ความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับหลอดไฟ LED

เช่นเดียวกับหลอดไฟ LED ของคุณยังสามารถจางลงได้ แต่หากระบุไว้ในเว็บไซต์ / บรรจุภัณฑ์ คุณอาจจะต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัยเล็กน้อยสำหรับหลอดไฟ LED ที่หรี่แสงได้ตามที่คุณต้องการเพราะมีส่วนประกอบพิเศษบางอย่างที่จำเป็นสำหรับการทำงานนี้ จุดหนึ่งที่ต้องพิจารณาและสิ่งที่สำคัญมากอย่างหนึ่งก็คือฉันจะต้องสวิตช์หรี่ใหม่หรือจะมีพอเพียงอยู่หรือไม่ คำตอบง่ายๆ คือ คุณจะไม่ทราบว่ามีโอกาสถ้าสวิทช์หรี่ที่มีอยู่ของคุณคือไม่กี่ปีก็จะไม่สามารถทำงานร่วมกับหลอดไฟ LED ใหม่ของคุณ คุณจำเป็นต้องมีสวิตช์หรี่สวิทช์ขอบตามขอบเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนใหม่ของคุณจะยาวนานดังนั้นคำแนะนำของฉันคือถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะไม่ได้โอกาสนี้และซื้อสวิตช์หรี่ไฟ LED ใหม่

ขณะที่เราอยู่ในเรื่องของการลดแสงคุณอาจพบว่าถ้าคุณซื้อ 12 โวลต์หลอดไฟ LED ที่หม้อแปลงเก่าหรือที่มีอยู่ของคุณจะไม่สามารถเข้ากันได้อีกครั้งเนื่องจากลักษณะของหลอดไฟ LED และวงจรภายในที่มีความละเอียดอ่อนคุณจะหม้อแปลงเพื่อให้กระแสไฟฟ้าคงที่ (ระยะไฟฟ้า) เพื่อให้หลอดไฟ LED ทำงานได้อย่างถูกต้องอีกครั้งเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดในการเปลี่ยนหม้อแปลงใหม่ด้วยหลอด LED ชนิดใหม่ อย่าลืมว่าคุณสามารถมีไดร์เวอร์ LED ที่มีกำลังวัตต์มากขึ้นในการทำงานได้ไม่กี่จุด หลอดไฟ LED ขนาดเล็กสำหรับแต่ละหลอด

เหมาะอย่างยิ่งกับหลอดไฟ LED ไส้แบบเดิม ๆ

และให้แสงสีเหลืองอบอุ่นมากขึ้นโดยมีอุณหภูมิสี ผลิตแสงสีขาวซึ่งมักใช้ในสภาพแวดล้อมเชิงพาณิชย์หรือเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่ทันสมัยด้วยอุณหภูมิสี  คุณอาจพบเมื่อมองไปที่ผลิตภัณฑ์ของคุณทางออนไลน์ที่อ้างตัวเลขด้านบนแสดงตัวเลขที่มีจำนวน มากเมื่อสิ้นสุดนี่เป็นเพียงอุณหภูมิสีที่ส่งออกในหน่วย บางเว็บไซต์จะแสดงแผนภูมิที่สวย ๆ ในช่วงอุณหภูมิสีตั้งแต่สีขาวอุ่นถึงขาวเย็นพร้อมกับขนาดเคลวินซึ่งเป็นประโยชน์มากเนื่องจากแสดงให้เห็นว่าผลลัพธ์มีแนวโน้มที่จะเป็นอย่างไร (ดูด้านบน) มุมลำแสงเป็นอีกแง่มุมที่ตรงไปตรงมาของหลอดไฟ LED

อาจมีมุมลำแสงมุม 45 องศาซึ่งหมายถึงการเน้นในพื้นที่เฉพาะและไม่ใช้แสงสว่างมากขึ้นในห้องขนาดใหญ่เหมาะสำหรับครัวหรือบริเวณที่มีลำแสงแคบ จำเป็น มุมลำแสงแตกต่างจากแคบมากไปกว้างมากจุดไฟ LED โดยทั่วไปจะเป็น โปรดคำนึงถึงมุมลำแสงก่อนตัดสินใจเลือก ขณะที่เราอยู่ในเรื่องของการลดแสงคุณอาจพบว่าถ้าคุณซื้อ 12 โวลต์หลอดไฟ LED ที่หม้อแปลงเก่าหรือที่มีอยู่ของคุณจะไม่สามารถเข้ากันได้อีกครั้งเนื่องจากลักษณะของหลอดไฟ LED และวงจรภายในที่มีความละเอียดอ่อนคุณจะ หม้อแปลงเพื่อให้กระแสไฟฟ้าคงที่ เพื่อให้หลอดไฟ LEDทำงานได้อย่างถูกต้องอีกครั้งเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดในการเปลี่ยนหม้อแปลงใหม่ด้วยหลอดไฟ LED ชนิดใหม่ อย่าลืมว่าคุณสามารถมี ที่มีกำลังวัตต์มากขึ้นในการทำงานได้ไม่กี่จุด สนใจ http://www.thaiecolighting.com