วิธีการเลือก vacuum pump สำหรับร้านค้ายานยนต์ของคุณ

ปั๊มสูญญากาศมีการใช้หลายอย่างสำหรับช่าง vacuum pump และร้านยานยนต์ วัตถุประสงค์หลักของปั๊มสูญญากาศคือการขจัดอากาศและความชื้นออกจากระบบปรับอากาศรถยนต์ของคุณ ความชื้นเป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อระบบปรับอากาศของรถยนต์ของคุณ ความชื้นจะเคลื่อนที่ผ่านสายทำความเย็นเป็นหมอกละเอียดและตกผลึกที่ใดก็ได้ที่ขยายตัว นอกจากนี้เมื่อความชื้นผสมกับสารทำความเย็นจะมีฤทธิ์กัดกร่อนมาก คุณจะไม่สังเกตเห็นความเสียหายนี้จนกว่าจะสายเกินไป vacuum pump จะขจัดความชื้นโดยการสร้างสูญญากาศในระบบปรับอากาศ ความดันต่ำจะต้มความชื้นที่อุณหภูมิต่ำมาก นี้จะระเหยน้ำและระบายออกผ่านระบบ

ตอนนี้ปัญหาต่อไปคือสิ่งที่ดีที่สุดชนิดและขนาดของ vacuum pump

ที่จะใช้ อันดับแรกมี 2 ประเภทที่คุณจะเจอ ที่ถูกที่สุดคือปั๊มสูญญากาศชนิด vacuum pump ที่รันจากเครื่องอัดอากาศของร้านค้าของคุณ ปั๊ม vacuum pump เป็นที่นิยมในกลุ่มช่างซ่อมบ้านเนื่องจากมีราคาถูกและใช้งานง่าย อย่างไรก็ตามพวกเขาจะถูก จำกัด ด้วยความจริงที่ว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะต้มความชื้นมากกับหนึ่งในเหล่านี้ประเภทของปั๊มสูญญากาศ พวกเขาก็จะไม่ดึงสูญญากาศที่ดีตามที่คุณต้องการ

เครื่องปั๊มสุญญากาศที่ดีที่สุดและที่พบมากที่สุดที่

พบได้ในร้านขายของมืออาชีพคือ vacuum pump ไฟฟ้าที่ดี ช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศและช่างยนต์มืออาชีพทุกคนมีอย่างน้อยหนึ่งเครื่อง ขณะนี้คุณต้องตัดสินใจว่าจะทำและซื้อแบบจำลองเพื่อซื้อหรือเช่า เครื่องสูบน้ำสูญญากาศส่วนใหญ่มีคะแนน อยู่ในกล่อง นี่แสดงถึงปริมาณอากาศที่ปั๊มสามารถถอดออกจากระบบได้

นอกจากนี้ยังมีเครื่องสูบน้ำแบบสองขั้นตอนและแบบขั้นตอนเดียว นอกจากนี้เครื่องสูบน้ำแบบสองขั้นตอนยังทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ขั้นตอนเดียวก็จะทำงานได้สำเร็จ ถ้าคุณใช้ปั๊มสูญญากาศบนรถโดยสารถึง 10 ตันปั๊ม จะทำงานได้ดี หากคุณกำลังทำงานในระบบปรับอากาศในรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือ vacuum pump คุณอาจต้องเลื่อนขึ้นไปเป็นรุ่น vacuum pump ตอนนี้คุณได้เลือกปั๊มสูญญากาศที่เหมาะกับร้านค้ารถยนต์ของคุณแล้วคุณจะต้องรักษาชิ้นส่วนอุปกรณ์นี้ไว้อย่างถูกต้อง สิ่งสำคัญคือการเปลี่ยนน้ำมันปั๊มสูญญากาศบ่อยๆ คุณควรเปลี่ยนน้ำมันทันทีหาก

vacuum pump โรตารีทำงานบนหลักการเดียวกับเครื่องยนต์มอเตอร์ อุปกรณ์โรเตอร์คล้ายจะทำงานภายในถังและสูญญากาศจะถูกสร้างขึ้นโดยการย้ายโรเตอร์ลงเพื่อดูดก๊าซ ฯลฯ ผ่านทางวาล์วทางเข้า เมื่อขั้นตอนการบริโภคเสร็จสมบูรณ์วาล์วไอดีจะดับลงและวาล์วเช็คเอาท์จะเปิดออก กระบวนการนี้ช่วยให้แก๊สน้ำไหลไหลย้อนกลับไปได้อีกทางหนึ่ง วิธีนี้จะนำสิ่งต่างๆไปยังจุดหมายปลายทางด้วยความช่วยเหลือของสุญญากาศ สนใจ http://kinetic.co.th/