การค้นหาโปรแกรมขายหน้าร้านที่เหมาะสมสำหรับผู้จัดจำหน่าย

หลายปีที่ผ่านมา บริษัท ของเราได้ตัดสินใจโยกย้ายจากระบบควบคุมสต็อกด้วยตนเองไปยังระบบคอมพิวเตอร์ ผู้จัดการการเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นเมื่อเขาพบว่ากระบวนการแบบแมนนวลกำลังถูกใช้อย่างไม่มีประสิทธิภาพและมีแนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาดขั้นตอนแรกของกระบวนการเกี่ยวข้องกับการกำจัดสิ่งสกปรกบนตลาดสำหรับโปรแกรมขายหน้าร้านระบบที่เหมาะสมและราคาไม่แพง มีระบบการควบคุมสต็อกโปรแกรมขายหน้าร้านจำนวนมากออกมาซึ่งบางส่วนได้รับการเสนอ

โดยผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดและบางส่วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ เรียบง่ายขั้นตอนที่สองเกี่ยวข้องกับการทดสอบระบบโปรแกรมขายหน้าร้านเหล่านี้เพื่อดูว่ามันเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของเราอย่างไร นั่นหมายถึงผู้จัดการฝ่ายผลิตของเราลงทุนหลายชั่วโมงในการดาวน์โหลดและใช้งานเวอร์ชั่นทดลองฟรี งานที่จะไม่ดำเนินการเบา ๆ ภายใต้สถานการณ์ใด ๆ

ในไม่ช้ามันก็ชัดเจนสำหรับเราว่านี่จะไม่เป็นปัญหาง่ายต่อการแก้ไข

ในไม่ช้ามันก็ชัดเจนสำหรับเราว่านี่จะไม่เป็นปัญหาง่ายต่อการแก้ไข ระบบทั้งหมดที่เราทดลองใช้นั้นไม่เหมาะสมกับวิธีการดำเนินการผลิตของเราและหลาย ๆ ระบบโปรแกรมขายหน้าร้านมีราคาแพงหลังจากหลายเดือนของความผิดหวังดูเหมือนว่าจะไม่มีทางออก ‘ปิดชั้นวาง’ ตามความต้องการของเราและแนวคิดของการจ่ายเงินสำหรับระบบโปรแกรมขายหน้าร้านนั้นเป็นไปไม่ได้ถึงตอนนี้วิศวกรด้านการออกแบบซอฟต์แวร์คนหนึ่งของเราได้เสนอวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ “เราสามารถสร้างโซลูชันภายใน บริษัท ได้โดยใช้ระบบฐานข้อมูลโปรแกรมขายหน้าร้านอย่างง่ายสิ่งนี้อาจฟังดูเป็นคำตอบที่ซับซ้อน

แต่ถ้าคุณพร้อมที่จะนำงานมาวางแผนก่อนการสร้างฐานข้อมูลคุณจะพบว่าคุณสามารถใช้ทุกด้านที่คุณต้องการ เราตัดสินใจที่จะใช้ระบบฐานข้อมูลที่เป็นที่รู้จักกันดีที่ทุกคนใช้คอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะมากหรือน้อย แต่ก็มีระบบอื่น ๆเมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณจะสร้างฐานข้อมูลของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญโปรแกรมขายหน้าร้านที่จะถามคำถามต่อไปนี้ก่อนที่จะดำเนินการต่อไปฉันต้องทำอะไรกับฐานข้อมูลนี้และใครจะใช้บ้างฐานข้อมูลนี้มีตารางใดบ้างแบบสอบถามและรายงานใดที่ผู้ใช้ฐานข้อมูลนี้ต้องการ เช่นคุณต้องการออกจากระบบอะไรฉันต้องสร้างฟอร์มใด(เช่นคุณต้องการดูข้อมูลอะไร

คุณจะต้องติดต่อประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องภายในองค์กรของคุณ

คุณจะต้องติดต่อประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องภายในองค์กรของคุณอย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับคำตอบที่ครบถ้วนและละเอียดการตอบคำถามข้างต้นจะนำไปสู่การออกแบบฐานข้อมูลที่ดีและช่วยให้คุณสร้างฐานข้อมูลที่มีประโยชน์และใช้งานได้หากคุณเป็นสามเณรที่สมบูรณ์สิ่งนี้อาจฟังดูเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก แต่ต้องสละเวลาและใช้ความช่วยเหลือที่มาพร้อมกับระบบโปรแกรมขายหน้าร้านเหล่านี้ในไม่ช้าคุณจะรู้วิธีสร้างฐานข้อมูล โปรแกรมขายหน้าร้าน POSส่วนใหญ่ที่มาพร้อมกับตัวเลือกในการสร้างฐานข้อมูลโดยใช้ตัวช่วยสร้าง

และบางส่วนมีแหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อช่วยคุณในการออกแบบหากในปัจจุบันเช่นเดียวกับองค์กรอื่น ๆ คุณใช้สเปรดชีตเพื่อจัดเก็บข้อมูลของคุณคุณสามารถนำเข้าสิ่งเหล่านี้ลงในตารางในฐานข้อมูลที่สร้างขึ้นใหม่ได้โดยตรงหลังจากการวางแผนโปรแกรมขายหน้าร้านและการสร้างฐานข้อมูลขั้นตอนต่อไปควรจะวางรุ่น ‘เบต้า’ ในการทดสอบในสภาพแวดล้อมการทำงานเพื่อให้ข้อผิดพลาดใด ๆ สามารถถูกรีดออกและตารางแบบสอบถาม ฯลฯ สามารถแก้ไขได้หากจำเป็น ในตอนท้ายของขั้นตอนนี้คุณจะมีฐานข้อมูลที่ปรับแต่งเองได้อย่างสมบูรณ์