การท่องเที่ยวในประเทศกัมพูชา ทัวร์เขมร

กัมพูชาเป็นประเทศที่สวยงามที่มอบประสบการณ์ที่น่าทึ่งแก่แขกของเธอในระหว่างทัวร์กัมพูชา ขึ้นอยู่กับว่าผู้คนมีเวลามากแค่ไหนการท่องเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืนก็เหมาะอย่างยิ่ง บางส่วนของทัวร์ที่น่าสนใจรวมถึงการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในเมือง ทัวร์บอลลูนจะทำให้การเดินทางครั้งนี้น่าจดจำเมื่อผู้คนบินไปทั่วเมืองที่สวยงามเพลิดเพลินกับมุมมองนกที่ดีที่สุดตลอดกาล สถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งที่นี่รวมถึงป่าที่ท่วมท้นซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยม

 

ทัวร์กัมพูชาจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้เยี่ยมชมเมืองพนมเปญที่เปิดเผยความสนใจของกัมพูชา ทัวร์ไปยังเกาะแรบบิทจะสวมมงกุฎทัวร์เที่ยวชมนี้ในดินแดนที่สวยงามของสีหนุวิลล์ เสียมเรียบเป็นเมืองที่น่าสนใจในประเทศกัมพูชาที่ให้การทัศนศึกษาที่ดีที่สุด ผู้คนที่นี่มีช่วงเวลาที่ดีในการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของเมืองและเพลิดเพลินกับความมีสไตล์ทั้งหมด กิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ในทัวร์นี้รวมถึงการเยี่ยมชมหมู่บ้านลอยน้ำของ Kompong Phluk, หมู่บ้านวัฒนธรรมกัมพูชา, ทะเลสาบโตนเลสาบและล่องเรือในทะเลสาบโตนเลสาบ

 

ทัวร์กัมพูชาจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีทัวร์คลาสสิกที่ยอดเยี่ยมที่พาผู้คนไปยังสถานที่สำคัญของกัมพูชา ทัวร์นี้จะผ่านเมืองต่างๆของนครวัดพนมเปญและเสียมเรียบซึ่งมีสถานที่สำคัญเป็นสัญลักษณ์ การเที่ยวชม Angkor Temple Complex เป็นความคิดที่น่าตื่นเต้นและมีมากมายให้เลือก การแกะสลักบนผนังที่สวยงามยังทำให้การท่องเที่ยวครั้งนี้คุ้มค่า มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้ชมพระอาทิตย์ตกดินในทัวร์นี้ที่เฉลียงที่สวยงามในวัดอังกอร์ แหล่งมรดกโลกแห่งนี้จะทำให้การท่องเที่ยวครั้งนี้สมบูรณ์แบบด้วยโอกาสในการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ

 

นอกเหนือจากนี้ทัวร์กัมพูชาจะแล่นเรือแขกไปยังซากปรักหักพังของเขมรที่สวยงามซึ่งถือเป็นความมั่งคั่งของประวัติศาสตร์ ชนบทเสนอความตื่นเต้นที่น่าประทับใจที่น่าติดตาม หมู่บ้านลอยน้ำนั้นน่าทึ่งและเมื่อผู้คนคิดว่าพวกเขามีเพียงพอโอกาสในการไต่เขา Kulen Mountain จะนำเสนอตัวเอง สถานที่อันงดงามตั้งอยู่อย่างสวยงามในประเทศกัมพูชาและทัวร์นี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้เยี่ยมชม สถานที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่นี่จะรวมถึงเจดีย์เงินและพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ การช็อปปิ้งจะคุ้มค่าในห้างสรรพสินค้าที่สวยงามของเธอในบรรยากาศยามเย็นที่ผ่อนคลาย

 

การท่องเที่ยวในประเทศแบบผสมทำให้ทัวร์กัมพูชาน่าสนใจที่สุด เหล่านี้รวมถึงสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในอินโดจีนและทัวร์นี้จะพาแขกผ่านลาวเวียดนามและกัมพูชาในที่สุด ส่วนที่น่าตื่นเต้นของทัวร์นี้คือการล่องเรือในแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่และผ่านสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของ Phnom Phen คอมเพล็กซ์อนุสรณ์สถานโฮจิมินห์เป็นสถานที่ต้องห้ามและเปิดขึ้นสู่ตลาดท้องถิ่นที่มีสิ่งต่าง ๆ ให้บริการ สถาปัตยกรรม Te ที่ใช้ที่นี่น่าทึ่งและพิพิธภัณฑ์มีวัฒนธรรมและความรู้มากมาย กัมพูชาเป็นที่ตั้งของถ้ำที่เคยอยู่ที่นี่มาหลายปีและนี่เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการท่องเที่ยว มีวัดมากมายอยู่ที่นี่รวมถึงสถานที่ต่าง ๆ และซากปรักหักพังโบราณ

ติดต่อเรา ทัวร์เขมรคุณภาพดี ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร/