ความคาดหวังเกี่ยวกับการเลือกคลินิกเสริมหน้าอก

หลายปีที่ผ่านมาเมื่อผู้หญิงไม่พอใจกับรูปร่างของหน้าอกของเธอมีน้อยมากที่พวกเขาสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ อาจมีเรื่องเล่าเก่าแก่เกี่ยวกับการออกกำลังกายบางอย่างที่ช่วยให้เต้านมมั่นคง แต่สิ่งเหล่านี้ถูกมองว่าไม่มีคุณค่าอย่างแท้จริง สุภาษิตโบราณของฉันต้องฉันต้องเพิ่มหน้าอกของฉัน จะอ้างถึงในวันที่ทันสมัยเพื่อคลินิกเสริมหน้าอกมากกว่าการออกกำลังกายแขน คลินิกเสริมหน้าอกนั้นแตกต่างกันไปตั้งแต่เครื่องสำอางอย่างหมดจดไปจนถึงการสร้างเต้านมใหม่หลังการผ่าตัดเต้านมหรือการแก้ไขความผิดปกติของผนังหน้าอกแต่กำเนิด ในสหราชอาณาจักรเมื่อมันมาถึงคำถามที่ว่าระบบการดูแลสุขภาพของรัฐที่ได้รับทุน

ให้เงินทุนสำหรับการคลินิกเสริมหน้าอกหรือไม่

มีแนวโน้มว่าเฉพาะในกรณีของการตัดเต้านมออกของผนังพิการแต่กำเนิด ในหลายกรณีมันเป็นขั้นตอนที่ใช้ในการกระชับเต้านมหลังจากที่พวกเขาเริ่มลดลงเล็กน้อย และเสริมเต้านมถือคำตอบไป ผู้ที่กำลังพิจารณารูปแบบการผ่าตัดนี้จะหันไปหาคลินิกเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเข้าใจขั้นตอนก่อนที่คุณจะไปข้างหน้าอย่างเต็มที่และผู้เชี่ยวชาญการคลินิกเสริมหน้าอกที่ดีทุกคนจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะได้รับรายละเอียดที่ดีเกี่ยวกับกิจกรรมก่อนการผ่าตัดขั้นตอน กระบวนการบำบัดในภายหลังในสหราชอาณาจักรมีคลินิกเอกชนจำนวนมาก

ที่เชี่ยวชาญในขั้นตอนเหล่านี้ คลินิกเสริมหน้าอกที่ใช้กันทั่วไปสองแบบที่ใช้เติมเต้านมซึ่งก่อนหน้านี้มีความสมบูรณ์ของโครงสร้างน้อยกว่าในเต้านม ชนิดแรกคือน้ำเกลือฝังซึ่งเป็นเปลือกซิลิโคนที่เต็มไปด้วยสารละลายน้ำเกลือ เต้านมเทียมที่สองที่ใช้กันทั่วไปคือเปลือกซิลิโคนที่เต็มไปด้วยเจลซิลิโคนหนืด

แม้ว่ามันอาจดูเหมือนว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป

แต่ใหญ่กว่านั้นต้องดีกว่านั้นทำการทดลองเล็กน้อยก่อนที่จะใช้มีด คลินิกเสริมหน้าอกหรือเสื้อยกทรงที่มีขนาดต่างกันเพื่อให้คุณสวมใส่เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และวัดความรู้สึกของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อดูว่าเฟรมของคุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพียงใด ผู้หญิงบางคนมีรูปร่างเล็กกระทัดรัดที่ดูแปลกหรือไม่สมดุลถ้าเลือกขนาดถ้วยใหญ่เกินไป คุณต้องการเสริมของคุณให้ดูและรู้สึกเป็นธรรมชาติ

คลินิกเสริมหน้าอกที่ดีที่สุดที่การถกเถียงเกี่ยวกับการเสริมเต้านมซิลิโคนเป็นเรื่องของวัสดุที่ใช้ในอดีตและปัจจุบันได้รับการอนุมัติเพื่อความปลอดภัยมีความเสี่ยงน้อยกว่าโดยรวมกับการปลูกถ่ายน้ำเกลือ น้ำเกลือสามารถพบได้ตามธรรมชาติในร่างกายและสามารถดูดซึมได้ง่ายในกรณีที่ร่างกายมีการแตกหรือรั่ว การรั่วไหลช้าอาจไม่ถูกตรวจพบเป็นเวลาหลายปีและซิลิโคนสามารถสร้างขึ้นในช่องอกถ้าตรวจไม่พบการแตก มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับวัสดุที่มีลักษณะและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากกว่าดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ของคุณหากประเด็นเหล่านี้สำคัญกับคุณ