เคล็ดลับในการซ่อนกลอนประตูแบบพื้นฐาน

สำหรับผู้ที่มีรถยนต์หรือยานพาหนะอื่น ๆ การซ่อมแซมประตูโรงรถเป็นปัญหาที่พบบ่อย หากคุณเป็นเจ้าของรถคุณอาจต้องการให้โรงรถของคุณอยู่ในสภาพการทำงานที่ดี นอกจากนี้คุณอาจไม่ต้องการโทรหาผู้เชี่ยวชาญในกรณีที่กลอนประตูโรงรถของคุณต้องการการซ่อมแซมเล็กน้อย ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับที่สามารถช่วยคุณดำเนินการซ่อมแซมเล็กน้อย

  • แทร็กโลหะ ตรวจสอบที่ตัวเปิดประตูเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้หลวมแต่ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณควรไปข้างหน้าและกระชับสกรูและสลักเกลียวทั้งหมด อย่างไรก็ตามหากแทร็กโลหะเสียหายเกินไปคุณอาจต้องการเปลี่ยนแทร็คใหม่
  • การจัดตำแหน่งของ openers ตัวเปิดกลอนประตูต้องถูกจัดชิดอย่างถูกต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งสองแทร็คอยู่ที่ความสูงเท่ากันบนผนังของโรงรถ สำหรับการยึดแทร็กที่ไม่ถูกต้องคุณควรคลายสลักเกลียวประตูและเลื่อนแทร็คลงในตำแหน่งที่เหมาะสมด้วยความระมัดระวัง เมื่อคุณเสร็จแล้วอย่าลืมกระชับสายฟ้าอีกครั้ง
  • ขจัดสิ่งสกปรกออก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ล้างสิ่งสกปรกหรือสิ่งสกปรกออกจากแทร็คในทำนองเดียวกันแทร็คควรไม่มีไขมันแข็งใด ๆ ตรวจสอบลูกกลิ้งและทำความสะอาดอย่างถูกต้อง
  • หล่อลื่นลูกกลิ้งและแทร็ก ลูกกลิ้งและแทร็กทำงานได้อย่างถูกต้องเฉพาะเมื่อหล่อลื่นเป็นประจำเพื่อการนี้คุณสามารถไปสเปรย์น้ำมันหล่อลื่น
  • แน่นฮาร์ดแวร์หลวม สกรูของกลอนประตูควรจะแน่นตลอดเวลานอกเหนือจากนี้คุณอาจต้องการเปลี่ยนบานพับที่เสียหาย ในทางกลับกันบานพับสามารถรับบริการได้หากมีการยุบตัว
  • สปริงส์ สปริงควรติดอยู่ในรูของพวกเขาหากคุณพบว่ามันยากที่จะทำซ่อมแซมประตูโรงรถทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการปรับความตึงเครียดในกลอนประตู ในการทำเช่นนี้คุณควรถอดเบ็ดของสปริงออกจากรูหรือหลุมถัดไป
  • ถ้าประตูโรงรถของคุณมีสายสปริงคุณสามารถปรับความตึงได้สิ่งที่คุณต้องทำคือดึงสายผ่านแผ่นแข็งแรงบนประตู เมื่อทำเสร็จแล้วคุณสามารถย้อนกลับการกระทำได้

อยู่อย่างปลอดภัย ถ้าประตูโรงรถของคุณดูเสียหายอย่างมากอย่าทำผิดพลาดในการแก้ไขด้วยตัวคุณเอง ทำไมคุณไม่ควรทำแบบนี้ซ่อมแซมด้วยตัวคุณเอง? สาเหตุที่ประตูโรงรถที่ได้รับความเสียหายไม่ดีอาจเป็นอันตราย คุณอาจจะทำร้ายตนเองหรือทำให้ประตูเสียหายได้ ดังนั้นหากคุณมั่นใจว่าประตูต้องการการซ่อมแซมที่สำคัญคุณอาจต้องติดต่อมืออาชีพโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้มากกว่าการซ่อมแซมด้วยตัวคุณเอง

การทานอาหารเย็น นี่เป็นเคล็ดลับง่ายๆที่คุณสามารถปฏิบัติตามได้หากต้องการแก้ไขลูกบิดกลอนประตูโรงรถของคุณเอง ดังกล่าวก่อนหน้าปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ กับประตูไม่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากมืออาชีพ แต่การซ่อมแซมที่สำคัญมักจะต้องมีผู้เชี่ยวชาญ พูดอีกอย่างหนึ่งติดต่อผู้เชี่ยวชาญหากประตูโรงรถของคุณได้รับความเสียหายเกือบหรือคุณไม่สามารถซ่อมแซมด้วยตัวคุณเองได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service