การวางแผนเลือกทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศเป็นสิ่งสำคัญหรือไม่

วิธีที่สนุกและให้ความรู้ในการสำรวจนครวาติกันมากที่สุดคือการใช้ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศอย่างเป็นทางการของนครวาติกัน ไกด์นำเที่ยวอย่างเป็นทางการคือคู่มือที่ได้ทำการศึกษาและผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อที่จะได้รับใบอนุญาตจากนครวาติกันเพื่อจัดทัวร์ให้กับแขกของนครวาติกัน ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศอย่างเป็นทางการคุณจะสามารถสัมผัสกับนครวาติกันได้ด้วยการดึงดูดเข้าสู่โลกแห่งประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและความมหัศจรรย์ด้วยไกด์นำเที่ยวส่วนตัวของคุณเอง ด้วยไกด์นำเที่ยวส่วนตัวจะไม่มีใครอยู่ในทัวร์ของคุณอีกต่อไปมีเพียงครอบครัวของคุณ

นี้จะช่วยให้คุณรู้สึกถึงความหลงใหลและดูสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมด

หลังกำแพงยุคกลางและยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของนครวาติกันคู่มืออย่างเป็นทางการจะบอกความลับดำมืดทั้งหมดที่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ ด้านหลังกำแพงของนครวาติกันมีข้อมูลและงานศิลปะมากมาย แท้จริงแล้วงานศิลปะที่โด่งดังที่สุดของโลกบางชิ้นเรียกว่าพิพิธภัณฑ์วาติกัน ด้วยทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศคุณจะสามารถซึมซับบรรยากาศทั้งหมดของแต่ละส่วนของพิพิธภัณฑ์ในขณะที่เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์หรือศิลปินของผลงานชิ้นเอกแต่ละชิ้น

ด้วยการเที่ยวชมนครวาติกันคุณจะได้เข้าสู่โลกที่แตกต่างจากที่เต็มไปด้วยพระราชวังพิพิธภัณฑ์บาซิลิกาและผลงานชิ้นเอกในรูปแบบของภาพเขียนประติมากรรมและการออกแบบสถาปัตยกรรม จากจุดเริ่มต้นของทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศที่จัตุรัสเซนต์ปีเตอร์สคุณจะประหลาดใจกับการออกแบบที่ประณีตซึ่งได้รับการอนุรักษ์มาหลายศตวรรษจนถึงพิพิธภัณฑ์วาติกันที่คุณจะได้พบกับบันทึกทางประวัติศาสตร์ที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลกพร้อมกับผลงานชิ้นเอก

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศหรือเป็นกลุ่มใหญ่คุณอาจหลงทาง

ในส่วนต่าง ๆ ของพิพิธภัณฑ์วาติกัน หลายรายการไม่ติดป้ายกำกับและไม่มีคู่มือส่วนตัวและใบอนุญาตคุณอาจไม่เคยเรียนรู้ว่ารายการเหล่านี้และความสำคัญของพวกเขาในประวัติศาสตร์ ส่วนต่าง ๆ แน่นอนว่าการทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศ นั้นเป็นไฮไลท์สำคัญของการทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณได้ชมการสร้าง ยืนอยู่ในโบสถ์และประหลาดใจกับงานบนเพดานเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต อย่างไรก็ตามหากคุณเคยเยี่ยมชมก่อนหน้านี้คุณจะมีโอกาสได้เห็นบางอย่างในภาพวาดที่มีรายละเอียดที่คุณพลาดไปเมื่อครั้งที่แล้ว

หากคุณวางแผนที่จะเยี่ยมชมทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศในขณะที่อยู่ในกรุงโรมโปรดจำไว้ว่ามีการแต่งกาย ไม่มีไหล่เปลือยหมายถึงเสื้อแขนกุดหรือเสื้อกล้าม ผู้หญิงไม่สามารถใส่กระโปรงสั้นได้ นอกจากนี้ชายและหญิงทั้งสองไม่สามารถสวมใส่กางเกงขาสั้น ผู้ชายจะต้องถอดหมวก   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mittymotto.com