เทปกาวที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับแผงวงจรและใช้ในกระบวนการถ่ายภาพ

เมื่อพูดถึงเทปกาว 3M มีหลายประเภทให้เลือก แต่ละชิ้นได้รับการพัฒนาและออกแบบมาสำหรับงานเฉพาะและจะทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือทุกครั้งที่ใช้ไม่ว่าจะใช้ในสถานการณ์ใดก็ตามในไม่ช้าคุณจะค้นพบว่าจะมีเทปกาวจาก 3M ซึ่งจะตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบบริษัท เทปกาวนี้มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในการพัฒนาเทคโนโลยีกาวและเป็นผู้นำในการผลิตเทปกาว เทปกาวที่ผลิตตอนนี้สามารถ

ใช้กับงานต่างๆได้หลายอย่าง ตั้งแต่การยึดติดการกำบังการปกป้องและการป้องกัน เทปกาวนอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับการปิดผนึกการทำให้หมาด ๆ การเชื่อมต่อและแน่นอนว่าเพียงแค่ยึดติดกับอีกชิ้นหนึ่งในบทความนี้เราจะมาดูเทปกาวบางประเภทที่ บริษัท 3M ได้พัฒนาขึ้นและตอนนี้ผลิตออกมาแล้ว เทปกาวบางชนิดที่มีไม่เพียง แต่มีกาวมากเท่านั้น แต่สามารถทนต่ออุณหภูมิและความชื้นหรือตัวทำละลายสูงได้อีกด้วย

ให้การตกแต่งรายการที่สะอาดและดูเป็นมืออาชีพมากเทปกาวโอนเทป

เป็นเทปที่สามารถใช้สำหรับเชื่อมโลหะแก้วและพลาสติกเข้าด้วยกันและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้มาก เทปนี้ช่วยให้คุณไม่ต้องเจาะรูเพื่อที่จะรวมสิ่งของเหล่านี้เข้าด้วยกันดังนั้นคุณจะไม่มีข้อต่อหรือตัวยึดที่ยื่นออกมาไม่น่าดู เทปกาวให้การตกแต่งรายการที่สะอาดและดูเป็นมืออาชีพมากเทปกาวโอนเทปนี้ไวต่อแรงกดและมาพร้อมกับพื้นผิวกาวทั้งสองด้านเช่นเดียวกับเทป VHB อย่างไรก็ตามเพื่อป้องกันเทปด้านใดด้านหนึ่งจึงมีซับซึ่งจำเป็นต้องลอกออก

เพื่อที่จะติดพื้นผิวที่สองกับด้านแรก เทปกาวชนิดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้เมื่อต้องการเชื่อมวัสดุที่มีน้ำหนักเบาเช่นกระดาษและพลาสติกเข้าด้วยกันเทปกาวแบบพิเศษเทปกาว 3M นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับแผงวงจรรวมถึงใช้ในกระบวนการถ่ายภาพและเมื่อใช้อ่างสารเคมี เทปกาวประกอบด้วยส่วนประกอบที่ทำให้มั่นใจได้ว่ายึดติดกับพื้นผิวใด ๆ ที่อาจสัมผัสได้และไม่น่าจะได้รับผลกระทบจากโลหะหรือสารเคมีใด ๆ ที่สัมผัสด้วย

ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับกาวซิลิโคนและมีความนุ่มและอ่อนตัวมากจึงสามารถ

Metal Foil Tape  เทปกาวชนิดนี้จากเทปกาวมีให้เลือกหลายแบบ หลักที่ใช้คืออันที่มีอลูมิเนียมปิดอยู่ แต่ยังมีเทปเสริมอลูมิเนียมและอีกอันที่มีตะกั่วสำรอง เทปกาวกันน้ำทั้งหมดนี้มาพร้อมกับกาวซิลิโคนและมีความนุ่มและอ่อนตัวมากจึงสามารถพันรอบ ๆ อะไรก็ได้ เทปเหล่านี้ใช้กับรายการที่ระดับอุณหภูมิสูงมากเทปกาว 3M ทั้งหมด

ที่เรากล่าวถึงในบทความนี้ใช้งานง่ายและรวดเร็วมาก เทปกาวอย่างไรก็ตามเพื่อให้พื้นผิวมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงจำเป็นต้องทำความสะอาดพื้นผิวให้สะอาดก่อน การใช้เทปกาวสารละลายน้ำหรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเหมาะอย่างยิ่งที่จะช่วยขจัดฝุ่นและเศษสิ่งสกปรกออกจากพื้นผิว นอกจากนี้ก่อนที่คุณจะทาผลิตภัณฑ์ต้องแน่ใจว่าพื้นผิวแห้งสนิท