จุดหมายปลายทางฮันนีมูนห้าอันดับแรกในละตินอเมริกา

คาบสมุทรยูคาทาน

 

คาบสมุทรยูคาทานซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของเม็กซิโกล้อมรอบด้วยน้ำทั้งสามด้าน ไปทางทิศเหนือและทิศตะวันตกของมันเป็นน้ำอุ่นของอ่าวเม็กซิโกในขณะที่ปลายด้านตะวันออกของมันถูกขนาบข้างด้วยทะเลแคริบเบียน เบลีซและกัวเตมาลาเป็นประเทศเพื่อนบ้านในภาคใต้

 

คาบสมุทรยูคาทานเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเม็กซิโก อากาศเฉลี่ยประมาณแปดสิบองศา มีรีสอร์ทขนาดใหญ่ให้เลือกมากมายรวมทั้งสภาพอากาศที่เอื้ออำนวย ช่วยดึงดูดผู้เยี่ยมชมนับพันในแต่ละปีมายังสถานที่แห่งนี้

 

คาบสมุทรยูคาทานเหมาะที่สุดสำหรับคู่ฮันนีมูนเล็ก ๆ เพราะมันมีกิจกรรมวันหยุดอย่างไม่ลดละ นอกเหนือจากหาดทรายแสงแดดและทะเลแล้วยังมีห้างสรรพสินค้าร้านอาหารและดิสโก้อีกหลายแห่ง สำหรับผู้ที่รักธรรมชาติมีการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก

 

คอสตาริกา

 

คอสตาริกาถือเป็นหนึ่งในสถานที่ฮันนีมูนที่ดีที่สุดสำหรับคู่ฮันนีมูนที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นที่รู้จักกันดีในสภาพแวดล้อมที่สงบสุขและวิถีชีวิตที่มีอารยธรรม

 

มันถูกครอบงำโดยเสื้อโค้ตและภูเขาที่ยังไม่พัฒนาและโดดเดี่ยว ชายฝั่งถูกทุบอย่างไม่หยุดยั้งด้วยคลื่นที่ทำให้เกิดการโต้คลื่นที่ดีที่สุดในโลก คอสตาริกามีความเป็นสากลมากด้วยภาษาสเปน ประชากรผิวดำและชนพื้นเมืองพูดภาษาอังกฤษและ Bibris ตามลำดับ ศาสนาส่วนใหญ่นับถือศาสนาคริสต์ โดยปกติคุณจะเห็นผู้คนกำลังพบปะสังสรรค์กันรอบ ๆ โบสถ์ในช่วงเทศกาลและกิจกรรมทางศาสนาและวัฒนธรรมอื่น ๆ ประเทศนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Rim of Fire of Pacific และประกอบด้วยภูเขาไฟเจ็ดลูก คอสตาริกาบางครั้งถูกสั่นสะเทือนจากแรงสั่นสะเทือนและแผ่นดินไหวขนาดเล็ก

 

มีกิจกรรมมากมายสำหรับคู่รักฮันนีมูนเช่นดูนกขี่ม้าหรือพักผ่อนใต้แสงอาทิตย์ เนื่องจากเป็นประเทศเขตร้อนจึงมีเขตภูมิอากาศหลายแห่ง ส่วนใหญ่สภาพอากาศฝนตก อุณหภูมิก็ปานกลาง แต่อาจแตกต่างกันกับระดับความสูง

 

กาลาปาโกส

 

นอกเหนือไปจากการท่องเที่ยวตามปกติช่างภาพนักเรียนนักวิทยาศาสตร์และนักธรรมชาติวิทยาก็เยี่ยมชมกาลาปากอสในแต่ละปี เด็ก ๆ มองข้ามเกาะบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามโชคไม่ดีนักเนื่องจากกาลาปากอสเป็นจุดหมายปลายทางฮันนีมูนที่น่าทึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย

 

ฮันนีมูนควรเป็นวันหยุดพักผ่อนที่โรแมนติก มันมีทุกสิ่งที่ทำขึ้นปลายทางในฝัน: สถานที่แปลกใหม่ล่องเรือชมแสงจันทร์และมากกว่าบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม พระอาทิตย์ตกอย่างน่าทึ่งสัตว์ป่าที่น่าตื่นตาตื่นใจและภูมิทัศน์ที่กว้างใหญ่สร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับฮันนีมูนสุดโรแมนติก

 

มีบางสิ่งสำหรับทุกคนบนเกาะกาลาปากอสไม่ว่าคุณจะต้องการปีนเขานอนเอนกายบนชายหาดดื่มด่ำกับการช็อปปิ้งหรือเล่นกีฬาทางน้ำ

 

โดยปกติแล้วคู่หนุ่มสาวหลีกเลี่ยงการไปยังสถานที่ที่อาจทำให้พวกเขาต้องเสียเงินเนื่องจากไม่ได้รับการยอมรับอย่างดี ภาวะถดถอยเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวที่ลดน้อยลงไปยังผู้ประกอบการทัวร์หมู่เกาะกาลาปากอสและโรงแรมต่างยินดีที่จะให้ข้อเสนอที่พวกเขาไม่ได้พิจารณามาก่อนซึ่งทำให้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับคู่ฮันนีมูน

 

รีโอเดจาเนโรประเทศบราซิล

 

ริโอเดอจาเนโรเป็นอีกเมืองหนึ่งที่ให้คู่รักฮันนีมูนได้ดื่มด่ำกับสถานที่และกิจกรรมสุดโรแมนติก มีชายหาดเช่น Ipanema และ Copacabana ที่หนึ่งสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงาม จากนั้นนั่งกระเช้าไฟฟ้าที่จะพาคุณขึ้นสู่ยอดเขาชูการ์โลฟซึ่งคุณจะได้ชมทิวทัศน์อันน่าประทับใจของริโอ คุณต้องไม่พลาดทัวร์ Corcovado Mountain ที่คุณสามารถเดินป่าในป่าฝน Tijuca นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับ Jardim Botânico – สวนพฤกษศาสตร์สามร้อยสี่สิบเอเคอร์ที่มีพรรณไม้และต้นไม้กว่า 5,000 สายพันธุ์

 

น้ำตกอีกวาซู

 

น้ำตกIguazúซึ่งตั้งอยู่ที่ชายแดนของอาร์เจนตินาและบราซิลมีความสูงกว่าน้ำตกไนแองการ่าและกว้างเป็นสองเท่า Iguazúเสนอคู่ฮันนีมูนพร้อมวิวที่ยอดเยี่ยมและทางเดินที่สามารถมองเห็นน้ำตกได้ จริงๆแล้วพวกเขาคือชุดของน้ำตกที่งดงามที่สุดซึ่งก็คือคอหอยปีศาจ น้ำตกยังสามารถเห็นได้จากเฮลิคอปเตอร์มีทัวร์เรือที่พาคุณไปที่น้ำตก ฮันนีมูนควรใช้เวลาอย่างน้อยสองสามวันรอบ ๆ น้ำตกเพื่อสำรวจเส้นทางต่าง ๆ ของอุทยานแห่งชาติIguazú

 

มาชูปิกชู

 

มาชูปิกชูเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับการเดินทางที่โรแมนติกกับคู่สมรสที่คุณรัก ตั้งอยู่ในหุบเขา Vicalamba ประเทศเปรู คุณสามารถเข้าถึงมาชูปิกชูได้โดยเครื่องบินหรือรถไฟ สิ่งแรกที่คุณต้องดูที่นี่คือหอดูดาว – อาคารทรงกลมขนาดใหญ่โบราณ ใกล้หอดูดาวคุณสามารถเยี่ยมชม Caretaker’s House – อนุสาวรีย์เก่าแก่ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 100 ม.

 

มาชูปิกชูยังมีบ้านของอินคาที่สวยงาม นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่แปลกใหม่ที่คุณสามารถไปเที่ยวกับคนที่คุณรัก มีโบสถ์และวัดหลายแห่งที่จะทำให้คุณประหลาดใจ สภาพแวดล้อมสงบและอากาศเหมาะมากสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย

 

ทัวร์อเมริกาใต้

ทีมงานนักออกแบบการท่องเที่ยวที่ทุ่มเทและสร้างสรรค์ของเรามีความภาคภูมิใจในความสามารถในการให้บริการและการสนับสนุนส่วนบุคคลแก่ลูกค้าของเรา เราจะแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดและสร้างประสบการณ์ที่ปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ความเชี่ยวชาญและการเชื่อมต่อของเราทำให้มั่นใจได้ว่าการจัดการการเดินทางที่ซับซ้อนที่สุดสามารถจัดได้ในละตินอเมริกา

สนใจทัวร์อเมริกา ติดต่อเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์อเมริกา/ทัวร์อเมริกาตะวันตก/