Daily Archives: Jun 21, 2018

แผ่นหลังคาเหล็กดีจริงหรือไม่

เรื่องหลังคาทนทาน ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีผู้ผลิตหลังคาเหล็กได้ดำเนินการตามขั้นตอนบางอย่างโดยเฉพาะซึ่งพื้นผิวของเหล็กจะได้รับการปฏิบัติและจัดชั้นเพื่อลดการขัดเงาตามปกติของเหล็ก ดังนั้นแม้ในการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดก็จะกลายเป็นเรื่องยากที่จะหาเหล็กจริงจากซ้ำหนึ่ง งูสวัดเหล็กมักมีขนาดใหญ่โดยมีขนาดเป็นปริมาณ 4 ‘X 4’ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เนื่องจากความต้องการที่ จำกัด ของงูสวัดเหล็กขนาดที่เล็กกว่าจึงยากที่จะหา เจ้าของบ้านหลายคนชอบหลังคาที่ดีกว่าการสั่นธรรมชาติของไม้ส่วนใหญ่เนื่องจากเหล็กเป็นวัสดุที่ราคาถูกที่สุดและมีคุณสมบัติโดดเด่น เหมาะที่สุดสำหรับเจ้าของที่ต้องเรียกคืนทั้งหลังคา

เหล็กมีน้ำหนักเบากว่าวัสดุมุงหลังคาอื่น ๆ

ที่คล้ายคลึงกับกระเบื้องหรือหินชนวน น้ำหนัก 1.5 ปอนด์ต่อตารางฟุตเมื่อเทียบกับไพ่ 7.5 ปอนด์และกระดานชนวน 9 ปอนด์ บางกรณีอนุญาตให้ใช้หลังคาเหล่านี้ได้โดยตรงในรูปแบบที่มีอยู่ทำให้หลังคาเหล็กสามารถรับน้ำหนักเพิ่มเติมได้ เหล็กยืนเป็นวัสดุป้องกันไฟทะยาน ใช้ตำแหน่งของวัสดุป้องกันอัคคีภัย ขั้นสูงหากวางไว้เหนือพื้นผิวที่แท้จริงและแม่นยำ ดังนั้นเหล็กเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการได้รับการจัดการที่ดีขึ้นของความสงบสุข

หลังคาเหล็กมักจะมีขนาดใหญ่

ตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้บางครั้งหลังคาเหล็กจะถูกติดตั้งโดยตรงเหนือแผ่นไม้มุงหลังคาที่มีอยู่ อย่างไรก็ตามมุมมองที่ค่อนข้างคุ้นเคยของงูสวัดเหล็กจะเห็นติดอยู่บนหลังคาทันทีที่การติดตั้งหลังคาก่อนหน้านี้ถูกถอดออกและทำความสะอาดพื้นผิวอย่างพิถีพิถัน นอกเหนือจากการมีราคาที่สมเหตุสมผลและง่ายต่อการยึดหลังคาเหล็กไม่เรียกร้องความสนใจมากเท่าที่การบำรุงรักษาเป็นห่วง รูปลักษณ์ที่สะอาดและสดชื่นได้รับการบำรุงรักษาได้ง่ายกว่าปี

ในขณะที่เราได้เน้นข้อดีของหลังคาเหล็กในบทต่างๆข้างต้นให้เราดูข้อเสียของ หลังคาเหล็กจะทนต่อการเกิดสนิมและการกัดกร่อนหากไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน เพื่อแก้ปัญหานี้ผู้ผลิตหลังคาเหล็กได้นำเสนอการเคลือบผิวแบบพิเศษซึ่งเป็นพลาสติกเคลือบสีชนิดเดียวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของเจ้าของบ้านทุกคน ดังนั้นหลังคาเหล็กที่ได้รับการดำเนินการโดยการป้องกันสนิมเคลือบให้บริการผู้บริโภคเป็นเวลานานมาก

การมีหลังคาเหล็กราคาถูกที่มั่นคงเป็นสิ่งจำเป็นในทวีปอเมริกาเหนือซึ่งสภาพอากาศที่รุนแรงหมายความว่าเราอาจเผชิญกับลมพายุเฮอร์ริเคนไฟป่าและความหนาวเย็นและความร้อนจัดได้ในปีเดียวกัน ตัวแปรสภาพอากาศเหล่านี้ทำให้เกิดความเครียดมากเกินไปในการสั่นสะเทือนมาตรฐานและหลังคามุงด้วยไม้ซึ่งทำให้พวกเขาแตกทำลายหรือแม้กระทั่งเน่าเปื่อยก่อนที่จะหมดอายุการใช้งานของผู้ผลิต