สิ่งที่ต้องจัดเก็บในตู้เซฟ

บางทีคุณอาจโตขึ้นกับคุณแม่หรือคุณยายของคุณที่บอกให้คุณเก็บของมีค่าไว้เสมอและปลอดภัย ดังนั้นคุณจึงมีความคิดเสมอในการรับหรือเช่าตู้เซฟที่คุณสามารถเก็บสมบัติอันมีค่าของคุณได้ อย่างไรก็ตามมีบางรายการที่มีมูลค่าการรักษาและมีบางอย่างที่ไม่ได้ อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเก็บรักษาในตู้เซฟของคุณและสิ่งที่ต้องวางไว้ที่อื่น

เก็บสิ่งต่อไปนี้ไว้ในตู้เซฟ

สำเนานโยบายการประกันและเจตนารมณ์ของคุณจดคำว่า  มีเหตุผลที่ดีมากว่าทำไมคนจริงจึงควรเก็บไว้ที่อื่นหรือในความเป็นจริงจัดการกับคนอื่นเช่นทนายความของคุณ เมื่อคุณตายไม่มีใครที่จะสามารถเปิดตู้เซฟของคุณหรือเข้าถึงได้เว้นแต่คุณจะทิ้งคำแนะนำบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำเพื่อคนที่คุณรักหรือตัวแทนของคุณ สำเนาต้นฉบับจะต้องใช้สำหรับการประมวลผล สำเนาในขณะเดียวกันจะเป็นเพียงเพื่อการป้องกันตัวเองในกรณีที่คุณจำเป็นต้องนำเสนอหลักฐานในบางสถานการณ์และคนเดิมไม่ได้อยู่กับคุณ

รายละเอียดบัญชีธนาคารการลงทุนและบัตรเครดิต นักลงทุนรายใหญ่หรือแม้แต่เจ้าของบ้านที่รับผิดชอบจะติดตามข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับบัญชีธนาคารการลงทุนและบัตรเครดิตของเขา สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงตัวเลขตัวอย่างลายเซ็น สมุดเช็ค, หนังสือรับรองการฝาก, ใบหุ้นและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณอาจต้องการเก็บไว้ในตู้เซฟเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครสามารถเข้าถึงเงินของคุณได้ คุณสามารถพูดถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับรายละเอียดเหล่านี้ได้

คุณรักสามารถใช้เงินของคุณได้เมื่อคุณตาย

สถานะการสมรสของคุณมีความสำคัญเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์เฉพาะกับคู่สมรสเช่นสิทธิในการสมรสของคู่สมรส หากคุณดำเนินการหย่าร้างคุณต้องแสดงใบอนุญาตแต่งงาน แม้ว่าเอกสารเหล่านี้จะเป็นสิ่งสุดท้ายที่โจรกรรมจะหิวคุณอาจต้องการวางไว้ในตู้รับเงินเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครจะเรียกร้องโดยใช้เอกสารของคุณหรือเพียงเพื่อที่คุณจะไม่สามารถใส่ผิดได้ เช่นเดียวกับสูติบัตรของบุตรหลานของคุณ มรดกและการออมทรัพย์มรดกตกทอด

เงินออมของคุณคือทรัพย์สินส่วนบุคคล อดีตไม่ได้เป็นเพียงชิ้นส่วนที่มีค่าที่สุดของครอบครัว แต่อาจมีมูลค่าสูงเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมตู้เซฟ เงินฝากออมทรัพย์ของคุณในขณะเดียวกันสามารถใช้เมื่อคุณไม่มีเงินสดเพียงพอในมือเพื่อรวมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเช่นการล็อคความล่าช้าหรือล็อคประตูแบบรวม ถ้าคุณไม่สามารถเปิดได้คุณก็สามารถเรียกช่างทำกุญแจได้ เขามีประสบการณ์ดีเมื่อพูดถึงปัญหาดังกล่าว ดูรายละเอียด https://www.mountainbrand.co/mountain-electronic-safe-rocky-45b-black.html