5G สมัครเน็ต aisใหม่มอบอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่รวดเร็วเป็นพิเศษ

หมดยุคแล้วที่โทรศัพท์มือถือจะหนาและหนักมากในการพกพา

ด้วยหน้าจอสูงสุดสี่ซับใน ซึ่งไม่มีสีแม้แต่น้อย และเพียงแค่เสนอบริการสมัครเน็ต aisโทรไม่ใช่ข้อความ วันเหล่านั้นหายไปแล้ว! เพราะในยุคนี้โทรศัพท์มือถือดีขึ้นเรื่อยๆ วิวัฒนาการของโทรศัพท์มือถือเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ยากต่อการคิดว่าเมื่อก่อน เรายังต้องใช้รูปร่างที่ค่อนข้างใหญ่และหนักของโทรศัพท์เคลื่อนที่ เมื่อเทียบกับปัจจุบันที่แทบจะเทียบเท่ากับโทรศัพท์ขนาดผง . ด้วยการอัพเกรดโทรศัพท์เหล่านี้ การสร้างแอพพลิเคชั่นและบริการที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบนมือถือแบบไร้สาย การเล่นเกม การสตรีมวิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมาย

  • เมื่อพูดถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายบนมือถือ นี่คือที่มาของตระกูลโทรศัพท์ไร้สาย และพวกเขาทั้งหมดอ้างถึงมาตรฐานมือถือ ได้ยินเกี่ยวกับ 3G? จริงๆ แล้ว “G” ย่อมาจาก “generation” และใช่แล้ว 3G เป็นหนี้การดำรงอยู่ของมันจากปู่ของมัน, 1G และพ่อแม่ของมัน, 2G มาตรฐานมือถือหรือรุ่นได้รับการตั้งชื่อตามบริการที่นำเสนอตามข้อกำหนดที่กำหนดโดยสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ มาตรฐานมือถือไร้สายมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน แต่ด้วยการเปิดตัว 3G ได้ปฏิวัติบริการไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด และน่าประหลาดใจที่สมาชิกใหม่ของครอบครัวกำลังจะออกมา – รุ่นที่สี่หรือ 4G
  • 5G คืออะไร?

หรือที่เรียกว่าเป็นรุ่นที่สี่หรือมากกว่า 3G 4G เป็นมาตรฐานใหม่ของการสื่อสารเคลื่อนที่บรอดแบนด์สมัคร เน็ต ais รายวันที่คาดว่าจะโค่นล้ม 3G รุ่นก่อนที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แม้ว่าหน่วยงานมาตรฐานมือถือยังไม่ได้ตัดสินใจว่า 4G จะเป็นอย่างไร แต่ก็คาดว่าจะให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลเคเบิลโมเด็มแก่ผู้ใช้ที่สามารถรองรับการสตรีมวิดีโอคุณภาพสูงได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ อินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เร็วมาก

แม้ว่าเทคโนโลยี 4G จะยังคงอยู่ในแนวคิด แต่บริษัทต่างๆ ที่กำลังดำเนินการเปิดตัวถือสมัคร เน็ต ais รายวัน 15 บาทว่าจะทำให้ 4G เป็นการปฏิวัติใหม่ในมาตรฐานการสื่อสารไร้สายของอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งให้อัตราข้อมูลที่สูงขึ้นและความสามารถด้านแบนด์วิดท์ที่กว้างขึ้น กลุ่มที่ทำงานในโครงการนี้ตั้งเป้าหมายที่อัตราข้อมูลสูงที่ 100 Mbps การเชื่อมต่อที่ไร้ที่ติที่อนุญาตให้ผู้ใช้โรมมิ่งทั่วโลกในหลายเครือข่าย และแน่นอน อินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เร็วสุด ๆ ที่จะรองรับมัลติมีเดียคุณภาพสูง

หากมาตรฐานอุปกรณ์พกพาไร้สายเหล่านี้ยังคงเพิ่มระดับต่อไป อย่าแปลกใจว่ารุ่นที่ห้าจะมาในไม่ช้านี้ด้วย