สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อซื้อเครื่องผสมปูนผง ทีพีไอ

เครื่องผสมปูนซีเมนต์ประกอบด้วยปูนซีเมนต์ทรายหรือกรวดและน้ำเพื่อสร้างคอนกรีต หากคุณวางแผนที่จะทำการเชื่อมคุณสามารถเช่าหรือซื้อได้ หากคุณกำลังจะทำการประสานจำนวนมากเมื่อเวลาผ่านไปมันจะเป็นการดีที่สุดที่จะไปข้างหน้าและซื้อจริงมากกว่าการเช่า ใหม่เครื่องผสมแบบพกพาสามารถซื้อได้ประมาณ $ 400 และมือสองสามารถหาได้ในราคาเพียง $ 200 มีค่าใช้จ่ายประมาณ $ 50 ในการเช่าเครื่องผสมปูนผง ทีพีไอเป็นเวลาหนึ่งวัน หากคุณมีแนวโน้มที่จะใช้มันมากกว่าสี่ครั้ง

ในสองสามปีมันอาจจะคุ้มค่าที่คุณจะซื้อเครื่องผสมมือสองจริง ๆ ถ้าคุณสามารถจ่ายได้มากกว่านั้นในคราวเดียวเว้นแต่ว่าคุณกำลังจะทำการเชื่อมหนักมากคุณอาจจะดีกับเครื่องผสมคอนกรีตแบบพกพาทั่วไป พวกเขามักจะขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าหรือก๊าซกับไฟฟ้าที่ถูกกว่าเล็กน้อยชนิดก๊าซ แน่นอนถ้าคุณมีพื้นคอนกรีตขนาดใหญ่ควรไปข้างหน้าและเช่าลำต้นปูนผง ทีพีไอเพราะมันไม่แพง คุณจ่ายตามภาระ พวกเขามีกำลังการผลิตขนาดใหญ่และคุณสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มาก อย่างรวดเร็ว.

 เครื่องผสมปูนซีเมนต์แบบพกพาราคาถูกกว่าขั้นตอนต่อไป

เครื่องผสมปูนซีเมนต์แบบพกพาราคาถูกกว่าขั้นตอนต่อไปซึ่งเป็นชนิดที่สามารถลากจูงได้ พวกเขายังใช้งานได้ง่ายมากคนคนหนึ่งสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งบนล้อ และเพื่อความสนุก: เคจำหน่ายปูนผง ทีพีไอได้ค้นพบว่ามันเป็นการ์ตูนด้วย หากคุณเคยเห็นการแสดงปูนผง ทีพีไอที่เป็นที่นิยมคุณจะรู้ว่า Dizzy เป็นผู้ผสมปูนผง ทีพีไอหญิงที่กระตือรือร้นและกระตือรือร้น ในทางกลับกันแพทริคทำให้ปรากฏตัว

ไซโลปูนผง ทีพีไอทั้งในแนวตั้งและระดับต่ำสามารถจ้างเช่าหรือซื้อจากบริษัท จัดหาอุปกรณ์คอนกรีต การเตรียมการเช่าซื้อหรือเช่าซื้อที่ยืดหยุ่นสามารถช่วยคุณขยายกองเรือและประเภทของลูกค้าเครื่องผสมปูนซีเมนต์ไฟฟ้านั้นใช้ได้ถ้าคุณมีแหล่งพลังงานเพื่อเชื่อมต่อ แต่ก็ไม่ดีถ้าคุณทำงานห่างจากบ้านไกลเกินกว่าที่จะนำไปถึง สำหรับสิ่งนี้คุณจะต้องมีเครื่องผสมปูนซีเมนต์แบบนี้ เครื่องผสมปูนซีเมนต์น้ำมันมาพร้อมกับความยุ่งยาก

ในการเติมเชื้อเพลิงและค่อนข้างหนักเมื่อเทียบกับเครื่องผสม

ในการเติมเชื้อเพลิงและค่อนข้างหนักเมื่อเทียบกับเครื่องผสมคอนกรีตไฟฟ้าดังนั้นจึงต้องนำมาพิจารณาด้วยสำหรับขนาดของเครื่องผสมปูนซีเมนต์ขนาดเล็กนั้นง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและเข้าหรือออกจากรถในขณะที่เครื่องผสมปูนซีเมนต์ขนาดใหญ่เช่น Belle 240 Minimix นั้นค่อนข้างหนักที่ประมาณ 70 กิโลกรัมรวมถึงขาตั้ง อย่างไรก็ตาม ปูนผง ทีพีไอ150 มีความจุถังซัก 150 ลิตรดังนั้นจะหมายถึงการผสมที่น้อยลงดังนั้นจึงทำให้งานที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเช่นการจัดวางพื้นง่ายขึ้น