คุณจะได้รับปั้มไลค์เป็นจำนวนเท่าใด

เชิญเครือข่ายโซเชียลมีเดียของคุณเข้าร่วมและติดตามหน้าแฟนเพจของคุณ นอกเหนือจากหน้าแฟนเพจสำหรับการประชาสัมพันธ์หนังสือฟรีให้ใช้สถานะการอัปเดตเพื่อแจ้งเตือนเพื่อนครอบครัวแฟนผู้ติดต่อและผู้ติดต่อในเครือข่ายสังคมที่คุณมีหนังสือเล่มใหม่ไม่ว่าจะเป็นในงานหากคุณกำลังดำเนินการอยู่หรือ เกี่ยวกับที่จะเผยแพร่ เพื่อสร้างความคาดหมายในหมู่เพื่อนครอบครัวผู้ติดตามแฟน ๆ การเชื่อมต่อรายชื่อผู้ติดต่อช่องทางสื่อสังคมออนไลน์และผู้ชมออนไลน์คนอื่น ๆ อาจเป็นประโยชน์ที่จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันที่เผยแพร่หนังสือของคุณ เมื่อคุณเปิดหน้าปั๊มไลค์แล้วโพสต์ไว้ในสถานะปั๊มไลค์ของคุณ

อย่าอายขอให้ช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณแชร์ปั๊มไลค์

กับเพื่อนครอบครัวแฟนติดตามผู้ติดต่อและรายชื่อติดต่อ วางลิงก์หน้าแฟนตาซีไว้ในคำทักทายทางอีเมลของคุณ นอกจากนี้ให้ส่งอีเมลลิงก์ปั๊มไลค์ไปยังรายชื่ออีเมลที่เลือก แต่โปรดระวังอย่าให้ผู้ติดต่อของคุณคิดว่าอีเมลของคุณเป็นสแปม ใช้อีเมลอย่างรอบคอบ หรือผู้รับอาจรู้สึกหงุดหงิดหรือถูกข่มขืนเมื่อมีเสียงรบกวนบ่อยๆ เกี่ยวกับตัวคุณเอง คุณไม่ได้เกลียดเมื่อกล่องอีเมลของคุณเต็มไปด้วยโฆษณาและขยะอื่น ๆ จากสถานที่นี้หรือจากคนที่คุณไม่รู้จักหรือไม่สนใจ ในที่สุดผู้รับหยุดอ่านหัวเรื่องและลบข้อความเหล่านี้ตามปั้มไลค์ผู้ส่งที่คุ้นเคยทั้งหมด

สร้างเว็บไซต์ของนักเขียนมืออาชีพสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจัดทำหนังสือความสำเร็จและเกียรติยศที่จะเกิดขึ้นเพื่อช่วยในการสร้างแบรนด์และความน่าเชื่อถือและสร้างความตื่นเต้นให้กับเนื้อหาออนไลน์ของคุณ ก่อนที่หนังสือของคุณจะเผยแพร่เผยแพร่ตัวคุณเองหนังสือและบริการและผลิตภัณฑ์ที่คุณขายแบบออนไลน์และปิดในหน้าแฟนเพจของคุณ หลังจากหนังสือเล่มนี้ได้รับการเผยแพร่แล้วให้รวมลิงก์แฟนเพจไว้ในเว็บไซต์ของผู้เขียนเกี่ยวกับวิธีการซื้อหนังสือ ค้นหาความเห็นเกี่ยวกับหนังสือของคุณและโพสต์ลิงก์ไปยังพวกเขาในสถานะปั๊มไลค์ของคุณ

อย่ากลัวที่จะทำบาปเล็ก ๆ น้อย ๆ มีสุขภาพดี

ปั้มไลค์ facebook ของคุณและเล่นเกมเหล่านี้ได้เมื่อเหมาะสมกับการทำเช่นนั้น แต่ไม่มากนักเพื่อที่คุณจะได้รับความเบื่อหน่ายในกิจกรรมทางสังคมของคนอื่น คุณรู้ได้เร็วแค่ไหนนักช้อปสามารถล้างห้องได้หรือไม่ คนไม่สนใจฟังคนบอกพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าพวกเขาเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตามในฐานะนักเขียนเนื้อหาการอ้อนวอนของคุณจะอยู่ในบุคคลที่สามซึ่งเหมาะสำหรับผู้ดูออนไลน์ ชนิดของการคุยโม้คุณสามารถดำเนินการในรูปแบบของข่าวประชาสัมพันธ์และบทความข่าว