ประหยัดค่าโทร ทำโทรผ่านเน็ตฟรีผ่านระบบออนไลน์

โทรผ่านเน็ตกำลังมองหาการโทรศัพท์ออนไลน์ฟรี ในบทความนี้ฉันจะไปผ่านเครื่องมือหลายอย่างและอุปกรณ์ที่ทำให้โทรศัพท์ออนไลน์โทรง่ายและฟรี

โทรผ่านเน็ตด้วยอะไร

MagicJack อย่างที่คุณอาจทราบก็คืออุปกรณ์แบบ dongle ที่คุณสามารถซื้อได้ มันยึดติดกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทางพอร์ต USB ในระบบของคุณ เมื่อคุณมี MagicJack คุณสามารถโทรศัพท์ไปยังสายโทรศัพท์ท้องถิ่นหรือทางไกลได้ฟรีและทุกคนที่มี MagicJack ฟรี คุณสามารถพูดคุยได้สองหรือสองชั่วโมงก็ไม่สำคัญ สิ่งที่คุณต้องมีคือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ (และฉันสมมติว่าคุณทำมิฉะนั้นคุณจะไม่ได้อ่านนี้) และคุณสามารถโทรผ่านเน็ตทั้งหมดที่คุณต้องการไม่มีค่าใช้จ่าย

Skype เป็นวิธีที่ดีในการฟรีโทรผ่านเน็ตทางออนไลน์เนื่องจากไม่เพียง แต่คุณเท่านั้นที่สามารถแชทออนไลน์และ IM ได้ในเวลาเดียวกันคุณสามารถแชทด้วยวิดีโอแชทได้ คุณเพียงแค่ดาวน์โหลด Skype สร้างชื่อผู้ใช้และตั้งค่าแล้ว

อย่างไรก็ตามการโทรไปที่หมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือเป็นบริการพิเศษที่คุณจะต้องเสียค่าบริการดังนั้นหากคุณจำเป็นต้องโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์จริงในสหรัฐฯเราขอแนะนำให้ใช้ MagicJack แทน

YIM ตามที่เรียกว่าบางครั้งมีคุณลักษณะวิดีโอแชทที่ช่วยให้คุณสามารถแชทผ่านวิดีโอได้เหมือนกับ Skype เยี่ยมยอดหากคุณมี Yahoo Instant Messenger อยู่แล้วและไม่ต้องการผ่านความยุ่งยากในการติดตั้งแอปพลิเคชันอื่น Yahoo Instant Messenger มีคุณภาพวิดีโอที่ต่ำกว่าเล็กน้อยอย่างไรก็ตามเราจึงขอแนะนำให้ลองใช้ Skype ถ้าต้องการคุณภาพวิดีโอที่ดีที่สุด

ดังนั้นคุณจึงมีวิธีที่ยอดเยี่ยมในการโทรผ่านเน็ตฟรีทางโทรศัพท์ได้ฟรี คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินหลายร้อยดอลลาร์เพื่อติดต่อกับคนที่คุณรักเพียงแค่ออนไลน์และเริ่มแชทในวันนี้ Jefrey Peters เป็นผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตที่กำลังมองหาวิธีการใช้เทคโนโลยีเพื่อทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นและมีประสิทธิผลมากขึ้น

หากคุณตัดสินใจที่จะติดตามโทรผ่านเน็ตเคลื่อนที่ทางออนไลน์มีสองบริการโดยเฉพาะที่มองจากการแสดงครั้งแรกจะดีมาก คุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการโทรออกและเข้าสู่โทรศัพท์ตลอดจนรายละเอียดเกี่ยวกับข้อความข้อความภาพและข้อมูลอื่นๆ ที่ส่งหรือรับ คุณยังสามารถรับตำแหน่งดาวเทียมของโทรศัพท์ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถติดตามได้ว่าคนที่คุณรักอยู่ที่ไหน ความสามารถในการติดตามโทรศัพท์เคลื่อนที่ออนไลน์ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับคนจำนวนมาก บิดามารดาที่น่าสงสัยคู่สมรสที่น่าสงสัยนายจ้างที่สับสนและคนอื่นๆ ได้ใช้บริการทั้งหมดเช่นนี้มีผลดี เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ดี แต่จำไว้ว่าถ้าคุณสามารถทำเพื่อคนอื่นๆ สามารถทำมันได้ตรงกับความต้องการของคุณ