จิ๋มกระป๋องเป็นของขวัญที่ดีในวันวาเลนไทน์

ดังนั้นตำนานของวันวาเลนไทน์คืออะไร ไม่มีใครรู้จริง ๆ จิ๋มกระป๋องและถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับว่าประเพณีเริ่มขึ้นอย่างไร สิ่งที่เรารู้แน่นอนก็คือว่ามันเริ่มต้นประมาณ เป็นที่ทราบกันว่าเดือนกุมภาพันธ์เป็นวันประเพณีเพื่อเฉลิมฉลองวันหยุดนี้ ลองมาดูตำนานบางอย่างที่ล้อมรอบจุดเริ่มต้นของวันเซ็กซี่นี้

จิ๋มกระป๋องของเขาเขาคิดว่าชายคนเดียว

จะทำให้ความกังวลดีกว่าผู้ชายที่แต่งงานแล้ว จิ๋มกระป๋องเช่นนี้เขาประกาศว่าการแต่งงานเป็นเหตุการณ์ที่ผิดกฎหมายของชายหนุ่มโสดทุกคน แน่นอนว่ามีเหตุผลบางอย่างที่ผู้ชายที่แต่งงานแล้วจะคิดถึงภรรยาของเขาอย่างชัดเจนเมื่ออยู่ในทุ่งนา อย่างไรก็ตามทุกคนในสนามจะรู้สึกเหงาและจิตใจของพวกเขาจะเปลี่ยนกลับไปเป็นผู้หญิงพิเศษไม่ว่าจะแต่งงานหรือไม่ก็ตาม จำเป็นต้องพูดว่าการแต่งงานของจักรพรรดิผิดกฎหมาย จิ๋มกระป๋องซึ่งเป็นนักบวชรับใช้ในช่วงศตวรรษที่สามในกรุงโรมยอมรับความอยุติธรรมและขัดขืนคำสั่งของจักรพรรดิและยังคงแต่งงานกับคู่รักหนุ่มสาวอย่างลับๆ เห็นได้ชัดว่ามีความเสี่ยงสูงและเป็นผลให้นักบวชถูกประหารชีวิตเมื่อเขาถูกค้นพบ

อีกเรื่องหนึ่งคือวาเลนไทน์อาจถูกสังหารเพราะเขาช่วยเหลือคริสเตียนในการหลบหนีออกจากคุกโรมัน อย่างไรก็ตามสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่านี่เป็นคนดีและไม่ได้อธิบายวันแห่งความรัก จิ๋มกระป๋องในขณะที่อีกตำนานกล่าวว่าเขาเป็นนักโทษจริง ๆ และส่งคำอวยพรวันวาเลนไทน์แรกจากคุกให้กับความรักของเขาที่คิดว่าเป็นลูกสาวของผู้คุม ตำนานกล่าวว่าก่อนที่จะถูกประหารชีวิตเขาส่งคำทักทายแก่หญิงสาวคนนี้ซึ่งเขาเซ็นชื่อ จิ๋มกระป๋องของคุณเป็นการแสดงออกที่ยังคงใช้มาจนถึงปัจจุบันไม่ว่าเรื่องจริงคืออะไร เห็นได้ชัดว่าการอุทธรณ์ของชายคนนี้เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจเป็นวีรบุรุษและที่สำคัญที่สุดคือโรแมนติก ในช่วงวันวาเลนไทน์เราหวังว่าคนรักที่เราพบเจอจะดีไม่แพ้เซนต์วาเลนไทน์

ดังนั้นสิ่งที่ทำให้จิ๋มกระป๋องที่ดีสำหรับคนรักในวันนี้คืออะไร

แน่นอนว่าดอกไม้และขนมเป็นท่าทางที่ดีแต่ไม่เซ็กซี่มาก ในโลกปัจจุบันนี้สามารถเซ็กซี่และควรจะแสดงออกที่แตกต่างกันไอเดียเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจดึงดูดความสนใจของคนรักทั้งหมดอาจเป็นชุดชั้นในเซ็กซี่แทนดอกไม้และขนมหวาน ก่อนอื่นดอกไม้จะตายและขนมจะทำให้คนรักของเราอ้วน

จิ๋มกระป๋องดูเหมือนจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี จิ๋มกระป๋องในทางตรงกันข้ามมีประโยชน์สำหรับคนรักและจะนานหลังจากวันวาเลนไทน์ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณออนไลน์และค้นหาสิ่งที่เซ็กซี่สำหรับคุณทั้งคู่ซึ่งจะอยู่ได้ทั้งปีไม่ใช่แค่ไม่กี่วันความคิดที่ดีอีกข้อหนึ่งคือดูตลาดของเล่นผู้ใหญ่เพศและค้นหาสิ่งที่เซ็กซี่ จิ๋มกระป๋องของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่เป็นหนึ่งในรายการเหล่านั้นที่โปรด มันจะต้องไม่ยอมใครง่ายๆและอาจจะง่ายเหมือนเกมเซ็กซี่ อย่างไรก็ตามอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะคงอยู่ได้นานหลังจากวันวาเลนไทน์