Daily Archives: Feb 14, 2021

ไข่สั่นที่กำลังเพิ่มขึ้นความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มขึ้น

ความหลากหลายของของเล่นทางเพศเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ เซ็กส์ทอยไข่สั่นแตกต่างกันไปตั้งแต่เซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงล้วนไปจนถึงของเล่นที่สามารถใช้ได้กับทั้งสองเพศ ไข่สั่นนอกจากนี้ยังมีเซ็กส์ทอยบางประเภทที่สามารถจัดเป็นอุปกรณ์ช่วยทางเพศหรืออุปกรณ์ช่วยในการสมรสได้อีกด้วยวัตถุประสงค์ของเซ็กส์ทอยของเล่นทางเพศบางอย่างช่วยให้ผู้ชายแข็ง

ไข่สั่นตัวกระตุ้นอวัยวะเพศของผู้หญิงให้มีความอ่อนไหวมากขึ้นหรือให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับเซ็กส์ปกติของเล่นทางเพศอื่น ๆ จัดให้มี ‘สภาพแวดล้อม’ ไข่สั่นสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ที่แตกต่างกันเช่นที่เรียกว่าผ้าปูที่นอน ไข่สั่นบางครั้งก็ใช้เพื่อช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาในการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือเพื่อให้บรรลุความพึงพอใจทางเพศ

องค์ประกอบแฟนตาซีเพื่อเสริมสร้างหรือฟื้นฟูความสัมพันธ์ความคาดหวัง

อย่างไรก็ตามเซ็กส์ทอยส่วนใหญ่เป็นวิธีใหม่ในการกระตุ้นอวัยวะเพศชายหรือหญิงโดยตรงเพื่อให้เกิดความพึงพอใจทางเพศการใช้เซ็กส์ทอยสามารถให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ และความเปลี่ยนแปลงทางเพศได้ ไข่สั่นนอกจากนี้ยังสามารถให้องค์ประกอบแฟนตาซีเพื่อเสริมสร้างหรือฟื้นฟูความสัมพันธ์ความคาดหวังตามปกติคือเซ็กส์ทอยให้การกระตุ้นโดยตรงของอวัยวะเพศในการเล่นหน้าและไข่สั่นหรือระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือเป็นวิธีที่จะได้รับการสำเร็จความใคร่โดยการกระตุ้นจากเซ็กส์ทอยเท่านั้นประเภทของเซ็กส์ทอยเซ็กส์ทอยแบบไข่สั่นอาจเป็นของเล่นทางเพศที่รู้จักกันดีที่สุดคือไวเบรเตอร์

ซึ่งตามชื่อที่แนะนำคือการกระตุ้นอวัยวะเพศโดยใช้การสั่นสะเทือน ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อกระตุ้นคลิตอริส แต่อาจใช้เพื่อกระตุ้นส่วนอื่น ๆ ไข่สั่นของร่างกายผู้หญิงหรือของผู้ชายวิธีที่ง่ายที่สุดคือรูปดินสอหรือไม้กายสิทธิ์แม้ว่าโดยปกติจะหนากว่าดินสอมักจะมีแบตเตอรี่ภายใน (หรือสองก้อน) ไข่สั่นซึ่งขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก บางครั้งชุดแบตเตอรี่และคอนโทรลเลอร์จะอยู่ภายนอกและเชื่อมต่อกับเครื่องสั่นด้วยสายไฟ มอเตอร์นี้มีขนาดเล็กไม่สมดุลน้ำหนักติดกับเพลา

ไข่สั่นผลที่ดีที่สุดอาจไม่แรงและเร็วที่สุด การตั้งค่าที่เหมาะสม

เมื่อน้ำหนักนี้หมุนมันจะทำให้มอเตอร์และเครื่องสั่นเป็นวงกลมเล็ก ๆ ไข่สั่นซึ่งทำให้คุณรู้สึกสั่นสะเทือนด้วยเครื่องสั่นที่มีตัวควบคุมเนื่องจากกำลังเพิ่มขึ้นความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มขึ้นและด้วยทั้งอัตราและความแรงของการสั่นสะเทือน ทั้งความแรงและอัตราการสั่นสะเทือนที่กระตุ้นให้คุณพบของเล่นทางเพศ ไข่สั่นผลที่ดีที่สุดอาจไม่แรงและเร็วที่สุด การตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดอาจเปลี่ยนแปลงไปตามระดับความตื่นเต้นของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ควรซื้อเครื่องสั่นที่สามารถควบคุมได้เครื่องสั่นที่แตกต่างกันจะมีลักษณะที่แตกต่างกันและคุณอาจพบว่าคุณชอบชุดค่าผสมหนึ่งมากกว่าชุดอื่นและความชอบของคุณอาจแตกต่างกันไข่สั่นไปขึ้นอยู่กับส่วนใดของร่างกายที่คุณกำลังกระตุ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้มีตัวควบคุมเครื่องสั่นไข่สั่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ปรากฏขึ้นซึ่งไม่เพียง ไข่สั่นควบคุมระยะไกลแต่ให้การควบคุมพลังงาน / ความเร็วแบบคงที่ แต่ยังช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบของพัลส์กำลังและไฟกระชากได้อีกด้วย เหล่านี้จะมีประสิทธิภาพมาก เพิ่มเติมที่ https://www.sexhunsa.com/category/1657/ไข่สั่น