วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว

อีกเทคนิคหนึ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อเรียนรู้คำศัพท์ใหม่คือการใช้แฟลชการ์ด เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นเพียงแค่เขียนคำศัพท์ใหม่ ๆ บนการ์ดแฟลชหรือแม้แต่การ์ดกระดาษแข็งขนาดเล็กแล้วพลิกมันไปยังกระเป๋าของคุณ คุณสามารถผ่านพวกเขาขณะรอที่ป้ายรถประจำทางโรงพยาบาลหรือที่อื่นที่คุณมีเวลาไม่กี่นาที คุณจะใช้เวลาของคุณให้ดีที่สุด

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นอยู่ในพื้นที่ของคุณก็เยี่ยมมาก

คุณสามารถเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นของคุณกับพวกเขาและพวกเขาอาจจะชี้ให้เห็นข้อผิดพลาดใด ๆ ที่คุณทำ คุณสามารถเรียนรู้การออกเสียงพื้นเมืองของคำบางคำและฝึกฝนการออกเสียงของคุณในภาษาเยอรมันได้อย่างแท้จริง หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในชุมชนชาวเยอรมันก็อย่าได้สูญเสียความหวัง มีเว็บไซต์มากมายที่จะช่วยให้คุณค้นหาคนเยอรมันเพื่อแชทด้วย ใช้เครื่องมือนี้เพื่อพัฒนาภาษาเยอรมันของคุณในขณะที่หาเพื่อนใหม่ ส่วนที่ท้าทายในการเรียนภาษาเยอรมันเนื่องจากผู้เรียนหลายคนจะต้องพิสูจน์คือการออกเสียงภาษาเยอรมัน

การเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น A1 ติวสอบ A1

การเขียนและเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นไม่ยากเหมือนกันเนื่องจากมีความคล้ายคลึงกันค่อนข้างน้อยระหว่างภาษาเยอรมันและภาษาอังกฤษ นี่คือเหตุผลที่มันสำคัญมากที่จะเลือกหลักสูตรภาษาเยอรมันที่มุ่งเน้นการพัฒนาการออกเสียงภาษาเยอรมันของคุณ สิ่งที่คุณชอบเป็นอันดับแรกเมื่อเลือกเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นควรเป็นหลักสูตรภาษาแบบใช้เสียงแทนที่จะเป็นหลักสูตรตำราเรียนแบบดั้งเดิมเนื่องจากเป็นการสอนไวยากรณ์และคำศัพท์และการออกเสียงทั้งหมดในเวลาเดียวกัน! เมื่อเรียนภาษาเช่นเยอรมันคุณอาจสูญเสียความกระตือรือร้นได้ง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการเรียนรู้ของคุณถึงที่ราบสูง ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเลือกหลักสูตรภาษาที่มีส่วนร่วมกับคุณโต้ตอบกับคุณ

ทำให้คุณมีแรงบันดาลใจและแรงบันดาลใจในการเรียนรู้

สำหรับหลักสูตรภาษาเยอรมันที่ยอดเยี่ยมที่สนุกและน่าตื่นเต้นสอนโดยเจ้าของภาษาและติดตามความคืบหน้าของคุณในแง่ของคำศัพท์และการออกเสียงไปที่ลิงค์ด้านล่าง ขอให้โชคดีในการเรียนภาษาเยอรมัน ฉันเรียนภาษาเยอรมันมาหลายปีแล้วดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะให้คำแนะนำในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นซึ่งได้มาจากประสบการณ์ของฉันเอง ฉันเองเมื่อฉันเรียนภาษาเยอรมันด้วยตัวของฉันเองดังนั้นสำหรับฉันมันก็เหมือนกับการสร้างเส้นทางใหม่ในถิ่นทุรกันดาร หลายครั้งที่ฉันต้องเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อย่างหนัก แต่บ่อยครั้งสิ่งนี้ช่วยให้ฉันค้นพบเส้นทางที่ง่ายขึ้น

ดังนั้นหากคุณเป็นผู้เริ่มต้นหรือค่อนข้างใหม่สำหรับภาษาเยอรมันคุณอาจเรียนรู้จากประสบการณ์ของฉันพร้อมกับเคล็ดลับในการเรียนภาษาเยอรมัน ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำให้การผจญภัยของคุณเป็นภาษาเยอรมันราบรื่นและน่าพึงพอใจ ถึงเวลาเปลี่ยนเป็นเคล็ดลับที่สองของฉันในการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นตอนนี้คุณรู้สึกว่าคุณเข้าใจพื้นฐานภาษาเยอรมันได้ดีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว หากต้องการล็อกเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นในใจคุณลองใช้เคล็ดลับนี้เพื่อเรียนภาษาเยอรมัน