คุณภาพการบริการของโฮสเทลหลีเป๊ะสถานที่แห่งนี้ดำเนินไปด้วยใจ

แต่ด้วยจำนวนหอพักที่เพิ่มมากขึ้นการแข่งขันระหว่างกันทำให้คุณภาพลดลงในบางครั้ง และหลายแห่งเปิดเพียงเพื่อเติมเต็มกระเป๋าสตางค์ของเจ้าของ โฮลเทลหลีเป๊ะหลายครั้งที่คุณมาถึงโฮสเทลและเข้าใกล้แผนกต้อนรับคุณจะรู้สึกได้อยู่แล้วว่าสถานที่แห่งนี้ดำเนินไปด้วยใจหรือเพื่อเงินการแบกเป้ง่ายๆรู้ดีว่าธุรกิจโฮลเทลหลีเป๊ะนั้นยากแค่ไหน ทุกสถานที่จะต้องมีการตั้งค่าจะต้องจ่ายและพนักงานไม่ได้ทำงานเพื่ออะไรในทางกลับกันนักเดินทางจ่ายเงินให้แขก

อาจจะไม่จ่าย 150  ไปพักที่โรงแรม 4 ดาว โฮลเทลหลีเป๊ะแต่จ่ายเงินโฮสเทลบางแห่งมักจะโฆษณาสิ่งอำนวยความสะดวกบนเว็บไซต์ของตนเพื่อให้สถานที่ของตนดูน่าสนใจยิ่งขึ้นหรือบางครั้งถึงกับนำแบ็คแพ็คเกอร์มาจองห้องพักเพิ่มเรื่องราวต่อไปนี้เขียนขึ้นเพื่อให้คุณทราบว่าหอพักทำและเขียนอะไร โฮลเทลหลีเป๊ะทั้งหมดนี้เป็นความจริงและอาจทำให้คุณมองว่าที่พักของคุณเป็นแขกที่จ่ายเงิน เพราะนั่นคือสิ่งที่คุณเป็นคุณทำงานเพื่อเงินของคุณ

ตรวจสอบสถานที่ตั้งเสมอเมื่อพูดถึงหอพักในเมืองใหญ่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

โฮสเทลแห่งหนึ่งวางเตียงของพวกเขาในเว็บไซต์การจองโฮลเทลหลีเป๊ะทั้งหมดโดยระบุตำแหน่งที่ตั้งไว้ในเมืองที่คุณต้องการเยี่ยมชม การจองทำให้นักเดินทางมาถึงสถานีรถไฟในเมืองได้รับแผนที่จากจุดข้อมูลการท่องเที่ยวและพบว่าเขาต้องติดตามกลับโดยรถไฟหรือรถบัสเพื่อไปยังโฮสเทลซึ่งจริงๆแล้วตั้งอยู่ในเมืองที่ห่างออกไป 40 นาที ไม่เพียง โฮลเทลหลีเป๊ะแต่ผู้เดินทางจะเสียเวลาและค่าใช้จ่ายเพื่อไปที่นั่นเขายังต้องเดินทางไปกลับตลอดการเข้าพัก ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ต้องจ่ายและค่าเสียเวลา

ตรวจสอบสถานที่ตั้งเสมอเมื่อพูดถึงหอพักในเมืองใหญ่ ๆ โฮลเทลหลีเป๊ะโดยเฉพาะอย่างยิ่งปรากบาร์เซโลนาปารีส ฯลฯ การจ่ายเงินเพิ่มเติมสำหรับการขนส่งในท้องถิ่นจะเพิ่มงบประมาณโฮลเทลหลีเป๊ะแห่งหนึ่งให้บริการห้องพักรวมสำหรับ 18 คน  คืนนึงโรงแรมอื่น ๆ เช็คเอาท์ทางเว็บในเมืองเดียวกันคิด 24 – 26  สิ่งที่พวกเขาไม่ได้พูดถึงในเว็บไซต์ใด ๆ อินเทอร์เน็ตคือ 5 ชั่วโมงอาหารเช้าพิเศษ 3.50  เพื่อใช้ห้องครัว 1 และและและและ 18 แล้ว  นอนมา 28  สถานที่อื่น ๆ รวมทั้งหมด

ข้างหน้าโฮสเทลมีข้อเสนอมากมายสำหรับเขาโดยรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร

โฮสเทลแห่งหนึ่งมีห้องครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดบนเว็บไซต์ นักท่องเที่ยวจองห้องพักเป็นเวลา 5 คืนโดยคิดว่าจะประหยัดเงินได้ด้วยการซื้อของชำและทำอาหารเย็นในห้องครัว โฮลเทล เกาะหลีเป๊ะหลังจากเช็คอินเขาพบว่าในครัวมีไมโครเวฟและเครื่องปิ้งขนมปังเพียงเครื่องเดียวนั่นคือทั้งหมด โฮลเทลหลีเป๊ะบังคับให้กินอาหารนอกบ้านหรือแค่กิน

แซนด์วิชในอีก 5 วันข้างหน้าโฮลเทลหลีเป๊ะมีข้อเสนอมากมายสำหรับเขาโดยรับประทานอาหารที่ร้านอาหารที่มีผู้บริหารคนเดียวกันเป็นเจ้าของ หลอกลวงอะไรอย่างนี้!ผู้เดินทางเช็คอินและชำระค่าหอพัก 4 เตียง จริงๆแล้วห้องมี 5 เตียง แต่มีแค่ 4 คนเท่านั้นจึงไม่มีปัญหา เขาออกไปทานอาหารเย็นและกลับมาในเวลาเที่ยงคืนเพียงแค่พบว่าไม่เพียง