บิ้วอินครัวเป็นทางเลือกที่ชัดเจนและการรับประกันยาวนาน

ถ้าคุณเป็นอะไรเหมือนฉันคุณอาจมีถังขยะในครัวโบราณจากซูเปอร์มาร์เก็ตซึ่งนั่งอยู่ที่ไหนสักแห่งที่เห็นได้ชัดในครัวของคุณ คุณรู้ไหมว่าถังขยะพลาสติกใบหนึ่งที่มีถุงดำห้อยอยู่ที่ปลายเสมอเพราะมันไม่พอดี บิ้วอินครัวพลาสติกดูเหมือนจะดูดซับกลิ่นถังขยะและสีไม่เคยเข้ากันกับห้องครัวของคุณบิ้วอินครัวในแบบที่คุณต้องการดังนั้นเมื่อฉันย้ายไปที่ใหม่แน่นอนว่าฉันไม่ต้องการนำถังพลาสติกโบราณของฉันไปด้วย มันมีกลิ่นมันเงอะงะและฉันก็ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะต้องนึกถึงขยะทั้งหมด

ที่สามีของฉันและฉันสร้างขึ้น บิ้วอินครัวมีตัวเลือกมากมายสำหรับถังขยะที่มีราคาแพงกว่าและน่าสนใจกว่า แต่ฉันแค่อยากจะซ่อนมันไว้ทั้งหมด บิ้วอินครัวแบบนั้นฉันต้องมองมันในวันขยะเท่านั้น หากคุณเป็นเหมือนฉันและคุณไม่ต้องการให้ใครเห็นถังขยะของคุณ หรือดูด้วยตัวคุณเองบางทีคุณอาจพิจารณาถังขยะในตัวที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ที่ฉันพบ

เมื่อคุณต้องการและเก็บไว้ในตู้ได้อย่างหมดจดเมื่อคุณไม่ต้องการ

พวกเขาสามารถเลื่อนเข้าไปใต้ตู้และขจัดความน่ารำคาญของการมีถังขยะขวางทาง ฉันได้เลือกตัวเลือกห้าอันดับแรกส่วนตัวของฉันสำหรับถังครัวแบบบิวท์อินบางอย่างเช่น Brabantia 18L Built-In Separator Bin บิ้วอินครัวจะสมบูรณ์แบบ มันทำหน้าที่เหมือนลิ้นชักดังนั้นจึงเลื่อนออกบิ้วอินครัวเมื่อคุณต้องการและเก็บไว้ในตู้ได้อย่างหมดจดเมื่อคุณไม่ต้องการ หากคุณไม่ต้องการให้ห้องครัวของคุณถูกขยะมูลฝอยนี่เป็นทางเลือกบิ้วอินครัวที่ชัดเจน มีช่องระบายขยะที่ง่ายต่อการกำจัดหลายจุดดังนั้นคุณจึงสามารถตัดสินใจได้ว่าจะจัดระเบียบขยะของคุณอย่างไรและสามารถ

ทำความสะอาดแต่ละหน่วยได้แทนที่จะนำอุปกรณ์บิ้วอินครัวทั้งหมดออกจากตู้ของคุณทุกครั้งที่มีกลิ่นที่น่าสงสัยเกิดขึ้นอีกทางเลือกที่ดีคือ Hailo Multi Box 2x 15L Built-In Bin บิ้วอินครัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีห้องครัวขนาดเล็ก ถังขยะที่ประกอบง่ายนี้สามารถใส่ในตู้ขนาดเล็กที่มีความกว้างเพียง 30 ซม. บิ้วอินครัวเช่นเดียวกับตัวเลือกแรกของฉันมันยังมีสองช่องสำหรับขยะซึ่งหมายความว่าทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นและสามารถคัดแยกขยะได้อย่างง่ายดาย

ถังขยะนี้เหมาะสำหรับตู้ขนาดเล็กและสามารถติดไว้ที่ประตูด้านขวา

สำหรับถังขยะที่ดูเหมือนถังขยะHailo Compact Boxซึ่งเป็นถังขยะในตัวขนาด 15 ลิตรจะติดตั้งอย่างเรียบร้อยที่ด้านหลังประตูตู้ของคุณ ฝาจะเลื่อนไปด้านข้างโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเปิดประตูตู้ทำให้ง่ายต่อการทิ้งขยะและง่ายต่อการถอดถังขยะด้านในเพื่อทิ้งและทำความสะอาด บิ้วอินครัวถังขยะนี้เหมาะสำหรับตู้ขนาดเล็กและสามารถติดไว้ที่ประตูด้านขวาหรือซ้ายมือ

ในห้องครัวขนาดใหญ่จำเป็นต้องมีพื้นที่สำหรับขยะและรีไซเคิลมากขึ้น ถังรีไซเคิลแบบดึงออก Simplehuman 35L เลื่อนเข้าไปในตู้ของคุณบนรางเกรดเชิงพาณิชย์ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ล้มเหลวและถังขยะจะไม่หลุดออก บิ้วอินครัวคอนโดถังขยะขนาดใหญ่สองถังที่ติดตั้งบิ้วอินครัวบนรางสามารถใช้เพื่อคัดแยกขยะรีไซเคิลและขยะหรือจัดเก็บขยะเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีการรับประกันห้าปีดังนั้นหากคุณกำลังมองหาถังขยะในตัวคุณภาพสูงควรพิจารณา