10 เคล็ดลับสำหรับการเรียนรู้ทักษะการขายไวท์บอร์ดออนไลน์

วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างทักษะไวท์บอร์ดที่โดดเด่นคืออะไร … โดยไม่ต้องรอให้ บริษัท ของคุณจัดสัมมนา รับการฝึกอบรมออนไลน์และสร้างชุดทักษะใหม่ที่ทรงพลัง

 

ใช้เคล็ดลับ 10 ข้อต่อไปนี้เพื่อสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมอย่างสมบูรณ์แบบจากบ้านสำนักงานหรือแม้กระทั่งบนท้องถนน

 

เรียนรู้ทักษะใหม่ของการขายกระดานไวท์บอร์ดเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มผลลัพธ์ … และสร้างตัวเลขของคุณในเศรษฐกิจใด ๆ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 10 ประการในการสร้างประสบการณ์การฝึกอบรมโดยรวมด้วยตัวคุณเอง

 

  1. ระบุตัวตนที่ยิ่งใหญ่ของคุณว่าทำไมการ เข้าใจคุณค่าของสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการกระตุ้นการเรียนรู้ที่หลงใหล สาเหตุใหญ่เกี่ยวกับทักษะการขายไวท์บอร์ดนั้นง่าย: ผู้คนซื้อสิ่งที่พวกเขาเข้าใจ

 

หากคุณกำลังขายโซลูชั่นที่ซับซ้อนเสนอกระบวนการที่ซับซ้อนหรือขอเงินทุนสำหรับธุรกิจที่ซับซ้อน … คุณต้องทำให้ง่ายขึ้น วิธีที่เร็วที่สุดในการทำให้สิ่งที่ซับซ้อนซับซ้อนง่ายขึ้น? ด้วยเครื่องหมายกระดานไวท์บอร์ดและทักษะในการดึงดูดผู้ชมของคุณ

เมื่อคุณแสดงวิธีแก้ปัญหาของคุณที่ไวท์บอร์ดทุกคนจะเข้าใจ นั่นเป็นเหตุผลใหญ่

 

  1. เรียนรู้พื้นฐาน  ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าพวกเขารู้ทุกอย่างที่ต้องรู้เกี่ยวกับการนำเสนอแล้ว นั่นอาจเป็นจริง แต่มันอาจเป็นเท็จ หากคุณได้รับการนำเสนอด้วยสไลด์มั่นใจด้วย clicker และคุ้นเคยกับคำที่ใช้สคริปต์ … การนำเสนอที่ไวท์บอร์ดเป็นโลกใหม่ เช่นเดียวกับการสนทนาทักษะการทำอาหารหรือการวิ่งที่มีคุณค่าจะมีการเรียนรู้มากขึ้นเมื่อคุณพบภูมิประเทศใหม่

 

เริ่มต้นด้วยพื้นฐานเป็นสัญลักษณ์ของความฉลาด

 

  1. สร้างไวท์บอร์ดโซน

ของคุณจัดระเบียบโซนการปฏิบัติของคุณที่บ้านที่ทำงานหรือจากห้องพักในโรงแรมของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนตั้งค่าเครื่องมือให้ง่ายที่สุด หากคุณมีกระดานไวท์บอร์ดติดผนังให้มันเป็นอิสระและไม่เกะกะ หากคุณมีเครื่องหมายยางลบและบันทึกย่ออยู่ใกล้คุณจะไม่เสียเวลาในการจัดการ

 

นอกจากนี้หากคุณกำลังเรียนรู้อยู่บนท้องถนนหรือจากห้องพักในโรงแรมให้ทำงานกับสมุดบันทึกหรือแผ่นร่าง แม้ว่ามันจะไม่ใช่สื่อที่แน่นอนที่คุณจะใช้ต่อหน้าคน แต่สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความมั่นใจในทักษะ ติดต่อเราได้ที่ https://www.bmagnetboard.com

 

  1. Do It Your Way

การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุกที่สุดเมื่อมันเข้ากับการเรียนรู้ของคุณ ถ้าคุณชอบดูวิดีโอให้ดูวิดีโอบทช่วยสอนก่อน หากคุณชอบการอ่านให้อ่านคู่มือและคู่มือการอ่าน หากคุณต้องการใช้พิมพ์เขียวที่มองเห็นได้ให้เริ่มจากที่นั่น

 

นี่คือโซนการเรียนรู้ของคุณ คุณจะได้สนุกที่สุดและเรียนรู้เร็วที่สุดโดยทำสิ่งที่คุณต้องการ คุณรับผิดชอบประสบการณ์การเรียนรู้ของคุณเอง

 

  1. การทดลองการ

ทดลองเป็นส่วนที่มีค่าของการเรียนรู้ กระตุ้นตนเองให้ลองทำสิ่งใหม่ ๆ ลองเขียนขณะยืน มันแตกต่างจากการเขียนขณะที่นั่ง ลองวาดไอคอน มันแตกต่างจากการใช้คำพูดโดยเฉพาะ ทดลองด้วยวิธีต่างๆในการจัดระเบียบข้อมูล

 

โดยการเปิดใจให้กว้างคุณจะทดลองและสำรวจ ใครจะรู้ว่าคุณจะค้นพบอะไร

 

  1. ใช้ตามที่คุณเรียนรู้

ใช้ทักษะการสนทนาไวท์บอร์ดใหม่ของคุณทันที หนึ่งในส่วนที่สนุกที่สุดและคุ้มค่าของการเรียนรู้ทักษะการโต้ตอบคือคุณสามารถใช้ทักษะใหม่ได้ทันที สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับเคล็ดลับ 5 การทดลอง และทำการทดลองโดยใช้ทักษะของคุณทันที

 

ลองใช้เทคนิค – แม้ว่าจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ลูกค้าของฉันหลายคนติดตั้งไวท์บอร์ดในห้องนั่งเล่นหรือโรงรถ พวกเขาใช้เพื่อแบ่งปันแนวคิดกับเพื่อนบ้านครอบครัวและเพื่อน ๆ เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งสอนให้ลูกชายอ่านหนังสือด้วยการวาดไอคอนและคำพูด

 

มันเป็นรางวัลและความสนุกในการใช้ทักษะของคุณโดยเร็วที่สุด

 

  1. กำหนดโอกาส

ทุกวันทุกวันที่คุณนำเสนอแนวคิดและสื่อสารกับผู้อื่น ใช้เวลาสักครู่เพื่อแสดงรายการงานนำเสนอที่สำคัญของคุณ คุณมีการสนทนาการขายในสัปดาห์นี้หรือไม่? คุณทำการนำเสนออะไรในเดือนนี้ แสดงรายการไว้ล่วงหน้า ในขณะที่คุณเรียนรู้ทักษะและเทคนิคใหม่ ๆ ให้ทบทวนรายการของคุณ คุณสามารถฝึกทักษะใหม่ได้ที่ไหน

 

  1. การทบทวนและฝึกปฏิบัติ

อย่างชาญฉลาดอย่างที่คุณเป็นอยู่การดึงดูดให้คิดว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งโดยการดูหรืออ่านเพียงครั้งเดียว ยืดตัวเอง ทบทวน

 

ดูวิดีโอสองสามและสี่ครั้ง อ่านและอ่านคู่มืออีกครั้ง ยิ่งคุณรีวิวยิ่งมีแนวโน้มที่จะอ่านมากขึ้น

 

ครั้งแรกที่คุณเรียนรู้บางสิ่งมันเป็นแบรนด์ใหม่ มีหลายคนที่เกี่ยวข้องกับการคิดว่า “ฉันจะทำยังไงดี?”

 

ครั้งต่อไปที่คุณอ่านหรือดูทักษะคุณจะต้องลอง ซึ่งหมายความว่าคุณพร้อมที่จะสังเกตเห็นความแตกต่างและรายละเอียดเพิ่มเติม สิ่งนี้ดำเนินต่อไปด้วยการทบทวนและฝึกซ้ำหลายรอบ

 

  1. ทำตามฝีเท้าของคุณเอง

เมื่อคุณอยู่ในค่าย boot โปรแกรมในสถานที่หรือการประชุมเชิงปฏิบัติการสาธารณะคุณต้องก้าวไปตามจังหวะของอาจารย์หรือนักเรียนคนอื่น ๆ แต่เมื่อคุณอยู่ในชั้นเรียนเสมือนคุณต้องก้าวเดิน นี่คือหนึ่งในเหตุผลอันดับต้น ๆ ที่ทำให้ผู้คนเรียนรู้ได้เร็วขึ้นเรียนรู้เพิ่มเติมและมีความสนุกสนานในการเรียนรู้จากระยะไกล

 

ไม่มีอะไรที่จะรั้งคุณไว้ ไม่มีใครแนะนำให้คุณเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น ก้าวต่อไปของคุณเองนี่คือโซนการเรียนรู้ในอุดมคติของคุณ

 

  1. ยืดทักษะของคุณ

เพื่อความสำเร็จในการฝึกอบรมโดยรวมลองทดสอบขีด จำกัด ของคุณเอง คุณกำลังทดสอบและท้าทายตนเองหรือไม่? คุณได้เรียนรู้ทักษะใหม่และฝึกฝนพวกเขาในสถานการณ์ต่าง ๆ หรือไม่? คุณกำลังจะเปลี่ยนมาใช้ PowerPoint ที่น่าเบื่อด้วยการขายกระดานสนทนาแบบไดนามิกหรือไม่? ยืดตัวเองและเพลิดเพลินไปกับผลตอบแทน