สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการพิมพ์การ์ดแต่งงาน

มีการ์ดมากมายเมื่อพูดถึงงานแต่งงาน หลายคนรู้จักการ์ดเชิญ แต่ก็มีอีกหลายคน เรามาดูที่พิมพ์การ์ดแต่งงานและวิธีการใช้งานแต่ละแบบตามวัตถุประสงค์และอุปกรณ์เสริมและคุณสมบัติที่ไปกับพวกเขา การ์ดเชิญงานแต่งงานประกาศ พวกเขาให้แขกวันสถานที่และเวลา มันสั้นและเป็นทางการมาก ถ้อยคำนั้นสง่างามมาก สีของคำเชิญมักจะเป็นสีขาวและโดยปกติจะส่งเดือนล่วงหน้าของกิจกรรม มันจะต้องพิมพ์บนกระดาษที่สง่างาม

คุณสามารถส่งพิมพ์การ์ดแต่งงานประเภทปรุไปยังแขกของคุณ

นี่คือจดหมายเชิญที่มีโปสการ์ดแบบเจาะรูซึ่งสามารถใช้เป็นจดหมายส่งคืนได้ มันแพงที่จะทำ แต่จะสำรองค่าใช้จ่ายไปรษณีย์เพิ่มเติมเนื่องจากไปรษณียบัตรนั้นถูกกว่าการส่งไปรษณีย์ พิมพ์การ์ดแต่งงานแทนที่จะเป็นไปรษณียบัตรที่เจาะรูคุณสามารถมีซองจดหมายที่ส่งมาถึงตัวเองซึ่งแขกสามารถใช้เพื่อส่งคำตอบหรือสื่อสารกับคุณโดยทั่วไป บัตรต้อนรับแสดงรายการเหตุการณ์ที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าและวิธีการที่แต่ละคนจะไป มันเป็นเหมือนโปรแกรมสำหรับการรับ พวกเขาจะได้รับให้กับแขกเพื่อให้พวกเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่แผนกต้อนรับและพวกเขาจะเข้าร่วมได้อย่างไร

บัตรตารางแสดงแขกที่มานั่งที่แผนกต้อนรับ มันสามารถส่งไปพร้อมกับคำเชิญหรือมอบให้ในระหว่างการรับ บัตรตอบกลับใช้เพื่อระบุการยืนยันการเข้าร่วม คุณจะใช้คำตอบเพื่อระบุจำนวนคนที่จะมาอย่างถูกต้อง บัตรตอบกลับยังระบุด้วยตนเอง คุณจะต้องให้ทิศทางผู้เยี่ยมชมกิจกรรมของคุณ คุณจะพิมพ์การ์ดแต่งงานเส้นทางในรูปแบบของแผนที่และส่งเป็นการ์ดไปยังพวกเขา คุณควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการตอบคำเชิญของคุณอย่างระมัดระวัง

ข้อความควรมีความสง่างามและสะท้อนถึงประเภท

พิมพ์การ์ดแต่งงานของงานแต่งงานที่คุณกำลังถืออยู่ คุณจะต้องพูดกับแขกของคุณด้วยชื่อที่ถูกต้อง เครื่องเขียนงานแต่งงานมีบทบาทสำคัญในการแพนกล้องทุกงานแต่งงาน สเตชันเนอรีเป็นวิธีการหลักที่แขกหลายคนจะได้ฟังเกี่ยวกับงานแต่งงานและได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วม แต่เช่นเดียวกับกิจกรรมทุกประเภทเครื่องเขียนงานแต่งงานจะต้องพิมพ์การ์ดแต่งงานในลักษณะที่เป็นที่ยอมรับ บทความนี้กล่าวถึงวิธีที่เราจะต้องไปเกี่ยวกับคำเชิญงานแต่งงานของเราเพื่อให้พวกเขามีมาตรฐานขั้นต่ำที่จำเป็น

นายและนางสตีเว่นเคลลี่และนายและนางโรลันด์ทรอยขอให้เกียรติท่านมาร่วมเป็นสักขีพยานในการแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์ของจอยซ์เทรซแมนและปีเตอร์เคนนี่ นอกเหนือจากบัตรเชิญแล้วคุณอาจต้องพิจารณาบัตรต้อนรับด้วย หลายครั้งที่งานแต่งงานและงานเลี้ยงต้อนรับจะจัดขึ้นในสถานที่ที่แตกต่างกัน พิมพ์การ์ดแต่งงานราคาถูกเป็นกรณีนี้คุณจะต้องแนบการ์ดต้อนรับในซองเดียวกันกับการ์ดเชิญงานแต่งงาน