเป็นไอ เนื่องจากจุดเดือดต่างกัน di water การกำจัดธาตุที่คุณไม่ต้องการในน้ำนั้นเป็นไปได้เพราะแร่ธาตุและสารประกอบที่เป็นอันตรายในน้ำอาจมีจุดเดือดต่ำกว่าตัวน้ำ หรือมีจุดเดือดสูงกว่า di water การใช้ประโยชน์จากความแตกต่างเหล่านี้คือสิ่งที่ช่วยให้เราสามารถกลั่น di water น้ำออกจากสารประกอบ

ที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ di water กระบวนการแยกยังนำไปใช้กับสิ่งมีชีวิตที่เป็นโรค di water แม้ว่าจะเล็กมากจนคุณมองไม่เห็นพวกมัน แต่พวกมันก็ถูกกำจัดออกจากน้ำเดือดเพื่อไม่ให้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายของคุณปนเปื้อน di water น้ำดื่มบริสุทธิ์เมื่อน้ำกลายเป็นไอในกระบวนการกลั่น di water ไอน้ำจะถูกกรวยเข้าไปในคอนเดนเซอร์โดยที่น้ำจะเปลี่ยนกลับเป็นของเหลวเมื่อสะสมของเหลวจะรวมตัวกันในภาชนะ ส่วนที่เหลือที่ไม่ระเหยเรียกว่าตะกอนและจะอยู่ในภาชนะเดิมที่กักเก็บน้ำไว้ก่อนที่จะกลายเป็นไอ

 เพื่อให้แน่ใจว่าน้ำสะอาด di water เราสามารถเรียกน้ำ

di water กลับเข้าไปในเครื่องอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าได้กำจัดสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ ออกไปแล้ว di waterคุณอาจไม่จำเป็นต้องทำขั้นตอนนี้ซ้ำ di water ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของระบบกลั่นน้ำที่คุณมี ในบันทึกที่น่าสนใจ หน่วยที่ใช้ในการกลั่นสุราหลายชนิด di water มีความคล้ายคลึงกับหน่วยที่ใช้กันทั่วไปในการกลั่นน้ำ

di water ในปัจจุบัน วิธีการทั่วไปในการให้ความร้อนกับน้ำคือไฟฟ้าหรือก๊าซ แต่นั่นไม่ได้หยุดผู้เสนอที่เขียวชอุ่มตลอดปีจากการเสนอพลังงานแสงอาทิตย์ di water แม้ว่าจะเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้ แต่จะใช้เวลานานกว่ามากในการทำให้น้ำกลายเป็นไอและในปริมาณที่น้อยกว่าเท่านั้น di water