การสร้างรูปแต่งบ้านมีค่าใช้จ่ายอะไร

ค่าใช้จ่ายในการทำกรอบรูปมักเป็นปัญหาสำหรับแม่บ้านศิลปินหรือช่างภาพที่ร่ำรวยและดิ้นรนน้อย เมื่อคุณต้องการกรอบรูปคุณมีทางเลือกให้เลือกมากมาย คุณเยี่ยมชมกรอบรูปที่กำหนดเองและเลือกโซลูชันระดับมืออาชีพหรือไม่ คุณซื้อกรอบราคาถูกที่ร้านค้าปลีกลดราคากล่องใหญ่เช่น คุณลองทำกรอบรูปด้วยตัวเองหรือไม่ เมื่อคุณเลือกตัวเลือกแรกคุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาอย่างดีและหากคุณไม่พอใจกับลักษณะใด ๆ ของเฟรมผู้จัดรูปแต่งบ้านมักจะทำการปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขข้อบกพร่องใด ๆ โดยปกติแล้วช่างทำกรอบรูปมืออาชีพจะคิดราคายุติธรรมตามค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจและทำงานกับส่วนประกอบและเทคนิคที่ซับซ้อนจำนวนมาก

ต้นทุนวัสดุตามปกติในการทำรูปแต่งบ้านแบบสั่งทำ

  • รูปแต่งบ้านอาจน้อยถึง 25% ของต้นทุนทั้งหมดของกรอบรูปในหลาย ๆ กรณีอีกสามในสี่ประกอบด้วยค่าโสหุ้ยเช่นค่าเช่าค่าสาธารณูปโภคค่าใช้จ่ายทางกฎหมายการประกันภัยค่าจ้างต้นทุนทางบัญชีและค่าขนส่ง
  • ธุรกิจส่วนใหญ่มีต้นทุนมากมายที่สามารถคิดเป็นสัดส่วนได้ถึง 60 ถึง 65 เปอร์เซ็นต์ของราคาขายบ่อยครั้งที่เจ้าของธุรกิจทำกำไรเพียง 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ในตอนท้ายของวัน
  • ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขามีภาระภาษีและการปฏิบัติตามกฎระเบียบเพิ่มเติม จริงๆ แล้วกรอบรูปที่ทำอย่างมืออาชีพนั้นเป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากมีความซับซ้อน

รูปแต่งบ้านยอดเยี่ยมแทนที่จะทำด้วยทางเลือกที่ไม่ดี

การซื้อกรอบราคาถูกจากร้านค้าปลีกกล่องใหญ่หรือแม้แต่จากร้านรูปแต่งบ้านหรือร้านถ่ายรูปในพื้นที่ของคุณดูเหมือนจะเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ประหยัด แต่เมื่อคุณพิจารณาว่ากรอบรูปนั้นอาจไม่พอดีกับรูปภาพของคุณอย่างสมบูรณ์มันก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ประหยัดที่สุดเสมอไป โครงอาจจะทำโดยใช้วัสดุที่มีราคาถูกที่สุดและแรงงานที่ถูกที่สุด แรงงานร้านขายเหงื่อราคาถูกจากต่างประเทศเป็นสิ่งที่เข้าสู่ผลิตภัณฑ์รูปแต่งบ้านที่นำเข้ามากที่สุด เฟรมบางส่วนทำจากแผ่นหรือไฟเบอร์บอร์ดความหนาแน่นปานกลาง หลังจากที่คุณพิจารณาการวิ่งไปรอบ ๆ

เพื่อค้นหารูปแต่งบ้านราคาถูกและบิตและชิ้นส่วนพิเศษที่จำเป็นในการทำให้เฟรมพอดีอย่างถูกต้องคุณจะดีกว่าเพียงแค่ซื้อเฟรมที่ทำขึ้นเองตั้งแต่แรก กรอบที่นำเข้างบประมาณจำนวนมากมีการแจกแจงราคาที่แตกต่างกันโดยต้นทุนวัสดุต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของราคาและมักจะเป็นผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่มีเปอร์เซ็นต์ที่ใหญ่ที่สุด ปัญหาอื่น ๆ ของสินค้าสำเร็จรูปราคาถูกคือวัสดุมีแนวโน้มที่จะเป็นกรดและมีลักษณะที่เป็นอันตราย ความเป็นกรดเป็นเพียงหนึ่งในความเสี่ยงที่เป็นอันตรายที่คุณเปิดเผยรูปภาพของคุณเมื่อคุณเลือกกรอบรูปราคาถูก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://mureymi.com/