เคล็ดลับในการเลือกรับซื้อรถยนต์อย่างชาญฉลาด

 

การซื้อรถยนต์เป็นประสบการณ์ทางอารมณ์สำหรับคนส่วนใหญ่ คุณลองนึกถึงยี่ห้อรถยนต์ที่คุณชอบคุณไปที่รถมากลองขับสักสองสามอย่างแล้วปัญหาก็จะเริ่มขึ้น คุณตกหลุมรักรับซื้อรถยนต์คุณต้องการมันทั้งหมดที่คุณเกี่ยวกับรถคือการได้รับรถคันนั้น ตรรกะทั้งหมดของคุณออกไปนอกหน้าต่างและความรักก็เข้าครอบงำ อย่าเป็นคนดูด นี่คือเคล็ดลับบางประการเมื่อรับซื้อรถยนต์อย่านำสมุดเช็คมาด้วย ไปดูและทดลองขับเท่านั้น อย่าไปกับสมุดเช็คของคุณ คุณเสี่ยงต่อการ

ซื้อแรงกระตุ้น เป็นคนมีเหตุผลและไร้อารมณ์ ทดลองขับและประเมินการขับขี่และการตอบสนองของรถที่คุณสนใจแล้วเดินออกไปอ่านบทวิจารณ์ของโมเดลที่คุณชอบ ค้นหาความคิดเห็นทางอินเทอร์เน็ตจากการรับซื้อรถยนต์ที่คุณชอบที่สุด YouTube จะมีการทดสอบเปรียบเทียบ คุณสามารถค้นหารับซื้อรถยนต์และอ่านบทความมากมายตามที่คุณต้องการ คุณจะได้เรียนรู้ว่าผู้เชี่ยวชาญคิดอย่างไรกับรถของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้ว่าแบบจำลองเปรียบเทียบคืออะไร

คุณอาจเรียนรู้บางสิ่งที่คล้ายกันดีกว่า นอกจากนี้ยังสนุกกับการอ่าน

คุณอาจเรียนรู้บางสิ่งที่คล้ายกันดีกว่า นอกจากนี้ยังสนุกกับการอ่านเกี่ยวกับรถยนต์เมื่อคุณรู้ว่าคุณกำลังจะได้รับรถเร็ว ๆ นี้ไปที่เว็บไซต์ของผู้ผลิต ค้นหาเว็บไซต์ตัวแทนรับซื้อรถยนต์ในพื้นที่ ไปที่เว็บไซต์เหล่านั้นและติดต่อฝ่ายขายทางอินเทอร์เน็ตเพื่อดูว่ามีข้อเสนอพิเศษใด ๆ หรือไม่รับซื้อรถยนต์ที่คุณต้องการจากตัวแทนจำหน่าย คุณจะประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์หากคุณสร้างรถเอง โดยปกติแล้วล็อตตัวแทนจำหน่ายจะเต็มไปด้วยรถยนต์ที่บรรทุกได้เต็ม ตัวเลือกทั้งหมดเพิ่มขึ้น หากคุณอยู่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้คุณต้องการแพคเกจรับซื้อรถยนต์สภาพอากาศหนาวเย็นราคา $ 1,500

พร้อมที่นั่งอุ่นหรือไม่ตัวแทนจำหน่ายจะเพิ่มทุกสิ่งเพื่อให้ได้ราคาที่สูงขึ้น หากคุณดูที่เว็บไซต์ของผู้ผลิตคุณสามารถสร้างรถยนต์ที่คุณต้องการและไปจากที่นั่นได้ ใช้รายการข้อกำหนดกำหนดเองของคุณไปยังตัวแทนจำหน่ายและถามพวกเขาถึงสิ่งที่จะมีค่าใช้จ่าย ราคาของใบแจ้งหนี้ตัวแทนจำหน่ายมีมูลค่าเท่าใด เมื่อคุณรับซื้อรถยนต์คุณอาจต้องรอหนึ่งหรือสองเดือนเพื่อให้รถของคุณเข้ามาอย่าเหงื่อออก การบันทึกหลายพันดอลลาร์ด้วยการรอคอยจะทำให้คุ้มค่ากับการรอคอย

ผู้ซื้อ Lot กับนักช้อปอินเทอร์เน็ต ตัวแทนจำหน่ายรู้ว่าคนที่ซื้อล็อตคือ

ผู้ซื้อ Lot กับนักช้อปอินเทอร์เน็ต ตัวแทนจำหน่ายรู้ว่าคนที่ซื้อล็อตคือซื้อด้วยอารมณ์ที่บริสุทธิ์ พวกเขาต้องการมันและพวกเขาต้องการตอนนี้ อย่าตกอยู่ในหมวดหมู่การดูดนี้ คุณจะจ่ายมากที่สุดเช่าและซื้อ มันมักจะถูกกว่าในแง่ของการชำระเงินรายเดือน ที่จะได้รับสัญญาเช่ากว่าที่จะรับซื้อรถมือสอง

แต่ในตอนท้ายของสัญญาเช่าคุณไม่มีอะไรจะแลกเปลี่ยนคุณต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด สัญญาเช่ามีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการขับรถใหม่ทุก ๆ 3 ปี หากคุณต้องการได้มากที่สุดจากการรับซื้อรถยนต์เงินของคุณในระยะยาวคุณซื้อ ใช้ประโยชน์จากข้อเสนอของดีลเลอร์ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำซึ่งพวกเขาจะมีเงินทุน 0% หรืออัตราดอกเบี้ยต่ำมาก ติดต่อเราได้ที่ www.rodmue2.com