Daily Archives: Feb 18, 2021

ร้านขายควยปลอมเพื่อช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับลูกค้า

เซ็กส์ทอยไม่ใช่เรื่องใหม่และกลุ่มอาชีพที่เก่าแก่ที่สุดในโลกมีการใช้อุปกรณ์อุปกรณ์และสารกระตุ้นประเภทใดประเภทหนึ่งตลอดเวลาที่บันทึกไว้เพื่อช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับลูกค้าควยปลอมชื่อที่อยู่ในใจมากที่สุดและแน่นอนว่าเป็นของดั้งเดิมในสนามคือดิลโด้ซึ่งควยปลอมเป็นเหตุผลที่ชัดเจนว่ามันเป็นสิ่งทดแทนที่เรียบง่ายสำหรับการแข็งตัวของเพศชายและสามารถพกพาได้ดิลโด้ที่เก่าแก่ที่สุดที่มนุษย์รู้จักถูกขุดพบเมื่อไม่นานมานี้ในเยอรมนี

ซึ่งเป็นอุปกรณ์หินทรายขัดเงาเก้านิ้วซึ่งมีอายุประมาณ 28,000 ปีควยปลอมอย่างไรก็ตามการสร้างคำว่า “ดิลโด้” ไม่ได้เกิดขึ้นจนถึงศตวรรษที่ 15 ในควยปลอมยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลี มีคำแนะนำสองประการเกี่ยวกับการที่คำนี้มาเป็นสกุลเงิน ชาวกรีกมักจะเรียกอุปกรณ์นี้ว่าโอลิสโบซึ่งคิดไว้แล้วอาจจะกลายเป็นควยปลอม” จากภาษาละติน “dilatare” ที่แปลว่าเปิดกว้าง สำนักคิดอื่น ๆ ถือได้ว่ามันมาจากภาษาอิตาลี “diletto” แปลว่าความสุข

ผลิตภัณฑ์ควยปลอมของเขาเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานไอน้ำที่ยุ่งยาก

ไม่ว่าในกรณีใดดิลโดยุคเรอเนสซองส์ที่ทำจากหนังหรือไม้ก็ไม่น่าพอใจในรูปแบบพื้นฐานและจำเป็นต้องมีการหล่อลื่นด้วยน้ำมันมะกอก ดิลโด้พัฒนาขึ้นอย่างไม่น่าแปลกใจควยปลอมในเครื่องสั่นและชิ้นแรกที่ทำคือฝีมือของแพทย์ชาวอเมริกันชื่อ George Taylor ผลิตภัณฑ์ควยปลอมของเขาเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานไอน้ำที่ยุ่งยากซึ่งมีไว้สำหรับรักษา “โรคฮิสทีเรียในเพศหญิง” ซึ่งเป็นการวินิจฉัยที่ไม่ถูกต้องของผู้หญิงที่ประสบปัญหาทางเพศความคิด

แบบวิกตอเรียกำหนดไว้ว่าผู้หญิงไม่ได้ถูกกระตุ้นทางเพศดังนั้นผู้หญิงที่มีอาการหงุดหงิดประสาทหลอนและทำงาน ควยปลอมน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดมากเกินไปควยปลอมจึงไม่ได้รับการยอมรับว่าต้องการผู้ชาย ควยปลอมเธอคิดว่าจะเป็นโรค การรักษาคือการนวดปากช่องคลอดควยปลอมของผู้ป่วยเป็นเวลานานจนกว่าเธอจะถึงจุดสุดยอดซึ่งใช้เวลาไม่สะดวกดังนั้นอุปกรณ์ของดร. เทย์เลอร์จึงเป็นสิ่งที่พระเจ้าส่งไปยังคนสนิทของเขาเพียงแค่เพิ่มสายรัด

มันยึดติดกับร่างกายของคู่นอนคนหนึ่งผ่านการใช้สายรัดและจากนั้นมัน

ของเล่นคู่หูที่ยอดเยี่ยมที่นำความรู้สึกของอวัยวะเพศชายเข้ามาในห้องนอนคือสายรัด ควยปลอมเป็นของเล่นทางเพศรูปลึงค์หรือลึงค์ที่ใช้สำหรับสอดใส่ในการตั้งค่าคู่นอน มันยึดติดกับร่างกายของคู่นอนคนหนึ่งผ่านการใช้สายรัดและจากนั้นมันสามารถสอดเข้าไปในอีกคนหนึ่งเพื่อจำลองการมีเพศสัมพันธ์ ร้านควยปลอมสายรัดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักเพศเดียวกันผู้ที่มองหาสถานการณ์การเล่นบทบาทควยปลอมย้อนกลับหรือสำหรับคู่รักที่ความอ่อนแอเป็นปัญหา สายรัดสามารถมีได้หลายรูปทรงขนาดและแม้กระทั่งสี ด้วยเหตุนี้ผู้ที่ต้องการใช้สายรัดในความสัมพันธ์ทางเพศควรทำการบ้านก่อนซื้อ สนใจ https://www.sexhunsa.com/category/1435/ดิลโด้