คุณลักษณะของตู้อบสมุนไพรที่ได้รับความนิยม

ตู้อบสมุนไพรแบบไอน้ำสามารถกำหนดได้เพียงแค่ตู้เก็บของหรือตู้ซึ่งมีความสามารถในการสร้างและดักจับไอน้ำภายในบริเวณที่ล้อมรอบในขณะที่ยังมีห้องอาบน้ำเพื่อล้างหรือล้างร่างกาย อย่างไรก็ตามห้องอาบน้ำฝักบัวไอน้ำที่ทันสมัยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การอาบน้ำในบ้านสนุกสนานผ่อนคลายและมีการบำบัดรักษา ดังนั้นคุณสมบัติใหม่ ๆ สามารถพบได้ภายในตู้อบสมุนไพรที่ทันสมัย ถึงแม้ว่าบทความนี้จะไม่ได้ข้อสรุป แต่ก็เป็นบทสรุปของคุณลักษณะทั่วไปที่อาจพบได้ในตู้อาบน้ำแบบไอน้ำในวันนี้

ตู้อบสมุนไพรที่ทันสมัยที่สุดมีแผงควบคุมที่ง่ายในตู้อบสมุนไพรเพื่อให้สามารถเข้าถึงคุณลักษณะของห้องอบไอน้ำได้อย่างรวดเร็ว ห้องอบไอน้ำบางห้องอาจมีรีโมตคอนโทรลซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกคุณสมบัติจากด้านนอกของตู้เช่นการเติมช่องใส่ไอน้ำก่อนเข้า การนวดเท้าเป็นคุณลักษณะพิเศษที่รวมเอาลูกกลิ้งเท้าและเครื่องพ่นไอน้ำเพื่อความสะดวกในการนวดเท้าขณะนั่งอยู่ในห้องเล็ก ๆ แทนที่จะเป็นลูกกลิ้งตู้อาบน้ำแบบไอน้ำอาจมีพื้นที่พิเศษบนพื้นซึ่งเครื่องพ่นน้ำจากเครื่องนวดด้วยพลังน้ำพ่นน้ำบนฝ่าเท้า

ตู้อบสมุนไพรจะมีหัวฝักบัวมาตรฐานติดกับรางสไลด์

หัวฝักบัวนี้สามารถถอดออกจากรางเลื่อนเพื่อให้สามารถใช้ตู้อบสมุนไพรได้ซึ่งอาจเป็นนอกเหนือจากฝักบัวเหนือศีรษะ หรือที่เรียกว่าฝักบัวอาบน้ำฝนโดยทั่วไปหัวฝักบัวจะใหญ่กว่าห้องอาบน้ำที่มีมือจับและสามารถวัดเส้นผ่านศูนย์กลางได้มากถึง 6 นิ้ว ฝักบัวอาบน้ำเหนือศีรษะทำให้รู้สึกโดดเด่นในยามฝนตก

ตู้อบสมุนไพรร่างกายสามารถอยู่เหนือศีรษะผู้ใช้ตามความยาวของผู้ใช้หรืออาจจะอยู่ที่ขาด้านล่าง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนของไอพ่นและผู้ใช้แรงดันน้ำเหล่านี้เจ็ตการนวดด้วยพลังน้ำอาจฉีดพ่นได้พร้อม ๆ กันหรือตามลำดับ เครื่องกำเนิดไอน้ำเป็นส่วนหนึ่งของตู้อบสมุนไพรใด ๆ และมีหลายรูปแบบและรูปแบบ แต่มีไอน้ำที่มีจุดประสงค์เดียวกัน แผงควบคุมแบบดิจิตอลอาจให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าขีด จำกัด เวลาหรืออุณหภูมิสำหรับการปิดเครื่องกำเนิดไอน้ำได้โดยอัตโนมัติ

คุณลักษณะเพิ่มเติมที่พบในห้องอบไอน้ำบางช่วยให้ผู้ใช้สามารถบีบน้ำมันหอมระเหยได้ไม่กี่หยด มักเป็นสารสกัดจากพืชหรือต้นไม้ เข้าสู่เครื่องกำเนิดไอน้ำหรือเข้าไปในช่องรับออกแบบเป็นพิเศษ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับกลิ่นอโรมาและผลประโยชน์ทางกายภาพที่สามารถนำเสนอได้ตัวควบคุมอุณหภูมิ  ตู้อบสมุนไพรตัวควบคุมอุณหภูมิจะใช้เพื่อเลือกอุณหภูมิของน้ำที่เฉพาะเจาะจงและควรควบคุมอุณหภูมิของน้ำให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม บางหน่วยอาจมีความปลอดภัยด้านอุณหภูมิสำหรับผู้ใช้ที่อายุน้อยกว่า

ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://catalogspathailand.com/sauna-box-2pot/