Daily Archives: Jul 22, 2019

ความแตกต่างระหว่างเหล็กเส้นกับแสลนคืออะไร

ตัวกรองแสลนเป็นหนึ่งในวิธีพื้นฐานที่สุดในการกรองสิ่งสกปรกออกจากของเหลวและเป็นวิธีที่เก่าแก่ที่สุด อย่างไรก็ตามมันเป็นระบบที่ไม่เคยถูกทอดทิ้งตั้งแต่มันถูกพัฒนาขึ้นครั้งแรก เทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยให้การสร้างตัวกรองแสลนไปยังรูรับแสงขนาดเล็กมาก แม้ว่าคุณอาจไม่ได้คิดถึงมันด้วยวิธีนี้แบคทีเรียและไวรัสมีขนาดเท่ากัน แสลนที่สามารถช่วยให้คุณเข้าใจได้ว่าตัวกรองลวดตาข่ายทำงานอย่างไร

ที่เดียวที่คุณจะเห็นเครื่องกรองแสลนอยู่ที่โรงงาน

กระบวนการบำบัดส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการส่งน้ำผ่านหน้าจอขนาดต่างๆ แสลนเพื่อกำจัดสิ่งสกปรก หน้าจอที่ใหญ่ที่สุดขจัดสิ่งสกปรกที่ใหญ่ที่สุด สิ่งนี้ถูกรวบรวมโดยสถานที่และนำไปฝังกลบและทิ้งหรือดำเนินการด้วยวิธีอื่น เมื่อน้ำไหลผ่านหน้าจอที่เปิดกว้างขึ้นและแน่นขึ้นการวัดหน้าจอเป็นหน่วยไมครอนอนุภาคขนาดเล็กและขนาดเล็กจะถูกลบออกจากของเหลวขนาดของช่องเปิดในหน้าจอตะแกรงลวดอาจมีขนาดเล็กอย่างน่าตกใจ

แทนที่จะจินตนาการถึงกระบวนการกรองที่มีขนาดใหญ่มากลองจินตนาการถึงกระบวนการที่แม่นยำยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่นนักเคมีที่ทำงานในอุตสาหกรรมยาทำอะไรในห้องปฏิบัติการ แสลนเหล่านี้จำเป็นต้องสามารถกำจัดอนุภาคขนาดเล็กที่สุดเท่าที่จะสามารถจินตนาการได้จากสารเคมีที่พวกมันทำงานด้วย บางครั้งก็ทำเพื่อชำระของเหลวที่อนุภาคถูกแขวนไว้และบางครั้งก็ทำเพื่อให้ได้ตัวอย่างของสิ่งที่แขวนอยู่ในของเหลว

การเปิดตัวกรองแสลนที่นักวิทยาศาสตร์เหล่านี้

ใช้นั้นมีขนาดเล็กอย่างไม่น่าเชื่อบางครั้งอาจลดลงไปถึงหลายพันมิลลิเมตรหรือน้อยกว่าบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะต้องมีกระบวนการผลิตที่แม่นยำมากเพื่อให้แน่ใจว่าฟิลเตอร์ที่พวกเขาขายนั้นมีมาตรฐานสูงมาก แสลนเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในการผลิตการบริการและอื่น ๆ อีกมากมาย หากไม่มีการกรองการปนเปื้อนการเสื่อมสภาพของระบบและปัญหาอื่น ๆ ที่เหมาะสมสามารถเกิดขึ้นได้ เห็นได้ชัดว่าการมีตัวกรองแสลนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตามมีข้อควรพิจารณาที่สำคัญในการเลือกโซลูชันการกรองที่ถูกต้อง ควรเข้าใจองค์ประกอบต่าง ๆ

ความต้องการการกรองประเภทต่าง ๆ จะต้องใช้รูปร่างที่แตกต่างกันสำหรับตัวกรองลวดตาข่ายสุดท้าย แอพพลิเคชั่นบางตัวเรียกร้องให้ใช้แผ่นดิสก์แบบตาข่ายที่จัดโดยคอโลหะ แสลนที่ต้องการรูปทรงที่เฉพาะเจาะจงมากคือรูปทรงกรวยกรวยวงกลมวงรีและเยื้อง นอกจากนี้ยังมีตัวกรองรูปแบบกำหนดเองที่ต้องการในแอปพลิเคชันที่แตกต่างกันมากมายตัวอย่างเช่นตัวกรองหมวกด้านบนจะไม่ถูกใช้ในสถานการณ์เดียวกับตัวกรองแบบเรียบ ดังนั้นเมื่อเลือกผู้ให้บริการคุณต้องมั่นใจว่าพวกเขาสามารถสร้างรูปร่างที่คุณต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ถุงพลาสติกราคาโรงงาน.com/product/ตาข่ายกรองแสง/