มีความเสี่ยงสำหรับการขยับผิวด้วย HIFU ผิวหน้าหรือไม่

หนึ่งในอาการที่บอกมากที่สุดและดูถูกริ้วรอยผิวหย่อนคล้อย หลายคนรู้สึกตัวเองของผิวของพวกเขาที่พวกเขาเติบโตขึ้นและเริ่มสังเกตเห็นผิวหลวมริ้วรอยริ้วและสิวเครื่องสำอางอื่น ๆ โชคดีที่การกระชับผิวด้วย HIFU ช่วยให้ผู้ป่วยมีผิวที่ดูตึงกระชับขึ้นด้วยริ้วรอยบนใบหน้าและริ้วรอยโดยไม่ต้องใช้มีดผ่าตัด เป็นการรักษาที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดซึ่งได้ถูกนำมาใช้เป็นทางเลือกหนึ่งของการผ่าตัด

HIFU หรือแหล่งแสงถูกนำมาใช้เพื่อให้ความร้อน

ภายใต้ผิวของผิวทำให้หดตัวและกระชับผิวบนใบหน้า ผลลัพธ์โดยทั่วไปจะเห็นได้ชัดหลังการรักษาและแตกต่างจากขั้นตอนอื่น ๆ ไม่มีการหยุดทำงานตามการรักษา อาจต้องใช้การรักษา 2-3 ครั้งระยะห่างกันประมาณหนึ่งเดือนซึ่งจะมีความแตกต่างกันไป หลังจากผลเบื้องต้นเริ่มกระชับผิวอาจปรากฏขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนต่อไป

ในขณะที่ขั้นตอนมีการบุกรุกน้อยที่สุดและไม่เกี่ยวข้องกับแผลมีความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนที่ผู้ป่วยควรตระหนัก เนื่องจากไม่มีการใช้แผลใด ๆ ความเสี่ยงอาจลดลงหรือน้อยลงกว่าการผ่าตัด บางส่วนของความเสี่ยงที่เป็นไปได้ ได้แก่ hifu facial ชั่วคราวที่บริเวณที่ทำการรักษารอยแผลเป็นรอยช้ำหรือการเปลี่ยนสีของผิวบริเวณที่ทำการบำบัด กลไกการระบายความร้อนอาจถูกใช้เพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกไม่สบายของผู้ป่วยตลอดขั้นตอน

ผู้ที่สนใจในการกระชับผิวด้วย HIFU บนใบหน้า

ควรเข้าสู่กระบวนการด้วยความคาดหวังที่สมจริง ดังที่ได้กล่าวมาแล้วผลลัพธ์อาจปรากฏขึ้นในทันที แต่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอาจต้องใช้การรักษาเพียงไม่กี่จุดที่ห่างกันประมาณหนึ่งเดือน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับการสมัครของคุณสำหรับขั้นตอนนี้ด้วยแม้ว่าขั้นตอนจะใช้โดยผู้ชายและผู้หญิงของผิวต่างๆ และโทนสีผิว ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 30 ถึง 60 ปี

ขั้นตอนนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับการดึงแม้ว่าผู้ป่วยที่สนใจผลลัพธ์ที่น่าทึ่งหรือคนที่มีความหย่อนยานผิวหนังมากอาจพบการรวมผิวด้วย HIFU กระชับด้วยขั้นตอนการดึงเพื่อเป็นประโยชน์ในแง่ของการเข้าถึงผลการกลั่นที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามก่อนที่จะรวมการรักษาด้วยวิธีนี้คุณจะได้ทราบถึงความเป็นไปได้นี้กับผู้เชี่ยวชาญด้านการยกกระชับผิวและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณที่กระชับผิวด้วยเลเซอร์หากไม่ได้เป็นบุคคลเดียวกันดังนั้นพวกเขาจึงตระหนักถึงเป้าหมายและแผนงานของคุณ